Ngoại truyện 2. [Best Friend]

802 46 4
                                    

Cuối tuần, mọi người như hẹn lại đến thăm Seung Ri.

Chờ Hyo Rin cắm xong hoa đặt trên tủ cạnh giường Seung Ri thì TOP bị đẩy ra khỏi hàng. Anh quay lại ném ánh mắt bất mãn với Young Bae, xong mới nghiêm nghị nhìn Ji Yong:"Đây là.... món quà nhỏ mong là sẽ giúp Seung Ri nhanh hồi phục", thật ra ngay tại giây phút này anh chỉ mong chờ Ji Yong sẽ không cảm thấy bọn họ quá sến.

Ji Yong rất nhanh giải cứu tâm tình ngượng ngùng của TOP huyng, nhận lấy hộp gỗ nhỏ  trên tay anh ấy:"Cảm ơn mọi người".

"Cậu mở ra xem đi", Young Bae thúc giục.

Ji Yong mở ra nhìn thấy hai bộ dây chuyền song song đặt trong hộp gỗ.

"Một cái của cậu, một cái của Seung Ri, cả hai cùng đeo sẽ có hiệu quả hơn. Mặt dây chuyền được làm bằng đá thạch anh, nghe nói loại đá này rất thần kỳ, không chỉ đem lại may mắn và bình an, còn có thế trấn áp tà khí, trị bệnh", TOP thuật lại lời nói của nhân viên bán hàng 'hôm qua'.

Dae Sung nhảy vô tiếp lời:"Thạch anh đỏ là của hyung, thạch anh đen là của Seung Ri....", Dae Sung lần đó khóc xong xem như đã hồi phục tinh thần, được TOP cổ vũ mấy đêm, giờ ý chí đã mạnh mẽ hơn, tràn đầy tin tưởng Seung Ri sẽ mau bình phục.

Ji Yong im lặng nghe mọi người giải thích ý nghĩa, xúc động muốn nói cho mọi người biết Seung Ri đã hồi phục.

Trong lúc mọi người đang nói chuyện Hyo Rin đứng dậy khỏi ghế hướng đến giường Seung Ri, Ji Yong còn tưởng cô đã phát hiện sự thật.

"Hôm nay, em ấy vẫn chưa dậy? Không phải là..", bệnh nặng hơn rồi? Hyo Rin kịp thời không nói ra hết suy nghĩ của mình.

Dae Sung cũng đã phát hiện khác thường, mọi khi đến thăm vào giờ này Seung Ri đều mở mắt vậy mà hiện tại đã không buồn mở mắt, nghe thấy Hyo Rin nói như vậy chẳng khác nào thêm khẳng định ý nghĩ không hay trong lòng cậu, ý chí TOP rèn luyện trong nháy máy biến mất, nước mắt không chờ được đến lúc Ji Yong rời đi thì đã nhào đến ôm chân Seung Ri khóc than. Ji Yong rất muốn rời đi để Dae Sung tận lực oán trách thay anh nhưng vẫn không đành lòng bỏ phim hay, à phải nói theo đúng từ ngũ chuyên môn của Seung Ri là camera ẩn.

Seung Ri thật sự không mở mắt nổi, cậu nghe thấy mọi người nói chuyện, nghe thấy ý nghĩa thạch anh đen và đỏ kia, biết Dae Sung đang khóc, tuy không muốn tra tấn tinh thần của mọi người nữa nhưng mà đêm qua cậu thật sự bị sốt cao, nguyên nhân còn không phải là do trưa hôm qua ở nghĩa trang cao hứng dãi nắng dầm mưa. Seung Ri hít hít mũi, cố gắng mở mắt cầu cứu Ji Yong không muốn tiếp tục camera ẩn gì nữa, Dae Sung cứ không ngừng khóc lóc như vậy , vừa dày vò mọi người vừa dày vò cậu, .

Ji Yong rất nhanh nhìn thấy cậu mở mắt, nhận ra ánh mắt của Seung Ri liền giải vây cho cậu,  ngay từ đầu anh đã khuyên ngăn nói cậu đang bệnh nên nghỉ ngơi đừng ghẹo mọi người nữa, vậy mà cậu còn cười nói bệnh như vậy thì đỡ phải diễn. Có phải hay không từ lúc cậu tỉnh lại đến giờ anh đã quá nuông chiều cậu? Ji Yong vừa bực vừa buồn cười đến ngồi cạnh cậu, đưa tay lên trán kiểm tra nhiệt độ của cậu, quyết đoán dừng lại camera ẩn:"Thật ra Seung Ri đã phục hồi rồi, chẳng qua em ấy đang sốt".

[Nyongtory] My Love By My SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ