Chap 19. Hối hận (2)

1K 78 11
                                    

Còn 15 phút nữa đến giờ thi đấu, khán đài đều cả kín người, duy chỉ có hàng ghế đầu tiên ở hai khán đài đều còn trống vài chỗ:"Đừng nói với tớ hàng ghế này dành cho thành viên của đội bóng", chính xác mỗi bên chỉ còn đúng 5 vị trí trống.

Seung Ri gật đầu:"Giờ nghỉ giải lao họ sẽ ngồi ở đây, đội bóng cũng phải bỏ tiền mua vé nên dĩ nhiên phải có chỗ ngồi".

"Đi thi đấu mà còn bỏ tiền mua vé, này cũng thật cảm động hay là nói hội sinh viên lấn át người quá rồi", Dae Sung nhìn lại một lượt mấy chỗ trống: "Sao chỗ ngồi không gần nhau, cứ cách khoảng như vậy làm sao mà bàn kế hoạch thi đấu".

Seung Ri nghe đến hai từ kế hoạch không nhịn được cười:"Cũng không phải trận đấu gì lớn, với lại hàng đầu đều là bạn thân hoặc là người yêu của đội bóng và hội sinh viên".

Dae Sung vừa nghe đã tự động khoanh vùng mình nằm trong phạm vi bạn thân bên hội sinh viên nhưng quan sát xung quanh lúc này vậy mà chẳng thấy gương mặt nào quen thuộc, ngay cả hội sinh viên trường sư phạm cũng là đang ngồi ở phía đối diện bên kia, có khi nào nãy giờ bọn họ ngồi nhầm bên khu trường kinh tế không????

"Hyung", Seung Ri cười vẫy tay chào người cách mình một ghế, đồng thời thay đổi sự khó hiểu của Dae Sung sang việc khác.

"Người cậu vừa chào là ai?", Dae Sung tò mò hỏi.

"Young Bae hyung, anh ấy từng học chung lớp với tớ và...", Seung Ri định nói ra tên Ji Yong nhưng nghĩ lại hiện tại Ji Yong là ai Dae Sung còn chưa nhận thức.

Dae Sung đang bận tác nghiệp nên cũng không nhận ra câu nói nửa vời của cậu, ánh mắt săm soi cô gái ngồi bên cạnh Young Bae, nhận ra cô nàng hoa khôi của trường mình, không khỏi nhớ đến tên nhát gan Jong Hoon kia, tính nhiều chuyện nổi lên, cẩn thận quan sát đánh giá bạn trai cô nàng. "Khuôn mặt cũng ưa nhìn giống mình đi", Dae Sung thầm đánh giá Young Bae, bất chợt ánh mắt đụng phải ánh mắt người đang tiến ra sân thi đấu, hai ánh mắt nhìn nhau không bao lâu đã nghe sân khấu một trận ồn ào náo loạn, Dae Sung quay lại đằng sau mình, phát hiện đám con gái từ khi nào đã dang rộng tấm băng rôn 'Kwon Ji Yong là số một', thật muốn té ngã, thời buổi này con gái ngày càng nhiệt tình nha, nhìn cũng biết là tên của nam thần mà đó giờ mấy đứa con gái luôn nhắc đến.

Seung Ri nghe thấy hai bên khán đài la hét tên Kwon Ji Yong thì không khỏi dở khóc dở cười, thật muốn giật lấy loa của mấy cô nàng, dùng loa thông báo Ji Yong của mấy cô đã có chủ, một giây thức tỉnh hết đám fan cuồng nhiệt này.

Đứng giữa sân thi đấu nhìn thấy bảo bối vẻ mặt phụng phịu sắp khóc, Ji Yong liền nở nụ cười cưng chiều, ánh mắt muốn nói với cậu 'Nơi này anh chỉ nhìn thấy mỗi em'. Seung Ri chẳng biết có hiểu ánh mắt đó của anh không chỉ thấy cậu chẳng che giấu cảm xúc, cười ngu ngốc nhìn anh, dơ ngón tay cái ý nói anh rất soái.

Trận đấu bắt đầu, không khí dưới khán đài không ngừng náo nhiệt, hiệp đầu tiên đội nhà ghi điểm giữ xa khoảng cách với đội khách, Seung Ri nhìn thấy điểm số cũng chẳng có gì sốt ruột, ở bên cạnh Ji Yong thời gian qua cậu đã lãng quên mất cảm giác thua cuộc là như thế nào.

[Nyongtory] My Love By My SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ