# 22 - Hoa hồng lai xuất hiện

155 17 2
                                    

Cả hai ánh mắt dồn về phía Đại Vỹ. Anh chàng người yêu cũ thì ngạc nhiên xẹt qua một tia thất vọng. Chị vợ thì trố mắt cộng thêm ghen tị. Cộng thêm câu khẳng định của Đại Vỹ khiến hai người kia giống như trở thành trò hề.

Đại Vỹ nhận ra anh chàng kia là người yêu cũ của Tiểu Vy. Tất cả những anh chàng từng qua tay Tiểu Vy đều được Đại Vỹ tìm hiểu hết. Nhìn ánh mắt anh chàng kia có vẻ tiếc nuối Tiểu Vy nhà mình thì phải, Đại Vỹ đang cảm thấy khó chịu thì được câu khẳng định chủ quyền của Tiểu Vy khiến cho lòng sung sướng hẳn. Đại Vỹ vòng tay ra sau ôm eo Tiểu Vy và đáp lại.

"Đúng vậy. Tôi là bạn trai của Ái Vy. Chúng tôi tình cảm rất tốt, và còn sắp tổ chức lễ cưới. Không có lí gì mà vợ chưa cưới của tôi lại cần phải ve vãn chồng của chị cả."

"Thôi, không cần phải giải thích nhiều với họ đâu anh. Chúng ta đi thôi." - Tiểu Vy kéo tay Đại Vỹ.

Vợ chồng nhà kia nhìn theo bóng hai người. Anh chồng có vẻ buồn. Chị vợ thì tặc lưỡi: chồng người ta ngon lành cành đào thế kia, chắc không để mắt tới chồng mình đâu. Nhưng mình vẫn phải đe ông chồng nhà mình từ trong trứng nước. Dám nhen nhóm tư tưởng ngoại tình thì chết với bà.

Tiểu Vy kéo tay Đại Vỹ ra đến cửa thì buông ra. Nhưng Đại Vỹ là túm lấy eo Tiểu Vy kéo lại.

"Chưa đi khuất đâu, lên xe đi đã."

Đến lúc lên xe Đại Vỹ mới chịu buông với thái độ tiếc rẻ không cam lòng. Đường ra bãi đỗ xe hơi bị ngắn, giá mà dài hơn chút nữa thì có phải hay hơn không.

Xe nổ máy, Đại Vỹ lại không hướng về công ty mà đi đường khác.

"Chúng ta không về lại công ty à?"

"Ừ, thôi nghỉ sớm đi. Hôm nay tôi cho phép."

"Thế thì cũng phải để Vy quay lại lấy xe máy chứ?"

"Thôi từ mai đi chung một xe đi, nhà thì gần nhau mà cứ đi hai chiếc, không thấy lãng phí à?"

"Đi chung sao được, đồng nghiệp thấy lại nói ra nói vào."

"Ai dám nói. Vy là bạn gái của tôi mà ai dám nói gì chứ?"

"Ai là bạn gái của Vỹ chứ?"

"Vy vừa nói tôi là bạn trai của Vy, thế thì Vy chả phải là bạn gái của tôi là gì?"

"Cái đó lúc đó nói thế chỉ để chống chế thôi, Vy không muốn phiền phức với hai người kia nên mượn tạm Vỹ làm bia đỡ đạn. Xin lỗi nhé."

"Không biết. Tưởng xin lỗi mà xong à? Vy phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình."

"Có cần phải nghiêm trọng thế không?"

"Có. Vy mà không chịu trách nhiệm là tôi về tôi mách chú Ái cô Tường là Vy quất ngựa truy phong để trái tim long đong của tôi phải đau khổ..."

"Thôi thôi thôi, Vy không tranh cãi nữa. Mặc kệ Vỹ muốn làm gì thì làm. Vy coi như tai không nghe mắt không thấy là được chứ gì."

Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)Where stories live. Discover now