C84: Yêu quý sinh mạng, ttánh xa soái ca

130 0 0
                                    

“ Mệt lắm không?" Nhìn cô nằm yên trên giường, giống như rất mệt mỏi, Đại Boss khẽ lay lay, sau đó hôn lên trán cô, có chút hối hận, đáng lẽ không nên dày vò cô quá nhiều.

“ Có chút mệt." Tống Khinh Ca nhắm nghiền hai mắt, mơ màng đáp lại.

Nhìn dáng vẻ đáng yêu của cô, Đại Boss không rời ra được, khẽ nhéo lên mũi cô: " Ai bảo em cố tình gây chuyện?" Trong bồn tắm, nếu không phải cô trêu anh thì cũng không đến nỗi mệt không mở được mắt như thế này.

“ Em không có." Tống Khinh Ca mệt mỏi rã rời, cho dù không mở nổi mắt nhưng cũng không đành lòng ngủ. Rất nhiều ngày không gặp anh, nên cũng muốn cùng anh nói chuyện.

Ngón tay Đại Boss vuốt ve môi cô: " Môi mềm thế này mà nói ra toàn những lời khô cứng  ." Anh ghé sát tai cô, trêu đùa: " Tự mình chuốc lấy khổ cực đi." 

Tống Khinh Ca làm nũng, đưa tay vòng qua ôm lấy hông anh.

Đại Boss cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng noãn, cảm thấy vô cùng đáng yêu. Anh giúp cô đắp chăn, vén những lọn tóc xõa ở gò má ra sau tai: " Có đói bụng không, muốn ăn chút gì không?" 

Tống Khinh Ca lắc đầu, nhưng chợt nghĩ ra điều gì, lập tức mở mắt: " Anh có đói bụng không, em cùng anh đi ăn." Cô nhớ, anh vẫn chưa ăn cơm tối.

Nhìn bộ dạng cô đang ngủ say lại bừng tỉnh dậy, Đại Boss khẽ cười, môi mỏng hôn lên trán cô, mập mờ nói: " Anh vừa mới ăn no rồi." 

Tống Khinh Ca xấu hổ, tựa đầu vào lồng ngực anh, nghe tiếng trái tim anh đang đập, cảm thấy vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

“ Em ngủ đi." Nhìn bộ dạng của cô, quả thực là rất mệt mỏi. Đại Boss tắt đèn, hôn lên môi cô: " Ngủ ngon." 

“ Ngủ ngon." 

--

Chuông báo thức của điện thoại di động vang lên.

Tống Khinh Ca càu mày, mở mắt ra, đưa tay với lấy điện thoại di dộng, mới nhìn qua đã vội vàng ngồi dậy.

“ Ngủ thêm chút nữa đi." Tay Đại Boss ôm ngang hông cô.

“ Em phải dậy." Tống Khinh Ca đẩy tay anh ra, vén chăn bước xuống giường, đi vào phòng tắm.

Cô nhìn mình trong gương, mặc dù toàn thân đau nhức nhưng sắc mặt lại vô cùng tốt. Cô đánh răng, rửa mặt sau đó trang điểm nhẹ nhàng, nhìn qua rất khoan khoái, xinh đẹp. Sau đó, bước ra khỏi phòng tắm thì thấy Đại Boss đã rời giường: " Sao anh không ngủ thêm một lát nữa?" 

“ Anh đưa em đi ăn sáng." Đại Boss nói xong, liền bước vào phòng tắm.

Tống Khinh Ca nhìn anh tinh thần sảng khoái, không có lấy một chút mệt mỏi. Nghĩ đến mình chân mỏi, lưng đau liền đi đến bên cửa phòng tắm: " Anh không mệt sao?"

Đại Boss đang đánh răng, dùng đuôi mắt liếc cô một cái: " Em rất mệt?"

“ Ừm, Rất mệt." Tống Khinh Ca gật đầu.

“ Nhìn dáng vẻ của em chắc chắn thiếu rèn luyện." Đại Boss nói.

Tống Khinh Ca suy nghĩ một chút, quả thật là cô ít vận động: " Đợi em trở về, sẽ đến phòng tập, mỗi tuần chạy bộ một vài buổi." 

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauWhere stories live. Discover now