Chương 55: Hắc Long thần điện với Bạch Vân giáo.

18 1 0
                                    

Tứ cường vòng hai chính là diễn ra vào hôm nay. Trận đầu Hắc Long thần điện với Bạch Vân giáo, khỏi nói cũng biết vốn là tử thù, hẳn là sẽ đánh tới một mất một còn mới ngưng lại. Mà trận sau lại là của hai học viện hàng đầu, bất cứ ai cũng đều mong ngóng sẽ có một trận chiến đẹp mắt diễn ra.

Thiên Nhã hôm nay chủ động dậy sớm. Mấy ngày qua Huyền Vũ luôn bên cạnh chăm sóc cũng đem cô chiều hư. Nhưng lúc đó cơ thể cô thật sự rất yếu, không làm vậy chắc cô thật sẽ không chịu nổi.

Trận đấu này vốn bị Khải Hiên và Hoàng Thanh Liên kịch liệt ngăn cản, cô lại chỉ cười một cái nói không sao đã quẳng toàn bộ mấy câu phản đối đi mất. Thần nữ thì vẫn là thần nữ. Ngài đã nói thì họ có thể phản đối được nữa sao?

Đấu trường hôm nay không hiểu tại sao đông đến nghẹt thở. Số lượng người thêm vào khằng định không dưới một nghìn. Đảo mắt một vòng, Thiên Nhã thầm thở ra một hơi. Hai lão già cùng lúc xuất hiện, đám người kia hẳn là thủ hạ bên mình. Xem ra hôm nay dù xảy ra chuyện gì, đánh lớn là không thể tránh khỏi rồi.

Đội hình cứng của Bạch Vân giáo không hề thay đổi, đội Hình của Hắc Long Thần điện lại có vẻ lưu động hơn. Có lẽ vì biết Thiên Nhã có quan hệ với Hải Anh, hôm nay Hải Anh chỉ ngồi dự bị, Viêm lại bồi Hải Anh không tham chiến. Lên sân là Ám, Lôi, Phong, Quang, và Thổ lần đầu tiên lên sân. Thổ này là một cô gái nhìn có vẻ rất thuần tính, rõ ràng không hợp với đánh chiến sinh tử, tên gọi Địa Lan linh sứ. Tuy vậy, Thiên Nhã biết người này không đơn giản như vậy. Mang trong mình Thổ nguyên tố thuần khiết, không phải nói cũng biết lực phòng ngự của người này nhất định xếp hàng đầu. Đối thủ như vậy đoàn chiến, cơ hội thắng của các cô lại giảm xuống một chút.

Đơn chiến xuất chiến trận đầu là Khải Hiên và Thổ sứ giả kia. Thiên Nhã chợt có chút toát mồ hôi, một cái vật lý thuần phá hoại, một cái phòng thủ kiên cố, trận này chắc không dài đến nỗi như cô và Phi Nhi hôm trước đấy chứ?

Kết quả lại vô cùng bất ngờ, Thổ vừa bước lên đài liền nhận thua đi xuống, một chiêu đều không đánh ra. Điều này không chỉ khiến khán giả xì xào, tuyển thủ xem cũng vô cùng khó hiểu. 

Thiên Nhã đảo mắt một vòng, đích xác nhận được đáp án liền nhíu chặt mi. Trò này là của đám Ám làm ra. Cố ý sắp xếp Thổ thua trận đầu, trận sau liền để Lôi lên đối mặt. Khải Hiên thuần vật lý, sử dụng trường kiếm, gặp Lôi kia bất lợi có thể thấy rõ. Đó là còn chưa nói đến Khải Hiên chỉ mới Thanh Anh sơ kỳ, đánh thế nào một cái Linh sứ thần điện chứ?

Trái lại, Khải Hiên vô cùng bình tĩnh, còn hướng Thiên Nhã cười một cái, truyền khẩu hình miệng nói cô không cần lo lắng. 

Khải Hiên càng làm vậy, Thiên Nhã lại càng cảm thấy bất an hơn. Thủ đoạn của Lôi cô đã lãnh giáo không ít. Lôi tuyệt không phải loại hữu dũng vô mưu, hắn gặp trường hợp lợi thế đầy mình như vậy sẽ dễ gì bỏ qua đây? Đó là còn chưa kể nếu không có cô kích thích, Bát vĩ của Khải Hiên không thể phát toàn lực, đã khó lại càng thêm khó.

Thiên Nhã còn tính đứng dậy nhận thua, Hoàng Thanh Liên cùng Đậu Khải Đình hai người liền gắt gao giữ lại. Hàn Vân Hy khẽ lắc đầu, nói:

Hỗn Nguyên thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ