39.

23.5K 713 85
                                    

Lyn lại trồi lên rồi đây, bữa viết luôn chap này đc nửa xong quay qua viết mấy chap "Cậu, tên biến thái"...Tâm trạng không tốt nên mãi chưa xong được chap này. TvT Xin lỗi mn nhiều nha!
Page xàm xàm của Lyn, mn vào giải trí nhe.
Https://www.facebook.com/ocho111
-----

Thiên giơ năm cái bao cao su lên trước mắt tôi.

"Em chọn đi."

Tôi nhìn nhìn, tuy là vỏ khác nhau nhưng chẳng thể biết được loại nào là loại nào, nên nhắm mắt chọn bừa một cái. Thiên gật đầu, để bốn cái còn lại lên tủ đầu giường sau đó giơ cái đang cầm lên trước mắt tôi, mị mị mắt nói.

"Đây là lần một. Thế lần hai em muốn ở đâu?"

Tôi bĩu môi đáp.

"Mai anh không định đi làm à, còn xấp tài liệu anh Kỳ đưa qua nữa đó. Ở đâu là sao ạ?"

Thiên nhếch miệng cười.

"Lần một vào bao, lần hai...em muốn lên ngực hay lên mặt?"

Oa! Lưu manh! Thực sự! Tôi nhíu mày nhìn Thiên, nghi hoặc hỏi.

"Anh có thực sự có giấy phép hành nghề luật sư không ạ? Anh thực sự đã học bốn năm đại học, hai năm thạc sỹ và hai năm học lấy bằng luật sư chứ? Anh có được học môn giáo-dục-công-dân không ạ?"

Tôi gằn giọng lên nhấn mạnh mấy chữ cuối. Thiên bật cười.

"Môn đấy anh được mười phẩy, em muốn xem học bạ của anh không, có lẽ mẹ anh vẫn còn giữ đấy."

Tôi hừ một cái rồi quay mặt đi. 

"Sao thế? Giận rồi? Vì điểm môn giáo dục công dân của em không cao bằng anh à?"

Tôi mím môi, đúng thế, tôi chỉ được tám phẩy, có sao không? Nhưng chuyện cũng đã rồi, nếu đã thế thì tôi cũng không ngại thừa nhận (thực ra là có nhưng mà...). Tôi ngồi dậy trèo lên người Thiên, hai tay áp lên má anh ấy, cúi xuống hôn. Hôm nay, để em cho anh thấy, thế nào là một cô gái tám phẩy điểm giáo dục công dân!

Thiên vẫn nằm thẳng đón nhận tôi, còn chậm rãi đáp lại tôi, nhường tôi thế chủ động. Tôi hôn Thiên vừa chậm vừa dây dưa rất lâu, sau đó rời khỏi môi anh ấy rồi dừng hẳn lại.

"Sao thế?"

Tôi liếm môi, nhìn anh ấy.

"Em đang nghĩ..."

"Em nghĩ gì?"

"Em nghĩ...tiếp theo nên làm gì."

Thiên cười cười, vẫn nằm thẳng như vậy, dang tay sang hai bên.

"Anh ở đây, tùy em ăn."

Tôi chu môi lên ra vẻ một cái, rồi lại cúi xuống hôn Thiên, cắn nhẹ lên môi dưới anh ấy, hôn dồn xuống cổ. Tôi nghĩ sắp tới anh ấy phải gặp ai kia, liền không tự chủ được ham muốn đánh dấu, mút mạnh cổ anh ấy, để lại một vết hồng ngân đỏ sậm. Tôi hôn lên xương quai xanh của anh ấy, lại để lại thêm một vết hồng ngân. Tôi ngồi dịch xuống dưới một chút, phía dưới cố ý nhấp nhổm, vừa vô tình vừa cố ý ma sát với anh ấy. Tôi hôn lên khắp ngực anh ấy, vừa hôn vụn vặt vừa liếm cắn, vừa mút mạnh tạo thành rất nhiều vết đỏ. Trên bụng anh ấy cũng vậy. Tôi biết là chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng vạn nhất người kia có kéo áo anh ấy xuống, thì cũng sẽ nhìn thấy vô số kí hiệu đánh dấu chủ quyền của tôi. Da mặt tôi rất mỏng, nên rất ngại nếu như ai đó nhìn thấy dấu vết yêu trên người, tôi thường nhắc Thiên, không cho anh ấy để lại những dấu hickey. Tuy vậy anh ấy vẫn để lại những dấu đỏ ở những nơi khó nhìn thấy như ở dưới ngực, bụng, bên trong bắp tay hay đùi trong của tôi. Tôi tuy cấm anh ấy, nhưng bản thân cũng giống anh ấy muốn khẳng định quyền sở hữu. Rốt cuộc vì trong lòng không thoải mái khi nghĩ đến cô gái năm xưa của anh ấy, tôi không kìm được mà để lại trên người anh ấy rất nhiều vết đỏ, trải rộng từ cổ xuống cạp quần. 

419 Hay 1314Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ