C33: Ướt rồi

285 3 0
                                    

" Là sao?" Sắc mặt Đại Boss cực khó nhìn!

Anh là người đàn ông kiêu ngạo, có năng lực, địa vị, anh chưa từng cúi đầu, thua thiệt trước bất kỳ ai. Thế nhưng, vừa rồi anh còn đang suy nghĩ xem nên xin lỗi cô như thế nào. Còn chưa mở lời, đã bị cô trách móc tệ hại rồi.

Cái tên Cao Tử Thụy thực sự là quạ đen, lời nói linh nghiệm vậy sao? Thì ra, anh đúng là lốp xe dự phòng, không, có khi chẳng được là lốp xe dự phòng! Anh nghiến răng, nghĩ một đằng nói một nẻo: " Vậy thì phải chúc mừng cô rồi."

Cô mím chặt môi, tâm tư rối bời, đáp cho có: " Cảm ơn."

Bên trong xe, không khí vô cùng áp lực.

" Về chuyện đụng vào đuôi xe anh, hôm nào tôi sẽ hẹn anh.." Cô cảm thấy cần phải nói chuyện này một cách rõ ràng.

" Không cần." Đại Boss nói, giọng lạnh như băng tuyết, tương đối khó chịu: " Tôi sẽ cho người liên lạc với cô."

" Được." Cô nói, cả người không động đậy.

" Xuống xe!" anh lạnh lùng nói.

Tống Khinh Ca giật mình, xe đã sớm dừng lại ở bên ngoài biệt thự Tống gia từ bao giờ. Cô xuống xe, còn chưa kịp nói lời cảm ơn thì chiếc Bentley đã nghênh ngang rời đi.

--

Tâm tình Đại Boss hỏi bét, lái xe tốc độ cực nhanh!

Nhưng buồn bực không hề trôi nhanh theo vận tốc xe, anh chán nản, càu mày gọi một cuộc điện thoại: " Tử Thụy, ra ngoài uống rượu." Không để cho đối phương kịp cự tuyệt: " Mười phút nữa, tôi đến đón cậu ở dưới lầu."

Cao Tử Thụy đáng thương, đêm đông mưa gió bão bùng, chăn vừa mới ấm, lại bị xách dậy.

Trong quán rượu, tiếng ồn ào náo nhiệt.

Uống qua ba lần rượu, Đại Boss hơi say.

Nửa đêm, Tử Thụy bị đánh thức, tâm tình không vui, lên tiếng cười cợt: " Xuân tiêu một khắc đáng giá ngàn vàng, hơn nửa đêm còn kéo tôi ra ngoài uống rượu, đừng có nói với tôi là "chuyện kia" không "thành công"?

Đại Boss mí mắt cũng chẳng thèm động, nâng ly nốc cạn rượu.

" Thất tình à?" Quen biết nhau nhiều năm như vậy, chưa bao giờ anh thấy bạn mình thất hồn lạc phách như vậy, Tử Thụy đến cạnh, nhìn Đại Boss để tìm đầu mối.

Đại Boss hừ lạnh một tiếng: " Yêu còn chẳng yêu, lấy đâu ra thất tình?"

" Rốt cuộc là người phụ nữ nào có vấn đề về mắt vậy? Ngay cả Đại Boss của chúng ta mà cũng không vừa lòng?" Tử Thụy nói.

Đại Boss cười tự giễu.

Tử Thụy vỗ vai anh, khuyên giải: " Chân trời không thiếu hoa thơm, chỉ cần cậu ngoắc ngoắc ngón tay, muốn phụ nữ nào mà không có?" Lúc bọn họ vào quán rượu, đã có rất nhiều phụ nữ đến gần nhưng đều bị Đại Boss đuổi đi hết.

Đại Boss lẩm bẩm gì không rõ, cùng lúc lại thấy một người phụ nữ xinh đẹp, uốn éo đi tới. Cô ta đứng ở trước bàn, nũng nịu nói: " Cố tổng, đã lâu không gặp."

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ