Chap 23. Tình nhân

1K 71 2
                                    

Sau lễ hội giao lưu giữa hai trường, mọi người không khó nhìn thấy nhóm 3 người trường kinh tế thường tụ họp cùng nhóm 3 người trường sư phạm, tựa như lúc trước kia không biết nhau, giờ biết rồi thì hận không muốn tách rời.

Nhóm 6 người cười đùa vui vẻ dưới một tán cây trong công viên trường, không ít người đi ngang đều phải ngó nhìn, nhìn xong lại ngây người, ngây người xong thì lại bị tên bạn bên cạnh vừa lôi kéo vừa sỉ vả:"Mày làm ơn tỉnh táo lại giùm, quăng luôn thể diện đi đâu rồi".
Cô bạn không thèm quan tâm, cười hì hì, trong lòng quyết tâm ngày nào cũng phải đi ngang qua đây ngắm trai đẹp.

Cả nhóm đang bàn về chuyến đi chơi cho kỳ nghỉ hè đang đến. Ji Yong nói mình bận việc ở công ty nên không tham gia mà TOP hyung lại muốn Dae Sung đi cùng nên không thể thiếu Seung Ri. TOP ngày nào cũng nhắn tin cho Seung Ri, từ dụ dỗ chuyển sang năn nỉ.

Seung Ri biết Ji Yong hiện chưa sắp xếp được công việc nên không muốn phiền anh liền trả lời với TOP hyung: "Em không đi được".

TOP hyung nóng lòng cuối cùng từ dụ dỗ thành ra kể chuyện của mình với Dae Sung cho Seung Ri biết, ngụ ý rất rõ ràng là muốn Seung Ri giúp đỡ anh gần gũi hơn với Dae Sung. Seung Ri nghe xong câu chuyện tình một đêm không khỏi hớn hở chạy đi tìm Dae Sung xác nhận thực hư, nào ngờ Dae Sung chỉ đỏ mặt không nhận cũng không phủ nhận. Cậu cười thâm ý vì nhận ra cậu bạn của mình cũng không phải ghét bỏ TOP huyng, chẳng qua có phần kêu ngạo hơi quá một xíu.

Seung Ri nổi lên hứng thú muốn hai người họ thành đôi nên mới sáng sớm đã tỉnh giấc, một, hai đòi Ji Yong dẫn cậu đến công ty với danh nghĩa là phụ giúp anh.

Nói đến công ty thì nên nhắc lại một số sự kiện năm xưa. Sau khi ba mẹ Ji Yong quyết định từ đứa con này đồng thời cũng không còn chu cấp sinh hoạt phí cho anh nữa. Ji Yong khoảng năm lớp 10 đã bắt đầu tìm hiểu và chơi chứng khoán thông qua tài khoản chú Kwon tạo cho anh. Vậy nên sinh hoạt phí của ba mẹ chu cấp và số tiền anh để dành được lúc nhỏ đều được tính toán hướng đi cẩn thận. Ban đầu khi vừa tìm hiểu chứng khoán mục đích chính là muốn tự trang trải sinh hoạt phí của mình sau này. Mãi cho đến khi anh nhận ra tình cảm của mình giành cho Seung Ri thì mới bắt đầu nghiêm túc hoạch định kế hoạch cho tương lai. Seung Ri từng nói cậu thích học kinh tế hoặc sư phạm, vậy nên Ji Yong thay cậu thực hiện một trong hai ước muốn đó, lựa chọn chuyên ngành kinh tế. Cuối năm nhất đại học, chú Dong Hyun mở công ty con, khoảng thời gian nghỉ hè và nghỉ đông, anh luôn có mặt ở công ty theo chú Dong Hyun học quản lý điều hành công ty con, đến hiện giờ cũng đã vào quỹ đạo.

Ji Yong làm việc thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn người mang danh đến phụ mình đang vắt chân nằm trên salon lười nhác đọc sách:"Em chẳng phải nói đến phụ anh hay sao?".

Seung Ri khép sách đặt lên bụng:"Không phải em ở đây anh đỡ phải lo lắng, tốn thời gian gọi hỏi em đang làm gì, đã ăn hay chưa, không được nhìn máy tính nhiều quá, nhớ uống đủ nước, không được nằm lì một chỗ, phải ra vườn dạo một chút, nắng sớm rất tốt cho sức khoẻ....", Seung Ri nói một hơi không dứt, đọc lầu lầu lời thoại của anh.

Ji Yong nhếch môi, vẫy tay kêu cậu đến chỗ anh.

Seung Ri nhìn biểu tình có chút thay đổi trên gương mặt anh, biết được mình lại vừa vô tình trưng ra bộ dáng không muốn sống rồi, cậu lười nhát đứng dậy, ngoan ngoãn đưa mình đến nộp cho sói.

Để Seung Ri tự giác ngồi lên đùi mình, Ji Yong bá đạo cuồng hôn cậu, một tay đỡ sau đầu cậu, một tay đã lần mò vào trong áo, chạm đến điểm nhô lên trước ngực cậu.

"Ưm...", Seung Ri bị chạm vào chỗ nhạy cảm khẽ run lên.

Nuốt lấy âm thanh rên rỉ của cậu, tay anh từ từ di chuyển xuống dưới tiểu bảo bối khiến Seung Ri bất lực cả người suy yếu gục đầu lên hõm vai anh.

Ji Yong hung hăn ôm siết cậu vào lòng, sau vài động tác mở đầu liền không ngừng ra vào nơi ấm áp, mê hoặc kia.
.
.
.
Lúc ôm cậu vào phòng để lau người, Ji Yong không khỏi cảm thán:"Em tới đây để dụ dỗ anh thì đúng hơn, còn tốn nhiều thời gian như vậy", Seung Ri không biết hổ thẹn nhoẻn miệng cười:"Là giúp anh giảm stress như vậy làm việc mới hiệu quả cao", nói xong khuôn mặt khả ái chọc người thích kia liền xụ xuống, bộ dáng mình thật uỷ khuất:"Còn chê em làm tốn thời gian của anh".

Anh nâng cằm cậu lên, liên tiếp hôn từ trán xuống môi cậu:"Là anh nói sai rồi, để tỏ thành ý anh sẽ nhanh giải quyết hết công việc đi", vừa nói vừa ôm cậu đặt lên giường:"Đến giờ làm việc rồi, lát nữa mọi người sẽ thường xuyên ra vào, em nên ở trong đây tránh phân tán sự chú ý của mọi người", Ji Yong ra ghế salon lấy quyển sách Seung Ri đang đọc mang vào cho cậu:"Ngoan, khi nào cần thì gọi cho anh".

Seung Ri gật đầu tiếp tục nằm xem sách, xem chưa được bao lâu mí mắt đã sụp xuống. Ji Yong vừa đi học vừa giải quyết công việc ở công ty nên mấy ngày được nghỉ học thường có thói quen đi sớm hơn giờ làm để kịp giờ chỉnh đốn công việc, Seung Ri sức khoẻ vốn không tốt, thói quen bị thay đổi, cơ thể liền đòi hỏi bù giờ thêm giấc.

Lúc Seung Ri tỉnh dậy thấy trên người được đắp thêm một lớp chăn mỏng, trái tim rộn ràng hạnh phúc, khuôn mặt cũng không quên nở nụ cười, cậu rón rén mở cánh cửa ngăn cách phòng ngủ và phòng làm việc, nhìn Ji Yong đang cùng hai người khác trao đổi công việc, ánh mắt lạnh lùng, khuôn mặt nghiêm túc, âm thanh từ tính, trên người khoác một bộ quần áo công sở cao cấp. Seung Ri trong lòng thầm nghĩ nếu đám fan của anh nhìn thấy chắc chắc còn phát cuồng hơn trước vì đến ngay cả cậu ngày càng không thể cai nghiện được nữa.

Ji Yong theo trực giác liếc nhìn về phía cửa phòng thì thấy tên ngốc nào đó đang tự cười một mình, anh khẽ ho ra hiệu, Seung Ri liền nhanh nhẹn khép cửa phòng lại, xong rồi lại thắc mắc mình sao tự nhiên lại như đang đóng vai tình nhân lén lúc vậy????

[Nyongtory] My Love By My SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ