Chương 19

13.4K 305 44
                                    

Đây là lần đầu tiên trong đời Tùng San chính thức nghe được lời thổ lộ như thế. cô không có cách nào diễn tả cảm giác của mình lúc này, chỉ cảm thấy trong lòng có một cảm giác rất khó diễn tả. cô hít sâu một hơi cười cười: "Chú à, chú lại nói chuyện văn vẻ nữa rồi ."

Cố Trì Tây cũng cười , dịu dàng nhìn cô, Tùng San lại quay đầu dời tầm mắt, đối với nụ cười đầy ẩn ý thâm sâu của hắn xem như không thấy.

"San San, tôi đang rất nghiêm túc ." hắn đến đứng đối diện với cô, hai mắt nhìn thẳng cô, đầy ý cười tiếp tục nói.

Đó là một đôi mắt thâm thúy mê hồn, ánh mắt sâu thăm thẳm, rõ ràng chỉ là một ánh mắt vô hình, nhưng lại giông như hữu hình, giống như có thể đâm sâu vào tâm hồn người.

Tùng San bỗng dưng hoảng hốt, vội vàng cúi đầu. Lòng cô như dây đàn bị khuấy động vậy, chỉ đánh một lát, nhưng dư âm còn mãi.

Lúc này sắc trời lại biến hóa kì lạ, rõ ràng mặt trời đã lặn rồi, nhưng trời vẫn sáng lạ thường, núi xa nhuốm màu xanh đem, tầng mây rũ xuống. Trong không khí tràn ngập cảm giác ẩm ướt, lạnh lẽo.

Tùng San cảm thấy cách làm của ông chú này thật kì lạ. Nếu nói hắn nghiêm túc, thì thái độ của hắn lại như kẻ phong lưu, giống như cố ý trêu ghẹo cô, nếu nói hắn phong lưu, thì mỗi lời nói hành động của hắn lại không có chút nào phóng đại, khoa trương, lời ít mà ý nhiều, mạnh mẽ vang dội.trên người hắn có một khí thế giống như có thể nhìn thấu sự đời, lại có phần hứng thú giống như muốn đảo lộn thế gian.

Hắn rốt cuộc là đã trải qua bao nhiêu đau khổ, thăng trầm mới có thể ở nơi trần gian tầm thường này có được dáng vẻ từng trải chình chắn cùng tình tình cho dù gặp sống gió cũng không sợ hãi như thế. hắn đứng nơi đó vẻ mặt dịu dàng dần trầm xuống, rốt cuộc là trong lòng hắn đang nghĩ cái gì, khát vọng những gì?

Mỗi lần cô nhắc tới Cố Lâm Lâm, trong mắt hắn có một sự hờ hững lạ thường, lại tại sao chứ?

Cố Trì Tây nhìn thấu sự bối rối của Tùng San, hai tay đặt lên bả vai cô, tiếp tục nói: "San San, tin tưởng tôi."

Cô ngẩng đầu nhìn hắn, đối với ánh mắt quá mức trong trẻo bức người như vậy, đôi mắt sáng ngời của cô lộ ra ánh nhìn dò xét cùng tìm tòi nghiên cứu, cực lực muốn từ vẻ mặt của hắn nhìn ra chút gì đó.

Khóe môi hắn hơi nhếch lên, hai tay đem cô ôm vào lòng, "San San, thật ra em cũng thích tôi."

Vòng tay ôm ấp của ông chú này, vòng ngực rắn chắc tiếng tim đập có lực cùng mùi thuốc lá nhàn nhạt, khiến lòng Tùng San cảm thấy nao nao. Lúc cô tỉnh hồn vội vàng đẩy ra hắn, hít một hơi khí lạnh. thật là nguy hiểm!

Đây quả thực là thuật thôi miên.

"Cố Trì Tây, tôi phát hiện chú là người đàn ông mưu tình thâm hiểm ." Tùng San cảm thấy đau đầu,không hiểu vừa rồi tại sao mình lại mất cảnh giác để hắn ôm vào trong ngực.

Cố Trì Tây hơi hơi nhíu mày, không nói gì.

"Mấy cái chiêu dụ dỗ phụ nữ của chú thật sự là xuất thần nhập hóa , quả nhiên là kinh nghiệm phong phú!" Tùng San vừa khó chịu gãi gãi đầu, vừa tức giận bản thân ý chí không kiên định, "Tôi chỉ biết, chú mang tôi lên núi nhất định là không có ý tưởng tốt lành gì! nói cái gì mà xem mặt trời lặn, còn nói cái gì mà tôi là của mặt trời mọc của chú ? Chú có thấy buồn nôn quá hay không? Xem phim Quỳnh Dao nhiều quá phải không? Bao nhiêu tuổi rồi mà con nói mấy lời sến súa đó không sợ con chú biết sao?"

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon