Chap 21. Hợp tấu

904 65 5
                                    

"Em còn như vậy anh sẽ không cho em lên diễn", Ji Yong nhìn bảo bối nhà mình đang hồi hộp đi tới đi lui trước mặt anh, nhẹ kéo người lại đặt cậu ngồi lên ghế bên cạnh anh.

"Lúc đầu em không nghĩ đông như vậy, anh nhìn ngoài kia đi chẳng khác nào em đang đi diễn sân khấu lớn", Seung Ri càng nhìn càng lo lắng.

Ji Yong nửa ngồi nửa khuỵu gối xuống trước mặt cậu, hai tay giữ lấy tay cậu sưởi ấm: "Ngốc, em chỉ nhìn anh là được".

Seung Ri lúc này mới ngừng dòm ngó xung quanh mà nhìn anh, trông thấy vẻ mặt bình tĩnh cùng ánh mắt ôn nhu dịu dàng của anh thoáng chốc cảm nhận được sự che chở, lo lắng cũng dần biến mất. Cậu như thế nào quên mất anh đang bên cạnh cậu, khoé miệng cong lên một nụ cười lấy lòng tiến tới hết ôm rồi cọ cọ mặt mình vào cổ anh cho đến khi Ji Yong khẽ cười ra tiếng, xoa xoa đầu cậu thì cậu mới chịu ngồi lại ngay ngắn.

Trong khoảng thời gian đang chờ đợi kết quả bầu chọn, rèm sân khấu đột nhiên khép lại, hiệu ứng đèn cũng giảm xuống mức thấp nhất, trong ánh sáng mờ nhạt tiếng MC vang lên báo hiệu màn trình diễn được mong chờ nhất cuối cùng cũng diễn ra, Ji Yong tranh thủ thời gian này khẽ hôn lên trán người bên cạnh, piano một trắng một đen rất nhanh được bày trí trên sân khấu, Ji Yong nắm tay dắt cậu ngồi vào piano.

Sau khi đã ngồi vào vị trí hai người nhìn nhau mỉm cười rất ăn ý phím đàn của cả hai cùng lúc vang lên một giai điệu. Màn sân khấu đồng thời mở ra, bên dưới không ngừng reo gọi tên Ji Yong, khi đèn sân khấu bật sáng, bọn họ phát hiện hoá ra còn có hoàng tử nhỏ trường bọn họ, khẩu hiệu đồng nhất hô thêm tên Seung Ri. Ánh đèn vàng ấm áp chiếu trên sân khấu, khung cảnh một sơ mi đen, một sơ mi trắng song song đối diện nhau, dường như là cả hai đang đắm chìm trong tiếng đàn của chính mình hoặc có thể là của đối phương, bàn tay điêu luyện lướt trên phím đàn, khiến khán đài bên dưới như ngừng thở, vừa ngưỡng mộ vừa mê luyến, khoảng không gian im ắng đến lạ kỳ chỉ để theo dõi hai con người đang trên sân khấu, cho đến khi Ji Yong cùng Seung Ri cất lên tiếng hát, cả đám fan gơ nhức nhối kêu gào, đâu đó có giọng xúc động buông ra lời nói hổn hển: "Cmn, ai nói cho tôi biết, hai người này ở công ty giải trí nào, giọng hát sao lại hay như vậy".

"Kỳ này về tao phải bắt thằng bạn trai tớ đi học đàn mới được".

"Hoàng tử nhỏ nay đã trở thành thái tử rồi, tôi phải đăng ký vào dàn hậu cung chờ đợi anh nha".

Bà chị lúc sáng ngồi cạnh Jong Hoon ở nhà thi đấu không khỏi tuyệt vọng, ánh mắt nhìn thấu sự đời:"Xem đi, hoa đã có chủ, có muốn bắt đem đi cũng không nỡ chia cắt uyên ương mà".

Bên cạnh đó không thiếu những chàng trai bĩu môi bàn tán, kỳ thị nếu hai người kia thật sự giống bọn con gái đang bàn tán là một cặp đôi.

Dae Sung đứng sau lưng bọn họ nghe thấy bọn họ xem thường bạn mình liền giả vờ vô tình làm đổ ly nước ngọt đang cầm trên tay, cậu rất chuyên nghiệp vì vậy nhóm người đó ai cũng bị dính nước ngọt, không nhiều thì ít: "À xin lỗi, bên dưới chen lấn quá, tôi lại đang tập trung xem tình huynh đệ trên sân khấu, thật ngại quá".

Bọn người kia không có ý chấp nhận lời xin lỗi của Dae Sung đang muốn nhào qua đánh người thì Dae Sung đã bị một người kéo về sau lưng, lộ ra người đang đứng trước mặt họ, phát hiện là đàn anh khoá trên, thấy không dễ đụng vào liền cúi đầu cho qua.

Dae Sung cười khúc khích ở phía sau lưng TOP, xem ra có vệ sĩ miễn phí cũng rất thú vị, cảm thấy tương lai sau này đi bát quái cũng không sợ bị người ta tìm đánh. Ai mà ngờ sau này chẳng được tung tăng đi tám chuyện thiên hạ mà phải bận bên cạnh giữ chồng mình.

Sân khấu bùng nổ cỡ nào cũng chỉ là việc bên dưới khán đài, bên trên sân khấu Ji Yong và Seung Ri hoàn toàn đắm chìm vào thế giới của hai người, cũng giống như từ khi anh và cậu đã quyết định cùng bên nhau đến cuối cuộc đời thì đã không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh nữa, đối phương chỉ cần có nhau đã là thứ hạnh phúc không thể cầu.

Bài hát chấm dứt bên dưới vang lên tràng pháo tay không ngừng, đến khi MC cầm mic đi ra cũng không có cách làm ngừng lại đám người bên dưới, Ji Yong đành phải lên tiếng cứu nguy:"Mọi người", âm thanh bên dưới lập tức im bặt, "Cảm ơn các bạn đã lắng nghe màn trình diễn vừa rồi", Ji Yong đưa lại mic cho MC, MC nhanh nhẹn nói vài lời cảm ơn 'khách mời' đã đến tham dự xong lại nói đến tiết mục công bố kết quả.

Ji Yong và Seung Ri lần nữa cúi chào khán giả rồi đi về phía sau sân khấu, bên dưới nhất thời đồng thanh hô to hai chữ "Giao lưu... giao lưu... giao lưu", ý rất rõ ràng là muốn nói vài câu giao lưu với hai vị khách mời, MC toát mồ hôi hột đưa ánh mắt mong chờ hướng về hai người. Cả hai cũng bị không khí bên dưới làm cho dừng chân, anh nhìn Seung Ri, thấy cậu gật đầu mới cùng nhau quay lại sân khấu.

[Nyongtory] My Love By My SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ