C89: Phim truyền hình Chiếu lúc 8h

133 3 0
                                    

Lần này, mời Tống Khinh Ca đến nhà chơi là chủ ý của Khang Cảnh Dật. Bởi vì, Chu Hi vốn không biết Tống Khinh Ca đến thủ đô.

Khi Khang Cảnh Dật nói với vợ yêu anh mời Tống Khinh Ca đến chơi thì Chu Hi có chút kinh ngạc, mặc dù không có ý gì khác nhưng cô vẫn trừng mắt liếc anh một cái: " Sao anh không nói sớm." Buổi sáng, cô chỉ mải chăm 3 đứa nhỏ, trên người vẫn còn đang mặc quần áo ngủ. Nếu có khách đến chơi,  anh phải nói để cô còn thay đồ cho lịch sự chứ.

Tống Khinh Ca và Chu Hi là học trò của giáo sư Điền nhưng học hai khoá khác nhau. Mặc dù có gặp qua vài lần nhưng cũng chỉ là quen biết sơ sơ.

Giáo sư Điền nói rằng hai cô chính là hai học trò xuất sắc nhất của ông. Mặc dù hai trường phái vẽ tranh khác nhau nhưng đều có nét chung là rất sáng tạo. Chu Hi rất thích phong cách vẽ tranh của Tống Khinh Ca. Có lần cô đã nói với Khang Cảnh Dật, nếu có cơ hội nhất định sẽ tìm gặp Tống Khinh Ca để hàn huyên.

Khi Tống Khinh Ca và Đại Boss đến thì Khang Cảnh Dật đang ở thư phòng, còn Chu Hi sau khi đưa con gái lớn Vi Vi đi học, đang ở ngoài vườn hoa cùng ba đứa nhỏ xem chuồn chuồn.

“ Tiền bối, chào chị. Em là Tống Khinh Ca."

“ Chào em. Mau vào nhà đi!” Chu Hi vui vẻ, nhẹ nhàng nói. Khi cô nhìn thấy Đại Boss đứng cạnh Tống Khinh Ca thì hơi kinh ngạc, đang định mở miệng thì nghe thấy Tống Khinh Ca giới thiệu: " Đây là bạn trai của em, Cố Phong Thành."

“ Tiền bối, chào chị: " Đại Boss nhìn Chu Hi, nháy mắt một cái.

Chu Hi lập tức hiểu ra: " Oh, chào em." Sau đó, nhìn nhìn hai người một chút, cười nói: " Mau vào nhà đi."

Ba đứa nhóc* hai tuổi, nhóc nào cũng dễ thương, khả ái. Thấy nhà có khách, chúng đặc biệt phấn khích. Không thèm ở ngoài vườn hoa xem chuồn chuồn nữa, tranh nhau chạy vào phòng khách.

*Sinh ba.

Nhìn ba tiểu yêu quấy rối, Chu Hi lắc đầu, sau đó nói với người giúp việc dẫn tụi nhỏ ra ngoài chơi. Nhưng ba tiểu yêu đời nào chịu, chúng túm lấy chân Tống Khinh Ca, muốn chơi cùng cô.

Thừa dịp Tống Khinh Ca đang chơi cùng tụi nhỏ, Chu Hi bưng ly trà lên, thấp giọng khẽ cười hỏi: " Ai, Phong Thành, chú thành bạn trai của em tôi từ bao giờ thế?" 

“ Không được sao chị dâu?" Đại Boss nhướn mày hỏi.

Chu Hi cười ha ha, nói giỡn: " Anh em các chú toàn là những người phẩm chất xấu xa. Có thời gian, chị sẽ tâm sự với em ấy, tránh ai đó lừa gạt." 

“ Chị sáu, chị càng ngày càng phách lối." Đại Boss cố ý nói.

“ Không có biện pháp, tại anh chú cưng chiều." Chu Hi cười.

--

Bất quá, chưa đến buổi trưa, Tống Khinh Ca phát hiện Đại Boss còn có một biệt danh nữa.

“ Em cười gì thế?" Đại Boss phát hiện, từ giữa trưa cô cứ lén nhìn mình cười. Trở về đến khách sạn vẫn tiếp tục cười trộm.

“ Tiểu Cửu!” Tống Khinh Ca không nhịn được, vừa cười vừa nói: " Anh vậy mà được gọi là Tiểu Cửu." Nhìn anh, ít nhất cũng cao 1m80, dáng dấp phong độ, đẹp trai ngời ngời. Cô hình dung kiểu gì cũng không thể đem hình tượng của anh gán vào cái biệt danh đáng yêu kia.

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ