C94: Tình nguyện bị em lừa

132 1 0
                                    

Sang Lan Cầm nghe xong, trong lòng rất bức xúc. Tư tưởng trọng nam khinh nữ đã ăn sâu bén rễ vào trong suy nghĩ của cha. Từ nhỏ đến lớn, bất cứ chuyện gì cha đều lấy em trai bà đặt lên hàng đầu, cho dù chị em gây gổ, cũng chỉ chỉ trích bà không đúng. Hàng năm, sống bôn ba xa nhà, đã không mấy vui vẻ. Vậy mà, mỗi khi cha con nói chuyện với nhau, ông lại buông lời trách mắng. Giọng bà không được tốt: Con biết rồi. 

“ Cô đừng đáp cho có lệ. Sang Lão nghe giọng điệu của con gái, dễ dàng phát hiện ra có gì đó không đúng. Ông tức giận mắng: Nếu như ban đầu cô nghe tôi, gả vào Chu gia thì hiện tại em cô có bị chuyển tới nơi đó công tác không? những mười mấy năm rồi cô có biết không. 

Sang Lan Cầm không vui nhưng vẫn cố gắng nhẫn nhịn: Cha, nếu thực sự Lan Phong có bản lĩnh, thì nó phải ở đấy lâu vậy sao? 

“ Cô như thế là thái độ gì hả? Sang Lão không nghĩ tới con gái lại dám nói những lời như vậy với mình, ông tức giận: Cô sợ em cô giỏi hơn cô hả, cho nên mới không muốn giúp nó, có phải không? 

Bị cha trút giận, Sang Lan Cầm vô cùng uất ức, khổ sở: Cha, từ nhỏ đến lớn, có cái gì mà con không nhường cho Lan Phong? Con không giúp nó thì ai giúp? Khi nó đi ra nước ngoài học, tiền học phí, sinh hoạt đều là con trả. 

“ Cô lấy đâu ra tiền! Sang Lão nổi giận đùng đùng: Không phải là mượn danh nghĩa của tôi mới kiếm được sao? Cho em cô có một chút mà kể lể cái nỗi gì? 

“ Con mượn danh nghĩa của cha bao giờ? Sang Lan Cầm chua xót, không ngăn được miệng: Cha, địa vị của cha ở Úc thì có tác dụng gì? 

Sang Lão phẫn nộ: Cô là đồ vong ân bội nghĩa! 

Nghe cha già mắng, Sang Lan Cầm cau mày, không kìm chế được cúp điện thoại. Nghĩ đến những năm trước đó, mỗi lần hai cha con trò truyện, kết quả lần nào cũng xảy ra tranh cãi không vui, trong lòng bà dâng nên một nỗi chua xót khó tả.

Bà không cố ý chọc tức cha mình, chẳng qua vì mấy lời nói quá khó nghe của cha, khiến bà không kiềm chế được. Mà đối với hôn sự của con trai, bà đã có kế hoạch, Hải Luân mới là con dâu của bà. 

--

Vừa mới trở về nhà của Đại Boss, Tống Khinh Ca liền bị ném lên giường. Đại Boss từng bước bò tới, trong tay kẹp tấm vé phạt: Cái này tính thế nào? 

“ Là anh đỗ xe sai quy định, liên quan gì đến em? Hai tay cô chống ở phía sau, từ từ lùi lại.

Đại Boss từng bước ép sát cô: Nếu em không nói đến đại thúc, trai trẻ, thì anh sẽ đột ngột dừng xe sao? 

Ách! Hình như là vậy: Em chỉ thuận miệng nói một chút! Cô dựa lưng vào đầu giường, không còn đường để lui nữa.

Giấy phạt từ trên tay Đại Boss rơi xuống, anh bắt đầu cởi dây lưng: Thuận miệng nói một chút hả? Sao anh thấy lúc đó em chảy nước miếng? 

“ Làm gì có! Nhìn động tác của anh, cô hơi nhíu mày: Bây giờ là ban ngày! 

“ Ban ngày thì làm sao?” Anh Tiến tới hôn lên môi cô: Hôm nay anh phải “nghiêm túc” dạy dỗ em, xem em còn dám khi dễ anh không.”

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauWhere stories live. Discover now