# 28 - Đêm tân hôn đáng nhớ (kết)

327 20 4
                                    

Đêm mùa đông.

Gió bên ngoài lạnh lẽo rít gào từng cơn, những tán cây lay lay ngoài cửa sổ.

Bên trong căn phòng tân hôn ấm áp, có hai người mặc kệ gió đang gọi cửa đòi vào.

Xin lỗi nhé! Đêm nay gia chủ có việc. Miễn tiếp khách!

Cửa sổ cửa chính đều đóng chặt, ngay cả rèm hoa cũng khép kín không còn khe hở. Điều hoà nhiệt độ được chỉnh đến mức cao, xua tan đi bao lạnh giá.

Tiểu Vy sau một hồi mất mặt vì đống quà của bạn bè, quyết định bỏ ngang đi tắm.

Giờ mới nhận ra trên người hãy còn vận bộ váy cưới rườm rà vướng víu, Tiểu Vy phải lập tức cởi nó ra. Nhưng mà hỡi ôi, lúc mặc đã phải có người phụ cài nút rồi, lúc cởi ra cũng nào có dễ, may là có Đại Vỹ ngồi đó, Tiểu Vy ngoắc ngoắc tay.

Đại Vỹ ngoan như con cún nhỏ, chạy lại ngay lập tức hầu bà xã thay đồ. Đối với anh điều này không phải hạ mình, mà còn là vinh dự cao cả, cầu mãi mới được ấy.

Đại Vỹ rất thích cảm giác lột bỏ từng chút từng chút một lớp áo cưới tinh tế trên người Tiểu Vy xuống. Lúc đó từng mảng da thịt trắng hồng sẽ dần dần lộ ra trước mắt anh, điều mà anh ao ước đã bấy lâu rồi.

Đại Vỹ còn muốn phục vụ bà xã của anh đi tắm, mà bà xã của anh không chịu, đành phải thui thủi ngồi bên ngoài cửa phòng tắm chờ. Nghe tiếng nước chảy và nhìn cái bóng mờ mờ mà anh nuốt nước miếng ừng ực.

Cuối cùng bà xã của anh cũng ra. Anh năn nỉ mãi bà xã mới chịu mặc chiếc váy ngủ của anh mua, ít ra nó vẫn còn kín đáo hơn bộ của cô bạn kia tặng một tí. Cơ mà hở hay kín thì làm gì, đằng nào tí anh chả lột ra, hí hí.

Có điều bà xã anh sợ lạnh hay sao mà còn trùm thêm cái khăn choàng hững hờ trên vai cơ chứ. Nom mà anh ngứa ngáy cả người. Thôi bà xã ra rồi, anh cũng phải đi tắm đây, sắp đến giờ hoàng đạo.

Tiểu Vy thích một đêm tân hôn lãng mạn, nên đã chuẩn bị nến và hoa hồng. Trong lúc Đại Vỹ đang tắm thì Tiểu Vy trải hoa hồng lên giường, còn nến thì thắp xung quanh phòng thành hình trái tim thật lớn.

Tiểu Vy chuẩn bị cả rượu vang nữa, để chạy xuống tủ dưới nhà lấy. Mang theo hai cái ly đặt trong khay nhỏ để sẵn trên mặt bàn.

Còn thiếu âm nhạc nữa thì hoàn hảo.

Tiểu Vy mở máy tính của Đại Vỹ ra, loay hoay mở trình duyệt để nghe nhạc trực tuyến, chọn một bản nhạc không lời trữ tình lãng mạn.

Xong rồi, chờ mãi mà anh chàng kia chưa ra, không biết tắm gì mà lâu thế.

Tiểu Vy nghịch nghịch ngồi mò xem máy tính Đại Vỹ có gì hay ho không, không biết làm như thế có bị coi là xâm phạm riêng tư không nhỉ?

Bất chợt thấy thư mục tên "Vy Vy của tôi", Tiểu Vy cảm thấy tò mò. Cái này liên quan tới mình, chắc là xem được.

Ơ nhưng mà thư mục khoá rồi, phải đánh mật khẩu mới có thể xem. Cái gì bên trong mà kì bí thế.

"Cạch."

Tiếng cửa phòng tắm mở. Rốt cục Đại Vỹ cũng ra. Tiểu Vy vội vàng kéo tay Đại Vỹ chạy lại, mặc Đại Vỹ còn đang mải lấy khăn bông lau tóc.

Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)Where stories live. Discover now