Chap 2. Xa lạ

1.3K 103 12
                                    

"Tan học chú sẽ đón con, hẹn nhau ở....", chú Kwon chưa nói hết câu Ji Yong đã lên tiếng cắt ngang: "Không cần phiền chú", Ji Yong mở cửa bước xuống xe.

Chú Kwon kịp thời giữ lấy cặp của Ji Yong: "Tính cách lạnh lùng như vậy làm sao có bạn, còn nữa ba mẹ không phải dạy con cách nói chuyện với người lớn như thế nào sao? Gia lễ, gia phong con để quên ở Mỹ hết rồi sao?".

"Phải, con đã quăng hết ở đó. Ba mẹ, con cũng chẳng còn", Ji Yong giật lại cặp của mình rồi đi vào trường.

"Con.... không biết đóng cửa lại sao", chú Kwon thở dài: "Còn chưa đến tuổi nổi loạn nha, mà dòng họ nhà mình lại càng không có ai biết đến thời kỳ nổi loạn, bù lại lúc trưởng thành mới biết nổi điên. Con sao lại sớm như vậy, chẳng giống chú chút nào, chú lúc nào cũng.... cũng mẫu mực, ngoan hiền", chú Kwon lẩm bẩm một mình, với tay đóng cửa xe thì thấy cánh cửa bị giữ lại.

Ji Yong quay lại lấy đồng phục thể dục vừa lúc nghe hết đoạn độc thoại của chú, anh bĩu môi lấy túi giấy, bỏ mặc ông chú đang đơ người, lần nữa hướng cổng trường đi vào.

Vừa đến phòng giáo viên thì chuông vào học cũng vừa reng. Giáo viên chủ nhiệm là một cô giáo còn khá trẻ, rất nhiệt tình với học trò, trên đường dẫn Ji Yong tới lớp học còn nói sơ qua cho học trò mới đến biết những nội quy quan trọng trong trường học. Mãi cho đến khi giọng lớp trưởng hô lên khẩu hiệu 'Cả lớp chào cô', mới ngưng căn dặn học trò mới.

"Chào các em", cô giáo nở nụ cười thần bí nhìn đám học trò đang hóng chuyện: "Hôm nay lớp chúng ta có bạn học mới, vì chương trình học đã qua hai tháng nên mấy em chú ý giúp đỡ bạn nhé", sau khi cả lớp đồng loạt hô 'Đã biết', cô giáo quay sang nở nụ cười nhìn cậu học trò mới: "Em hãy giới thiệu về mình với mấy bạn".

Ji Yong nãy giờ đứng yên bất động giờ mới lên tiếng: "Xin chào, tôi tên Kwon Ji Yong", Ji Yong nói xong thì đưa ánh mắt về phía cô giáo, cô giáo có chút bất ngờ vì phần giới thiệu hơi bị ngắn nhưng cũng nhanh tiếp lời: "Ở dưới lớp còn hai vị trí trống, em có thể ngồi đâu cũng được".

Ji Yong ôm cặp đi về bàn trống, là bàn học đầu tiên sát cửa lớp học. Vị trí trống còn lại bên cạnh đã có một bạn học nữ, đối với tính cách trầm lặng như Ji Yong, dĩ nhiên sẽ thích ngồi một mình chỉ là anh không nghĩ đến bàn anh đang ngồi còn có một học sinh chưa đến lớp.

Giờ giải lao, Ji Yong nằm gục trên bàn, cả ngày hôm qua bay từ Mỹ đến Seoul, đến đêm lại chỗ không ngủ được khiến anh giờ phút nãy chỉ muốn tranh thủ chợp mắt một chút.

"Anh ấy...???", trong lúc mơ màng Ji Yong nghe thấy có giọng nói bên tai nhưng vẫn như cũ không muốn mở mắt.

"Cậu ta là học sinh mới, sáng nay vừa đến lớp chúng ta, tên là......", cậu bạn ngồi phía sau bàn Ji Yong nói đến đó thì quên mất.

"Kwon Ji Yong", cô bạn ngồi bên nghe thấy nhanh nhẹn giúp câu văn hoàn chỉnh.

Sau đó Ji Yong không nghe thấy động tĩnh gì nữa hoặc là do anh đã rơi vào sâu giấc ngủ. Đến khi nghe thấy tiếng chuông vào học Ji Yong liền theo nề nếp được ba mẹ 'huấn luyện' từ nhỏ mà cố gắng tỉnh dậy ngay lúc tiếng chuông vừa vang lên tiếng đầu tiên. Còn chưa tỉnh hẳn đã nghe thấy một giọng nói trong trẻo còn có phần vui vẻ của người ngồi bên cạnh, lúc này anh mới biết bàn mình hoá ra cũng đã có chủ, có lẽ do đột ngột thay đổi múi giờ, trong lòng lại còn nhiều điều lo nghĩ mà anh vô tình quên mất, thường thì bàn học đầu tiên lúc nào mà không có người ngồi, Ji Yong có phần phiền chán nên cũng chẳng còn tâm trí nghe người bên cạnh đang giới thiệu tên với anh, xung quanh theo thói quen như chỉ chính mình tồn tại, lại bắt đầu mở ra phần giáo viên đang giảng.

[Nyongtory] My Love By My SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ