Chương 38

10.4K 207 38
                                    


Vẻ mặt của Cố Trì Tây khi nói những lời này cực kì nghiêm túc, Tùng San nhìn thấy liền sửng sốt, nghi vấn được che giấu sâu trong đáy lòng nay lại bùng lên.

"Cố Trì Tây, người hãm hại ba tôi là ai?" Mắt Tùng San nhìn thẳng vào hắn.

"Phan Nghiễm Sinh." Cố Trì Tây trả lời ngắn gọn dứt khoát.

Thật sự là hắn.

Tùng San cau mày, trong lòng đã có đáp án, nhưng vẫn lạnh lùng hỏi một câu: "Quả nhiên là vì tôi mà làm như vậy?"

Cố Trì Tây lại nói: "Không, là vì tôi."

Tùng San ngạc nhiên, "Có ý gì? Hắn muốn gây rắc rối cho chú tại sao lại nhắm vào ba tôi?"

Cố Trì Tây không đáp lại, chỉ nhìn cô, ánh mắt thâm thúy.

Tùng San nở nụ cười, "Không phải vì biết chú thích tôi, nên hắn mới làm như vậy để tôi chủ động sà vào vào tay chú chứ?"

Cố Trì Tây vẫn không nói, ánh mắt hiện lên sự áy náy.

Tùng San xoa xoa huyệt thái dương, muốn cười nhưng không cười nổi, giận tới mức khóe miệng phát run, "Vậy chú không phải nên cảm ơn Phan Nghiễm Sinh cho thật tử tế sao? Kế hoạch của hắn đã thành công, chú xem, không phải tôi đã chủ động tới ngồi trước mặt chú rồi hay sao, chú hài lòng rồi chứ?"

"San San, thật sự xin lỗi, chuyện này là do tôi sơ sót mới khiến cho hắn có cơ hội lợi dụng." Cố Trì Tây nói.

"Ha ha." Tùng San cắn răng, bật ra hai tiếng này.

Cố Trì Tây nhìn dáng vẻ giận dữ của cô, bất đắc dĩ thở dài, "San San, tôi biết em rất giận, chuyện này vì tôi mà ra, cho nên tôi xử lý nó cũng la chuyện nên làm. Nếu em vẫn không thể nguôi giận, tôi đồng ý làm bất cứ thứ gì để bồi thường cho em."

Tùng San không nói chuyện, giận đến tức ngực, quay mặt sang không nhìn hắn nữa. Lão Tần rất ngoan ngoãn nằm trêm thảm gặm xương đồ chơi của mình, rất vui vẻ thích thú, khi phát hiện Tùng San đang nhìn nó, nó sủa hai tiếng "gâu gâu", ngậm xương đem đến dưới chân Tùng San, hai chân bám vào đầu gối của Tùng San, đầu gật gù, đôi mắt đen mở to.

Tùng San lấy tay sờ đầu Lão Tần, vẻ mặt căng thằng dần dịu đi, cười tự giễu, bây giờ ngay cả Lão Tần cô cũng không bằng, muốn dụ Lão Tần tới còn phải dùng tới xương, nhưng cô ngay cả xương cũng không cần đã tự dâng tới cửa.

"Cố Trì Tây, chú có nhiều tiền lắm phải không?" Cô cười tiếp tục hỏi, "Nghe nói Trạch Viên, Vân Đỉnh, tháp Minh Châu, tất cả đều là của chú? Có phải cả thành phố A đều là của họ Cố hay không?"

"Ở đây tôi có vài hạng mục đầu tư, xem như cổ đông mà thôi." Cố Trì Tây bình tĩnh trả lời.

"Sao tôi cảm thấy chú như Thái Thượng Hoàng của thành phố A vậy, ai ai cũng đều muốn nịnh bợ chú? Có phải nếu là thứ chú muốn, thì cũng không cần nói, người khác cũng sẽ trăm phương nghìn kế giúp chú đoạt được?" Tùng San đưa mắt nhìn hắn, khóe miệng nhếch lên giễu cợt.

"Không, lần này là do sai lầm của tôi mới khiến Phan Nghiễm Sinh phát hiện ra sự tồn tại của em, thực xin lỗi." Cố Trì Tây nói.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyOnde histórias criam vida. Descubra agora