C76: Chẳng thú vị

154 3 0
                                    

Nhắc lại những chuyện cũ, Tống Khinh Ca mấp máy môi, bất đắc dĩ nói: " Lúc đến cô nhi viện, em còn quá nhỏ. Lúc đó xảy ra chuyện gì, em đều không nhớ." Chuyện đã cách đây nhiều năm rồi, rất ít khi nhắc lại: " Nghe mẹ Tạ nói, em được tìm thấy ở một vụ tai nạn xe, sau đó được đưa về cô nhi viện." 

" Khi đó em mấy tuổi?" 

" Chắc khoảng 2 tuổi." Tống Khinh Ca suy nghĩ một chút rồi nói.

" Sau đó thì sao?" Trong đáy mắt Đại Boss ánh lên những tia đau lòng: " Dì tìm thấy em ở đó?" 

Tống Khinh Ca gật đầu nói: " Năm em 10 tuổi, dì em tìm thấy em ở cô nhi viện, dì nói em mồ côi cha từ trong bụng mẹ, sau đó đưa em đi làm xét nghiệm DNA, sau khi xác định em và dì có quan hệ ruột thịt thì dì đón em về." Đối với chuyện này, cô nhớ rõ vì lúc ấy đã 10 tuổi.

Đại Boss đau lòng, nhìn cô nhi viện điều kiện thiếu thốn, tuổi thơ cô lại phải trải qua ở đó..

Thấy anh trầm mặc, Tống Khinh Ca nhẹ nhàng nói tiếp: " Thật ra, lúc còn bé trí nhớ của em rất mơ hồ, đối với cha mẹ không có chút ấn tượng nào. Nghe dì nói, khi em còn chưa sinh ra, ba em đã qua đời. Về sau, mẹ em cũng vì tai nạn xe mà ra đi. Cũng may, có dì luôn ở bên cạnh, yêu thương, chăm sóc.

Cô chỉ nói vài lời, nghe qua rất nhẹ nhàng nhưng khiến cho đáy lòng Đại Boss dấy lên một loại cảm giác chua xót. Yêu cô, anh sẽ cố gắng bù đắp lại những bất hạnh mà cô đã trải qua.

Anh muốn bảo vệ cô, dành cho cô những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống này: " Tống Khinh Ca.. anh có một đề nghị dành cho em." 

" Đề nghị gì?" Ánh mắt cô mong chờ nhìn anh.

" Đề nghị này, có thể thay đổi cuộc sống hàng ngày của em." Đại Boss tiếp tục nói: " Nhưng khẳng định, trong tương lai sẽ khiến cuộc sống của em tươi đẹp, vui vẻ, hạnh phúc hơn." 

Nghe anh miêu tả hấp dẫn như vậy, Tống Khinh Ca rất tò mò: " Là đề nghị gì?" 

Đại Boss hơi dương mi, tròng mắt đen nhánh nhìn chằm chằm cô: " Ở bên anh." Thoáng trầm mặc, sau đó nói: " Làm bạn gái của anh." 

Trong nháy mắt, đầu Tống Khinh Ca trống rỗng, kinh ngạc nhìn anh đến xuất thần. Trong lòng, vui mừng nhảy nhót. Mặt cô nóng bừng, ngượng ngùng cúi xuống.

" Vấn đề đơn giản như vậy, mà em phải suy nghĩ lâu thế sao?" Đại Boss nhìn cô, đáy mắt sâu thẳm: " Vậy ra đề dễ hơn một chút, anh muốn làm bạn trai của em. Đồng ý một trong hai đề nghị trên là được." 

Tống Khinh Ca đang mê man trong hạnh phúc, ngây thơ đáp lại: " Vâng.. hả?"

Đại Boss thấy tâm tình cô biến đổi, có chút thấp thỏm, vì vậy trêu đùa: " Hả cái gì? Chẳng lẽ em chỉ tính toán ngủ với anh, không muốn chịu trách nhiệm?" 

Ách!

Quẫn chết!

Đây là phòng ăn, tại sao anh có thể nói ra lời như thế?

Tống Khinh Ca mặt đỏ bừng, ngó nghiêng. May mà phục vụ đứng cách họ khá xa, chắc không nghe được lời anh nói.

Cô có chút giận dỗi, uống một hớp rượu, gân cổ mạnh miệng nói: " Bao nhiêu tiền, anh ra giá đi." 

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ