# 25 - Hẹn hò

203 13 2
                                    

Ánh nắng mặt trời chiếu qua ô cửa kính, nhảy múa trên mi mắt người đang còn chìm trong mộng đẹp.

Chàng trai thức dậy, dụi dụi mắt, ngáp một cái rõ dài, song lại thấy vô cùng sảng khoái.

Đêm qua cậu ta mơ thấy người con gái cậu yêu thầm bấy lâu đã nhận lời đồng ý làm bạn gái của mình, hai người còn nắm tay nhau đi dạo dưới ánh hoàng hôn thật là lãng mạn.

Ơ, hình như không phải mơ, là thật ấy!

Đại Vỹ vội vàng bật dậy, đánh răng rửa mặt thật nhanh, chạy sang phòng Tiểu Vy gõ cửa.

Chị Thúy cùng phòng với Tiểu Vy, đêm qua đi chơi với anh Mẫn không về, nên chỉ còn mình Tiểu Vy ở lại. Lúc Tiểu Vy ra mở cửa còn ngáp ngắn ngáp dài. Đêm qua mải suy nghĩ mông lung, nằm loay hoay mãi tới gần sáng mới ngủ được.

"Mình đi hẹn hò đi." - Đại Vỹ kéo tay Vy giọng đầy hào hứng.

"Gì cơ?" - Tiểu Vy gãi đầu, xoa xoa mái tóc hơi rối.

Mấy giờ sáng mà đã hẹn hò?

Tâm trạng phấn khích khiến Đại Vỹ không thể chờ đợi lâu, liền đẩy Tiểu Vy vào nhà tắm, đóng cửa lại đứng bên ngoài, vừa chờ vừa thúc giục cô nàng vệ sinh cá nhân nhanh nhanh lên.

Tiểu Vy vốn dĩ không muốn công khai, nhưng Đại Vỹ làm nhanh gọn lẹ quá, chưa gì tin tức đã lan ra cả công ty, gần như ai cũng biết.

Cô nàng Rosie cũng biết, còn chạy ra huých tay chúc mừng, mặt mày hớn ha hớn hở. Xem chừng họ đúng là không có gian tình gì thật rồi, Tiểu Vy thở phào nhẹ nhõm.

Suốt hành trình du lịch, ngoại trừ những lúc tụ tập chơi các trò chơi tập thể thì hai người dính lấy nhau như sam, chủ yếu là Đại Vỹ bám đuôi Tiểu Vy, không thì chủ động kéo tay Tiểu Vy tha lôi khắp mọi người.

Phải nói là tâm trạng Đại Vỹ cực kì tốt, tràn đầy sức sống, giống như lột xác hoàn toàn thành con người khác vậy. Lúc quay trở lại công việc cũng không hề làm khó dễ các nhân viên, khiến cho ai cũng vui mừng nhẹ nhõm. Niềm vui của giám đốc lan tỏa ra cả công ty, thật đáng chúc mừng.

Suốt bao năm yêu thầm, từng tưởng tượng ra bao nhiêu viễn cảnh lãng mạn. Bây giờ Đại Vỹ mới có cơ hội thực hiện cho bằng hết. Không ngày nào là không rủ Tiểu Vy đi hẹn hò, hết xem phim, xem ca nhạc, lượn lờ hết hàng nọ quán kia, kể cả quán lề đường cũng càn quét cho bằng hết. Đi nhiều đến mức mà cô nàng ham chơi như Tiểu Vy cũng còn thấy mệt, mà sao hắn còn sung sức đến thế.

Hôm nay Tiểu Vy không chịu ra ngoài, Đại Vỹ rủ lên nóc nhà mình, hai đứa cùng ngắm trăng. Tiểu Vy bật cười khanh khách, lần đầu tiên trong đời trải nghiệm hẹn hò trên mái nhà đấy. Bên dốc mái nhà có xây một đoạn mái bằng nhô ra. Hai đứa trải chiếu ngồi, đem lên cả gối dựa lưng.

"Này, ngày nào cũng đi chơi không mệt à? Đời còn dài cơ mà, đi đâu mà vội." - Tiểu Vy mệt chịu khổng nổi trước cường độ hẹn hò của hai người nên nói vậy.

"Dài bao nhiêu tận hưởng bấy nhiêu. Mỗi một ngày không được gặp em anh không chịu được."

"Gớm, ngày nào chả tám tiếng gặp nhau trên công ty còn gì."

Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)Where stories live. Discover now