C92: Gặp người thật

109 2 0
                                    

Đại Boss đang đứng ở ban công hút thuốc lá thì Vương Trữ Thanh gọi điện đến.

“ Tiểu cửu, anh thật không nghĩ ra." Vương Trữ Thanh trêu chọc: " Chú như vậy mà “độc ác”, vì muốn độc chiếm một người phụ nữ, mà hãm hại vị hôn phu của người ta?" 

“ Anh bảy, hãi hại cái gì mà hãm hại, đừng có đổ oan cho người tốt." Đại Boss nhàn nhạt nói, tay khẽ động cho tàn thuốc rơi xuống.

“ Chú là người tốt?" Vương Trữ Thanh cười ha ha.

Đại Boss nhướn mày, hít một hơi thuốc lá: " Chuyện đó đến đâu rồi?"

“ Tạm thời nhốt mấy ngày!" Vương Trữ Thanh nói: " Ai bảo hắn cùng với em trai của anh tranh giành người đẹp?" 

“ Anh bảy, cảm ơn anh!" Đại Boss nói.

“ Nói miệng không ăn thua.” Vương Trữ Thanh cười khà khà: " Đem cô gái đó đến gặp anh, bản thân anh muốn nhìn một chút, xem là thần thánh phương nào mà có thể làm cho tảng băng ngàn năm như chú bị tan chảy."Cố Phong Thành nổi danh trong đám anh em là người lạnh lùng, sống 30 năm rồi mà chưa có bạn gái, cả ngày cứ dính lấy Cao Tử Thụy khiến cho đám anh em hiểu lầm.

“ Không thành vấn đề." Đại Boss sảng khoái nói: " Tối mai, địa điểm do anh chọn." Đang nói chuyện, nghe thấy tiếng cửa mở, Tống Khinh Ca đi ra: " Anh bảy, em có chút việc, thế nhé."

Anh dập tắt điếu thuốc lá sau đó bước vào: " Em tắm xong rồi?"

“ Vâng." Khinh Ca vừa sấy khô tóc, đang chải lại: " Anh đi tắm đi." 

Khi Đại Boss tắm xong, bước ra thì Tống Khinh Ca đã nằm ở giường ngủ thiếp đi từ lúc nào. Đại Boss hôn lên trán cô, sau đó tắt đèn đi ngủ.

Buổi sáng thức dậy ở thủ đô, không khí trong lành, bên cạnh là người mình yêu, không cần nói cũng biết cảm giác vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

La Thế Sâm cũng hít thở không khí trong lành của thủ đô nhưng lại không dễ chịu gì. Sau khi bị thẩm vấn suốt một đêm, hắn vô cùng mệt mỏi, lăn ra tấm phản ngủ. Nhưng hắn không biết, trên internet, đang nổi lên một trận cuồng phong mà nam chính không ai khác vẫn là hắn.

Trên các diễn đàn internet,  đồng loạt đăng típ lớn:[Nam chính của video bất nhã lại có thêm tập mới ], phía dưới là vài tấm hình. Tấm thì Chu Châu đi vào, tấm thì đi ra khỏi biệt thự của La Thế Sâm, thời gian toàn là lúc đêm khuya.

Nữ MC xinh đẹp đang nổi như cồn lại ra ra vào vào ở biệt thự của một người đàn ông, không phải nói nhiều dân mạng cũng tự hiểu. Thế nhưng, những bức hình này chỉ chụp được Chu Châu, không có bức nào chụp được cảnh có hai người cho nên ban đầu, dân mạng hoài nghi đây là ảnh photoshop.

Nhưng, sáng sớm nay lại xuất hiện thêm mấy tấm hình chụp Chu Châu và xe mới của cô ta. Người bán hàng đăng lên, chiếc xe này mặc dù đứng tên Chu Châu nhưng người trả tiền lại là La Thế Sâm. Đến lúc này, trên internet lại bắt đầu rộ lên.

Sau đó, lại xuất hiện thêm mấy tấm hình Chu Châu và La Thế Sâm ân ái.

Lần này, internet thực sự sôi trào.

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ