Chương 61

10K 208 44
                                    

Phương Tiểu Tiệp làm việc ở bệnh viện lớn hai mươi mấy năm, đã từng gặp vô số người. Tuy bà không hề ham thích những thứ như xem bói, nhưng bà vẫn rất tin vào chuyện tướng mạo. Tướng mạo học thường rất chính xác, người ta nói muốn biết những thứ bên trong thì phải nhìn cấu trúc xương, muốn biết những thứ bên ngoài thì nhìn vào lông mày, có thể nói người này là người có tài, khí thế hiên ngang, những điều này có thể nhìn ra qua cốt cách và chân mày.

Phương Tiểu Tiệp lại cẩn thận quan sát tướng mạo của Cố Trì Tây, cặp chân mày rậm đen mượt, vừa dài vừa đẹp, vừa nhìn đã biết đây là một ông chủ lớn có sự nghiệp thành công.

Trong lòng bà âm thầm cảm thấy buồn bực, con gái ngoan nhà bà gặp được người đàn ông này ở đâu chứ, tài năng ẩn giấu sâu, tuyệt đối không phải người bình thường.

"Cố tiên sinh, năm nay cậu bao nhiêu tuổi?" Phương Tiểu Tiệp cũng không khách khí hỏi thẳng.

Cố Trì Tây cười nhẹ, "Bốn mươi lẻ ba."

Trước mắt Phương Tiểu Tiệp bỗng tối sầm, "Anh, 43?"

Cố Trì Tây nhẹ nhàng gật đầu, "Vâng, tôi đã 43."

Phương Tiểu Tiệp kiếm chế cảm xúc tiếp tục hỏi: "Đã 43 tuổi mà còn chưa lấy vợ sinh con thì thật hiếm thấy, nói ra không sợ anh chê cười, vừa khéo tôi và anh cùng tuổi, năm nay tôi cũng 43, anh xem, con gái tôi cũng đã 21."

Cố Trì Tây cười cười, "Tôi từng có một cuộc hôn nhân, nhưng chỉ trên danh nghĩa, tháng trước vừa mới ly hôn."

Phương Tiểu Tiệp cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, thiếu chút nữa hộc máu, "Anh đã từng ly hôn?"

Cố Trì Tây gật đầu, "Vâng."

Phương Tiểu Tiệp hít sâu một hơi, định uống một ngụm nước mới phát hiện cái cốc trống không, vì thế bà cầm cốc đứng dậy đi tới chỗ bình nước rót một cốc đầy, uống ừng ực từng ngụm xong mới phát hiện Cố Trì Tây vẫn ngồi đó, vì thế xoay người hỏi: "Anh có muốn uống nước không?"

Cố Trì Tây ôn hòa nói: "Không cần đâu, cảm ơn."

Phương Tiểu Tiệp cầm cốc nước ngồi xuống, nhìn chằm chằm vào Cố Trì Tây, bà phát hiện người này đúng là không bình thường, bà đã mất bình tĩnh như vậy rồi mà người ta và giữ dáng vẻ điềm nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Nhất định là người từng trải, bốn mươi ba tuổi, cuộc sống của con người này phong phú tới mức nào đây.

Vì thế bà cũng cố gắng ổn định cảm xúc của mình, tỏ ra bình tĩnh hỏi: "Anh và con gái tôi quen nhau bao lâu rồi, tại sao quen nhau?"

Cố Trì Tây nói: "Chính thức quen nhau là vào nửa năm trước, lúc đó con gái vợ cũ của tôi - Cố Lâm Lâm và San San là bạn cùng phòng, hôm sinh nhật Lâm Lâm, tôi đến tham gia tiệc sinh nhật của con bé thì gặp San San."

Cốc nước trên tay Phương Tiểu Tiệp rơi xuống đất "Loảng xoảng", nước trong cốc văng tung toé khắp nền nhà.

Tùng San và Tùng Chí Quân nghe thấy tiếng động vội vàng chạy ra, Tùng San hỏi: "Mẹ, mẹ làm sao vậy?"

Phương Tiểu Tiệp đứng lên, ánh mắt toé lửa, ngón tay chỉ vào mũi Cố Trì Tây, run nhè nhẹ, "Anh, anh là ba của Cố Lâm Lâm sao?"

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now