Chương 49

10.1K 196 25
                                    

Da Tống Đào đen hơn trước rất nhiều, khi Tùng San mở cửa, hai người đứng đối diện nhau, trong mắt hắn còn mang theo vài phần ngượng ngùng.

"San San, anh..." Ngay câu nói đầu tiên hắn đã nghẹn lời.

Tùng San cười cười, "Mau vào đi, tiền bối."

Phương Tiểu Tiệp nhìn thấy Tống Đào, vui không chịu được liền kéo người ta ngồi vào ghế sô pha, liên tục nói chuyện không ngừng, Tống Đào vốn là người biết ăn nói, thấy Phương Tiểu Tiệp nói nhiều như vậy thì đối đáp rất ăn ý. Tùng Chí Quân rửa một đĩa anh đào mang ra, ông ngồi xuống muốn xen mồm vào nói vài câu cũng không được, vì thế ông cười cười đứng lên đi vào bếp.

"Tiểu Tống à, sao cháu đen hơn nhiều vậy?" Phương Tiểu Tiệp hỏi.

"Thời gian gần đây cháu luôn ở ngoại ô, công ty cháu đang tiến hành một hạng mục mới, là một khu lâm viên kết hợp giữa sinh thái nông nghiệp với khu nghỉ dưỡng, cháu là thành viên chủ chốt trong hạng mục lần này, cho nên ngày nào cũng phải ra ngoài vừa khảo sát thực địa vừa lập kế hoạch chi tiết, cả ngày chạy qua chạy lại trên một khu đất lớn, đen một chút cũng là chuyện bình thường." Tống Đào nói.

Phương Tiểu Tiệp nghe được mấy chữ thành viên chủ chốt, thì mắt sáng rực lên, "Không tệ nha, tuổi trẻ tài cao, cháu ở bên ngoài không sợ gian nan khổ cực chịu khó rèn luyện, sau này khi kế thừa gia nghiệp nhất định sẽ làm rất tốt."

Tống Đào nghe thấy bốn chữ kế thừa gia nghiệp thì khóe miệng cong cong, cười ậm ờ nói: "Vâng, hi vọng là như vậy."

Tùng San ngồi bên cạnh chăm chú ăn anh đào, hoàn toàn không muốn tham dự vào câu chuyện của hai người.

Phương Tiểu Tiệp liếc mắt nhìn về phía Tùng San, tức giận tới mức thiếu chút nữa hai mắt trợn trắng, con bé chết tiệt này, sao bây giờ mà nó vẫn giữ cái dáng vẻ như không liên quan gì tới mình vậy chứ, thật là tức chết mà.

Tùng Chí Quân lại làm tám món ăn, Tùng San đã lâu chưa được ăn thức ăn của ba mình nên vui vẻ hoan hô, cô cũng mặc kệ Tống Đào, tự lấy đũa gắp thức ăn cho vào miệng. Phương Tiểu Tiệp nổi giận, "San San, sao con lại không biết phép tắc vậy chứ, khách còn chưa động đũa mà con đã gắp thức ăn trước rồi, ba con dạy con như vậy sao!"

Tùng San bĩu bĩu môi, "Ôi dào, cũng không phải người ngoài, sao cứ phải khách sáo như vậy chứ?"

Tống Đào xấu hổ cười cười, "San San nói đúng, bác trai bác gái hai người trăm ngàn lần đừng khách sáo với cháu như vậy, cháu thật sự rất xấu hổ."

Phương Tiểu Tiệp nghe thấy câu không phải người ngoài của con gái, bà và Tùng Chí Quân liếc mắt nhìn nhau, hài lòng nói: "Tiểu Tống à, cháu cứ coi như đây là nhà mình đi, đừng gò bó mình!"

Tùng Chí Quân lấy cho Tống Đào một lon bia, "Lại đây, hai bác cháu ta uống nào."

Tống Đào cười nhận lấy, "Vâng, vậy cháu sẽ uống cùng bác trai."

Kết quả vừa nói xong, hai người họ uống không ngừng, uống hết lon này tới lon khác, uống xong bia, lão Tùng lại mở tủ rượu lấy ra một cái chai màu trắng.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now