Chương 142:

47 1 0
                                    

Cúp học nửa năm, bây giờ quay lại tất nhiên khiến mấy đứa Tinh Vân có chút không quen lắm. Hơn nữa khi đi là năm đứa đi, lần này về lại là 10 người. Không thiếu người sẽ nảy sinh đổi chút thắc mắc. Ngay cả chính Tinh Vân cũng ngơ ngác hồi lâu đây.  

Tinh Vân, Tư Nguyệt, Vân Thiên, Tố Tố, Lam Nhi đều là người cũ thì thôi đi. Thêm vào Viên Khải, Tường Vi, Ngân Nhi, Bạch Ngọc tổng cộng chỉ có chín người, một cái nữa là từ đâu chui ra?

Đáp án chính là... thêm một cái học viên trao đổi nữa.

Sáng sớm, năm đứa Tinh Vân trở lại đặc cách khu tiếp tục quá trình học tập, tiện thể nghiên cứu tài liệu về địa điểm băng hỏa truyền thừa kia. Sự xuất hiện của họ đối với người quen mà nói vô cùng được hoan nghênh. Không chỉ thế, đội ngũ tranh bá gần một năm trước gặp lại thực giống như có thể khóc lụt cả một vùng. Này cũng quá khoa trương đi.

Điều Tinh Vân cảm thấy mừng nhất chính là sau lần bị trọng thương đó, thực lực của họ đều tăng trưởng rất tốt. Mộc Lan học tỷ và Thiên Thiên học tỷ hiện tại đã trở thành cặp song chiến vô cùng ăn ý, cả hỗ trợ lẫn tấn công đều hoàn mỹ. Mã Bân sư huynh và Ý Đạt sư huynh kỹ thuật có thể nói là tốt hơn rất nhiều. Thay đổi mạnh nhất vẫn là vị Ninh Phong sư huynh nào đó. Trái với sự kiêu ngạo trước đây, Ninh Phong hiện tại rất ôn hòa. Mái tóc nuôi dài được buộc lại gọn gàng, cử chỉ cũng nhiều thêm mấy phần khiêm tốn. Nghe mọi người nói, đợt kiểm tra vừa rồi hắn xếp thứ nhất, thế nhưng lại từ chối nhận ưu tiên, nói là còn phải có gắng nhiều, ít nhất cũng theo kịp mấy đứa nhóc kia cái đã khiến các vị chủ nhiệm vô cùng hài lòng. Hiện tại Minh Phong đã kết thúc 5 năm đầu tiên tại học viện, vừa mới nhận làm đội trưởng cho một đội tân sinh.

Năm người Tinh Vân trở về, năm người bọn họ coi như nhiệt huyết trở lại. Ninh Phong cười đến ôn hòa, gương mặt tràn đầy tự tin đứng đối diện với đám nhỏ mà nói:

- Năm đứa tách ra cũng hơn nửa năm rồi nhỉ. Hiện tại có nhã hứng để anh chị tiếp vài ba chiêu không?

Tinh Vân nhìn quanh như chưng cầu ý kiến, nhận được một cái gật đầu liền cười hì hì đáp:

- Được ạ. Sư huynh sư tỷ chỉ giáo.

Thanh Linh là người quản lý trực tiếp đặc cách khu, thấy vậy cũng không cản, trực tiếp nhận làm trọng tài. Cái không gian hòa hợp này lâu lắm rồi cùng không xuất hiện ở đây, đột nhiên xuất hiện lại thật là tốt.

Hơn tám giờ sáng, tiết học đầu tiên của đặc cách khu bắt đầu. Tám giờ kém 15, năm đứa Tinh Vân đã có mặt tại lớp.

Khỏi phải nói, trong nửa năm qua, hạt giống được đưa về đây xem chừng không ít, còn có thêm cả học sinh trao đổi và một số học viên tại tiểu phân nhánh được lựa chọn nữa. Từ chỉ có mười người, bây giờ đã tăng lên gấp ba lần, bằng số học sinh của một lớp bình thường rồi.

Hai mươi cái thành viên kia, coi như mỗi người đều là nhân trung long phụng, tất nhiên đều có kiêu ngạo riêng. Thấy thành viên mới, họ không thể không có thái độ gì cả. Nếu không phải là đề phòng, chính là lạnh nhạt coi thường đi.

Hỗn Nguyên thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ