Chương 28

10.3K 242 9
                                    


Mấy ngày nay Tùng San đã khắc sâu cảm giác cái gì gọi là lợi dụng tất cả những gì có thể để làm chuyện xấu, câu nói này chính là dùng để nói những người như Cố Trì Tây. Ngay cả khi cô tắt máy điện thoại, cả ngày vùi đầu vào thư viện đọc sách thì những gì liên qua đến người này đều can thiệp vào cuộc sống của cô.

Đầu tiên là Tống Đào nói gần nói xa, bây giờ thì ngay cả bố Tùng nhà cô cũng bị dây vào.

Cô quả thực không dám nghĩ, Cố Trì Tây vậy mà lại ngồi cùng ba cô nói chuyện phiếm.

Tùng San cúp điện thoại, cô rất xúc động muốn gọi cho Cố Trì Tây mắng một trận. Cách xa ba tôi ra. Nhưng nghĩ lại cô thấy như vậy không ổn, như vậy có thể trúng kế không?

Một mình đứng trên ban công ký túc xá , Tùng San sau khi làm công tác tư tưởng xong thì quyết định bình tĩnh quên đi quá khứ. Tháng 6 gió đêm rất mát, mang theo hơi ẩm. Triệu Nhiên vừa tắm rửa xong đi ra từ phòng tắm, cô ấy cầm một chậu quần áo ra chỗ vòi nước giặt quần áo.

Hai người các cô đều có tâm sự nên không nói chuyện.

Bỗng nhiên tiếng di động vang lên, cô vừa nhìn thì lập tức đau đầu, lại là cái dãy số kia. Tùng San cau mày nhìn chăm chăm vào màn hình, Triệu Nhiên ngồi một bên xoay đầu lại nhìn cô, hỏi: "San San, điện thoại trên tay cậu kêu kìa, sao lại không bắt?"

Tùng San sửng sốt, "A?"

Di động đột nhiên giống như vật nóng phỏng tay, cô làm sao cũng thấy không phải, cô tính trượt màn hình tắt cuộc gọi, lại không thể ngờ tay buông lỏng, màn hình đang phát sáng cứ như vậy một đường bay khỏi ban công. Nó y như một ngôi sao băng, lóe qua trời đêm rồi bay thẳng xuống đất.

Triệu Nhiên kinh sợ, vội vàng đi tới, hai tay đầy bọt xà bông vịn lang cang nhìn xuống dưới, "Thực xin lỗi thực xin lỗi, là mình làm cậu hoảng !"

Tùng San giống như nhẹ nhàng thở phào, cười cười: "Không trách cậu, là mình trượt tay ."

Triệu Nhiên lấy khăn lau lau tay, lôi kéo Tùng San nói: "Mình xuống xem thử đi, biết đâu sửa lại xài vẫn được."

Cho dù là loại chống rớt cũng không thể chịu nổi cú rớt này.

Triệu Nhiên cầm một đống linh kiện để lên bàn, Tùng San từ đống linh kiện đó rút ra cái sim để lên bàn, cô cười: "uhm, chuyện này cũng không có là gì, coi như bị trộm mất vậy."

Triệu Nhiên vẻ mặt đầy sự hối lỗi, "San San, thực xin lỗi, mình, mình mua cái khác cho cậu nhé."

Tùng San vội vàng vẫy tay, "Không liên quan tới cậu, tại mình thất thần, sao có thể đổ lỗi cho cậu chứ!"

Đúng lúc Lý Yến vừa từ thư viện về nhìn thấy đống linh kiện trên bàn, cười đáng đánh đòn, "San San, gần đây cậu thật may mắn, máy tính hư có máy mới, bây giờ cái điện thoại này cũng tiêu rồi, cậu mua cái mới luôn đi."

Tùng San bóp trán, "Cái điện thoại này mẹ mình vừa mua cho mới có nửa năm, xem ra hè này mình phải đi làm thêm để mua cái khác rồi."

Lý Yến vui vẻ, "Sợ cái gì, không phải còn có chị họ của cậu sao? Xin chị ấy mua cho cậu một cái khác không phải là tốt sao."

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now