Chương 83: Hạ màn.

19 2 0
                                    

Bên ngoài vòng sáng cách đó không xa, mọt bón người nhỏ nhắn mang áo choàng chùm kín cơ thể khẽ mỉm cười. Cô quỳ một chân xuống, hai tay dường như chẳng cần kết ấn gì vẫn lập lòe bảy mày sắc sáng chói. Cô vỗ mạnh xuống nền đất, mang toàn bộ năng lượng giải phóng quát:

- Thất Nguyên linh trận - Mở.

Linh trận được phóng ra, rất nhanh đã luên kết với sáu điểm sáng khác không biết đã được sắp xếp từ khi nào tạo thành một linh trận khổng lồ, bao trọn đến phân nửa Thiên Không Thành.

Ánh sáng từ Thánh Quang tinh thạch phát ra chạm vào phạm vi kết giới tạo thành một tiếng kêu vô cùng chói tai. Những người bình thường xung quanh nghe được thậm chí đã không chịu nổi mà bất tỉnh nhân sự.

Hàn Tiểu Nhã khá hài lòng về kết quả này. Cô nhẹ câu môi, mở linh vũ bay vụt lên cao. "Mọi chuyện đến đây là hạ màn được rồi. Hoàng Chiêu Thánh, ngươi dám lấy con gái ta ra làm trò, ta nhất định không tha cho ngươi."

Hiệu quả của Thánh Quang tinh thạch vốn đang rất mạnh mẽ liền đột ngột dừng lại. Không chỉ có Thiên Hồn trên cao bị ảnh hưởng nặng nhất ngạc nhiên, ngay cả Đế Hậu cũng cảm thấy vô cùng khó hiểu. Mụ chắc chắn bản thân không hề sai phương pháp kích hoạt thứ kia, lại không hiểu tại sao năng lượng đang phóng ra rất mạnh liền ngừng lại.

Thiên Hồn ngửa cổ cười lớn:

- Hoàng Chiêu Thánh, ngươi đã thấy hay chưa? Là ông trời cũng muốn giúp ta. Ngươi muốn cản ta bây giờ cũng đừng hòng có cơ hội nữa.

Vừa nói, lão vừa ném ra một đòn cực mạnh hướng phía Đế Hậu tấn công.

Đế Hậu dù rất nhanh đỡ được, chênh lệch thực lực khiến mụ hoàn toàn không có một chút cơ hội nào. Mụ đoán có vẻ cũng không sai lệch nhiều lắm, Thiên Hồn lão đầu quả nhiên đã đạt đến Huyền Linh bát tinh. Lão già này xem ra là sống lâu thành tinh thật rồi, không chỉ đầu óc đáng sợ, ngay cả thực lực đều thuộc hàng đỉnh cao. Toàn đại lục này có mấy ai phá được Huyền Đế cảnh, Huyền Linh bát tinh đến cửu tinh đã có thể coi là đỉnh của đỉnh rồi. Với thực lực của lão hiện tại, xem ra muốn đối phó được lão hẳn là không có phương pháp.

Minh Luân cùng Dương Tử và Goàng Liệt vẫn như cũ chưa thể dứt ra, Đế Hậu hoàn toàn không còn cái gọi là trợ thủ. Mụ quay ngoắt mặt, nắm cổ tay Thanh Long kéo đến, chỉ một chút động liền đem áo anh xé nát, để lộ ra hình ảnh đen xậm đã không còn rõ hình dáng chạy từ cổ xuống tận chiết eo trên cơ thế anh.

Thiên Hồn lão đầu rõ ràng còn muốn làm càn, nhìn thấy ấn kí kia liền rùng mình một cái.

Đế Hậu nắm cổ tay Thanh Long càng chặt, giọng mang đầy uy hiếp:

- Lão thừa biết đó là cái gì đúng không? Chỉ cần lão dám làm càn, ta sẽ cho cả Thiên Không Thành này xoá sổ khỏi đại lục.

Thiên Hồn lão đầu nắm chặt tay, lão chẳng phải đang lo lắng cho ăn nguy của thành, lão chỉ lo cho mạng của chính lão và cái gia tộc lão mất bao công sức gây dựng mà thôi. Lão gằn giọng:

- Ngươi dám làm càn ở chỗ này, đừng nói là chúng ta, ngươi cũng đừng hòng thoát được.

Đế Hậu câu môi cười lạnh, bàn tay khẽ chạm vào vệt đen đang ngày càng lan rộng trên cơ thể săn chắc kia, đáp:

Hỗn Nguyên thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ