Chap 17. Nam thần

1.1K 65 18
                                    

"Mọi người nghe tin gì chưa, sắp tới trường chúng ta sẽ tổ chức hoạt động giao lưu cùng với trường kinh tế, nghe đồn nam thần cũng sẽ tham gia".

Còn chưa rõ tin tức như thế nào, mấy cô nàng trong hội trường đã ôm nhau la hét ầm ĩ, cơn buồn ngủ nãy giờ cũng tan biến. Trong đó có một cô bạn tóc ngắn cảm thán:"Tuy chưa bao giờ được gặp anh ấy ở khoảng cách gần nhưng mà chỉ cần nhìn từ xa tim tôi đã không ngừng đập rộn ràng".

Cô bạn ngồi cạnh gật đầu, tỏ ý đồng tình: "Phải nói là đẹp trai đến nỗi tớ không dám nhìn thẳng mặt, không biết nếu sau này quen nhau như thế nào đối diện hằng ngày".

"Haha, tốt nhất cậu cứ yêu anh ấy từ xa đi, yêu gần thì để tôi giúp cho".

"Ai kêu cô giúp, đừng có mà hù doạ nam thần nhà tôi".

"Gì chứ? Cậu không nhìn lại nhan sắc mình xem có hơn tớ không? Còn ra vẻ 'nhà tôi', không biết xấu hổ".

"Cậu..."

Thấy hai cô bạn sắp đánh nhau cả đám liền nhào vào khuyên ngăn: "Chưa biết chắc người ta có tham gia hay không mấy cô đã ầm ĩ như vậy", có đứa vừa can ngăn vừa cười thầm trong bụng nghĩ: "Hai cô đều xấu hơn tôi vậy mà không biết lượng sức còn đánh nhau làm trò cười cho thiên hạ".

Ngược lại với tình trạng náo loạn đó, cũng may vẫn còn xót lại vài cô bạn trông như không quan tâm sự đời, vẻ mặt thờ ơ duy trì trạng thái im lặng đọc sách nhưng có ai nghĩ đến thật ra mấy cô nàng đang mơ mộng tự vẽ ra muôn vàn cảnh tượng của lần gặp đầu tiên, duyên phận, định mệnh với nam thần trường bên.

Mấy nam sinh viên ngồi gần đó nghe mấy cô nàng ầm ĩ không khỏi lắc đầu ngán ngẩm: "Nhìn xem thế hệ mầm non sau này sẽ bị một đám giáo viên mê trai dưỡng thành dạng gì".

"Nếu biết sẽ đụng phải đám nữ sinh này thì tớ đã chọn thời điểm khác đăng ký học".

"Jong Hoon, cậu thành thật chút đi, không phải cậu biết năm nay đám nữ sinh giáo dục mầm non sẽ chọn học môn này nên mới đăng ký theo sao", Jong Hoon rướn cổ muốn cãi thì đã bị chặn họng tiếp: "Không cần ngại, tớ hiểu cậu mà, có trách thì trách bên thể chất thật khó tìm được một bóng hồng đáng yêu như vậy, nhìn đi có thấy cô bạn đó không, Hyorin, hoa khôi trường chúng ta nha".

Jong Hoon bĩu môi:"Hoa khôi thì làm sao, không phải hoa đã có chủ rồi sao".

"Từ bao giờ cậu lại biết lùi bước vậy".

Jong Hoon đắc ý vỗ ngực, tận tình giải thích:"Này gọi là người khôn biết tiến biết lùi, cậu không nghe đồn, bạn trai cô ấy là bạn của tên nam thần gì đó mà đám con gái mơ mộng vừa nhắc đến không?".

"Uh, thì sao?".

Jong Hoon nhìn bộ dáng ngốc nghếch kia, không khỏi tức giận:"Cậu suốt ngày học ngôn ngữ nước ngoài nên đầu óc không hoạt bát nữa rồi, cậu nghĩ mà xem bạn của nam thần thì cũng sẽ cùng dạng gì, nhan sắc tớ đây không dám trèo cao".

"Ở đâu ra quy luật đó vậy", Dae Sung cười lớn phản đối:"Cậu tối ngày chạy với nhảy nên đầu óc mới hỏng thì có", Dae Sung nhìn thấy Seung Ri từ xa liền bỏ rơi bạn cũ:"Đi đây, tên nhát gan", nói xong liền cầm sấp tài liệu vừa mượn từ tên nhát gan, bỏ chạy về chỗ ngồi của mình.

[Nyongtory] My Love By My SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ