19. Trong nhà anh (2)

60.2K 1K 46
                                    

Tôi cố đẩy Thiên ra.

"Em phải về, mẹ em sẽ mắng em chết mất."

Thiên vẫn ngoan cố giữ chặt lấy tôi.

"Nếu mẹ em gọi điện cho em, ngay lần đầu tiên, anh sẽ lập tức đưa em về."

"Em..."

Tôi đã khá lớn và vẫn chưa lập gia đình, đó là điều mà bố mẹ luôn mong mỏi. Tôi cũng đã không còn bé để bố mẹ kiểm soát về việc qua đêm ở đâu. Kỳ thực, bố mẹ tôi đã quá chán việc tôi luôn xuất hiện ở nhà sau mười một giờ tối. Nếu tôi ở lại, hiển nhiên là sẽ chẳng có cuộc điện thoại nào đâu.

"Em...em...em...ưm..."

Thiên không có kiên nhẫn để nghe tôi lắp bắp mãi không được một câu, anh ta nhanh nhẹn nâng cằm tôi lên, cúi xuống ép môi vào môi, mút lấy môi dưới của tôi để tách môi tôi ra. Tôi bị bất ngờ, không kịp phản ứng, lưỡi rắn đã nhanh như chớp đưa vào miệng tôi.

Hai tay tôi chống lên ngực Thiên, không thể đẩy anh ta ra được, tay tôi nắm chặt ngực áo anh ta.

Thiên vừa hôn tới, vừa đẩy tôi lùi về phía sau. Chân tôi đụng vào giường, Thiên thuận thế đẩy tôi xuống. Lưng vừa chạm xuống nệm êm ái thì Thiên cũng vừa vặn ở trên người tôi. Anh ta chống khuỷu tay cạnh đầu tôi, tay kia lúc đầu chế trụ hàm tôi, dần dần vuốt xuống cổ, lướt qua xương đòn xuống đến ngực. Anh ta hôn triền miên, dừng lại một khắc rất nhanh rồi lại hôn xuống. Đầu óc tôi trống rỗng, chỉ biết bấu chặt ngực áo anh ta. Còn Thiên lại rất linh hoạt, tay kia đã nắn bóp bên ngực tôi.

"Ưm...khoan...khoan..."

Thừa lúc Thiên rời khỏi môi tôi để hôn lên cằm lên cổ, tôi vội vàng lên tiếng.

Thiên vén áo tôi lên, hôn lên bầu ngực, hôn trượt dài xuống bụng tôi, tôi luống cuống nắm lấy tóc anh ta.

"Khoan...khoan đã..."

Thiên cuối cùng cũng miễn cưỡng dừng lại, lại chồm lên đối diện với tôi, nơi thở nóng hổi phả vào mặt tôi.

"Anh đây."

"Em...em...anh...khoan đã...em...em..."

Tôi luống cuống lắp bắp không nói nên lời. Tôi cũng có ý nghĩ muốn cùng anh ta làm tất cả, nhưng lại sợ mình không có đường lui. Loại chuyện này cũng chưa từng làm qua, xem phim thì không đỏ mặt, nhưng khi thực hành thì đầu óc lại quay cuồng.

Thiên kiên nhẫn vuốt ve an ủi tôi, thì thầm dịu dàng.

"Anh sẽ thật nhẹ nhàng, em đừng sợ."

Tôi lắc lắc đầu.

Thiên hôn nhẹ lên trán tôi.

Trong khi tôi còn mông lung, anh ta lại hôn tôi, những cái hôn vụn vặt cứ nhẹ nhàng rơi xuống trán, xuống mắt, xuống mũi, má, môi, rơi dần xuống ngực. Tôi run rẩy nắm chặt ga giường, tay kia bấu chặt vai Thiên. Thiên ngồi dậy, tôi hé mắt nhìn anh ta. Anh ta cởi áo phông ra, sau đó kéo tôi ngồi dậy.

"Anh cởi áo giúp em nhé."

Tôi lườm anh ta, hẳn là "giúp"! Tôi e ngại gật đầu, rụt rè giơ hai tay lên, Thiên kéo cái áo phông trên người tôi ra. Tôi ngồi trên giường với quần đùi và bên trên chỉ còn áo lót màu đen, ngại ngùng cúi gằm mặt xuống. Thiên nâng mặt tôi lên, tôi thấy ánh mắt anh ta tối lại, đen thẫm, sâu thẳm.

419 Hay 1314Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ