C57: Không chơi nổi

184 3 0
                                    

Nhìn bóng dáng cao lớn đứng đó, Tống Khinh Ca hơi ngẩn ra. Chợt cảm thấy lạnh lẽo từ lòng bàn chân chạy thẳng lên não. Mặc dù đứng cách anh khá xa, nhưng vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt kia nhìn mình có chứa bao nhiêu triệu tia băng tuyết.

Thấy cô không giãy giụa, La Thế Sâm trong lòng vui vẻ, cúi xuống ghé vào tai cô: " Khinh Ca, tôi nay đến nhà em hay là đến nhà anh?" Thời điểm này, khi cô đã ngoan ngoãn nằm yên trong vòng tay hắn, hắn nghĩ cần phải thực hiện cái gọi là quan hệ hôn phu, hôn thê.

Tống Khinh Ca lúc này mới giật mình, nghe những lời hắn nói, cảm giác buồn nôn, liền đẩy hắn ra. Ánh mắt của cô từ đầu đến cuối vẫn chỉ nhìn bóng dáng cao lớn đang đứng xa xa. Dưới ánh đèn, sắc mặt anh như muốn giết người. Trong nháy mắt, cô giống như bị chồng bắt được đang cặp bồ, cô vừa lúng túng, vừa xấu hổ, sắc mặt liền tái nhợt.

La Thế Sâm phát hiện sự khác thường từ cô, theo ánh mắt của cô hắn quay đầu lại. Khi thấy Đại Boss thì hắn hơi giật mình. Sau đó, như nghĩ đến điều gì, hắn quay lại nhìn Tống Khinh Ca thì đã thấy cô lùi lại mấy bước, sau đó sải bước chạy vào trong biệt thự.

Bóng dáng cô rất nhanh biết mất sau cửa.

La Thế Sâm xoay người, nhướn mày. Hắn máy môi, không vui nhìn Đại Boss. Hắn vốn định bước đến khiêu khích nhưng thấy Đại Boss dáng người cao lớn, mặc dù đứng cách xa hắn nhưng hắn cảm thấy khí thế có chút bức người. Khiến hắn có chút do dự.

Còn có, phía sau lưng anh là chiếc Bentley. Ở thành phố Z, có thể đi loại xe này không có nhiều người lắm.

La Thế Sâm không thể không thừa nhận, người đàn ông này, cho dù chưa biết bối cảnh thế nào, cũng đã làm cho hắn có chút khiếp sợ. Hắn không ngu, cần gì phải chính diện qua đó khiêu khích?

Giống như lần trước ở Ngân Hà Cửu Thiên, hắn đã ăn đủ rồi. Hiện tại, lại không biết được người đàn ông kia bối cảnh thế nào. Vì vậy hắn liền bỏ đi ý định.

Hơn nữa, muốn thắng có thể dùng thủ đoạn mà. Cần phải tìm hiểu rõ đối phương rồi mới ra tay được. Giờ phút này, trong lòng hắn đã có ý tưởng, hắn tin chắc Tống Khinh Ca sẽ gả cho hắn.

La Thế Sâm leo lên xe, khi xe băng qua bên người Đại Boss thì ác ý đạp mạnh chân ga, để lại một màn khói bụi, nghênh ngang rời đi.

--

Tống Khinh Ca đứng ở cửa sổ sát đất lầu hai, lặng lẽ vén rèm cửa sổ ra. Nhìn thấy bóng người dười ánh đèn đường. Bóng dáng cao lớn đang dựa vào đầu xe, hình như đang hút thuốc lá.

Một thoáng, lòng cô hơi se lại, một cảm giác không tên kéo đến. Nhưng vừa nghĩ đến anh cùng Hải Luân ôm hôn nhau, cô lại cảm thấy khó thở, khó chịu.

Không phải anh từng nói anh không có bạn gái sao? Vậy Hải Luân là thế nào? Cô ta vừa vào đến cửa, đã nhào vào trong ngực anh, không chờ đợi được còn hôn anh. Nhìn bộ dạng, giống như là yêu nhau từ lâu, tình cảm rất sâu đậm. Anh về phương diện kia rất có kinh nghiệm, chắc là từ trên người Hải Luân luyện tập mà ra.

Nghĩ đến những điều này, Tống Khinh Ca ghen tỵ muốn nổi điên, mắt của cô ê ẩm, đau lòng khó mà chịu được. Cô đối với anh, yêu say đắm, thích mê muội, tại sao anh có thể.. Tại sao có thể gạt cô, để cho cô đóng vai tiểu tam?

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ