Chương 26

11.8K 258 3
                                    


Trương Tân vừa vào cửa kiến trúc Thành Ý thì bị Vương Vĩnh Minh cung kính tiếp đón như Bồ Tát . Vương Vĩnh Minh giống như một tên thái giám, theo sau làm tùy tùng lấy lòng, cái vẻ mặt nịnh bợ kia làm mọi người đang cúi đầu làm việc không nhịn được cười. Tống Đào ngồi trước máy tính, vốn dĩ hắn đang chuyên chú sắp xếp chỉnh lý các khoản thu chi định mức của các phòng ban, thì phát hiện icon phòng chat nội bộ liên tục nhấp nháy, hắn vừa mở lên thì thấy tất cả mọi người đều đang châm biếm Vương Vĩnh Minh .

"Bình thường luôn ra vẻ ta đây,bây giờ cấp trến đến lại giả vờ khúm núm."

"Người kia là ai vậy? Chắc không phải là ông chủ lớn chứ? Vừa trẻ tuổi, lại đẹp trai nữa!Người như vậy mà đem ra so sánh thì lão Vương thật hèn mọn."

"Chắc chắn không phải là ông chủ lớn, ông chủ lớn nào mà chạy tới công ty nhỏ bé của chúng ta tuần tra chứ, tôi đoán tám chín phần mười hắn cùng lắm chỉ là tổng giám mà thôi . Còn trẻ như vậy mà quyền cao chức trọng hơn lãoVương, lão Vương khẳng định thế nào cũng khóc ngất ở WC."

"Tôi đã bị trai đẹp mê hoặc rồi, mặt lạnh như tiền khoác tây trang thật là phù hợp với tiêu chuẩn yêu thích của tôi!"

Tống Đào cười cười, bình tĩnh đónd cửa sổ chatroom lại, tiếp tục vùi đầu sửa sang lại thu chi định mức. hắn đang là một nhân viên thử việc, những lúc này nên khiêm tốn một chút, nói ít làm nhiều.

Vương Vĩnh Minh bất ngờ đẩy cửa phòng làm việc ra, hé vào nửa người, quan sát một vòng sau, lớn tiếng nói: "Tống Đào, cậu lại đây một chút."

Tống Đào sửng sốt hạ, nhìn Vương Vĩnh Minh, "Vương tổng, ngài gọi tôi?"

Vương Vĩnh Minh có chút không kiên nhẫn, "Mau lại đây."

Tống Đào cười cười, vội vàng đứng lên đi qua, đi ngang qua mọi người, họ đều nhìn hắn bằng ánh mắt hoang mang, tò mò.

Vào cửa, Tống Đào nhìn thấy Trương Tân đang ngồi trên ghế sô pha, hắn bỗng nhiên ngây ngẩn cả người. Trí nhờ của hắn luôn rất tốt, người sống hắn chỉ nhìn một lần là có ấn tượng, người đàn ông này là người ngày đó ở trường học đi theo Tùng San.

Trương Tân nhìn thấy Tống Đào đi tới, không có đứng lên, cũng không có biểu cảm gì.

"Vương tổng, tìm tôi có việc sao?" Tống Đào hỏi.

Vương Vĩnh Minh kỳ thật cũng cảm thấy rất kỳ quái, sao bên trên phái người đến đây không có chỉ thị gì, nhưng vừa mở miệng lại nhắc tới Tống Đào. rõ ràng hắn chỉ là một tên nhóc vừa tốt nghiệp, chẳng lẽ phía sau hắn có người nâng đỡ sao?

"A, cũng không có gì, tôi chỉ muốn hỏi thăm cậu một chút thôi, đến công ty chúng ta một tháng rồi, cậu cảm thấy thế nào?" Vương Vĩnh Minh hỏi.

Tống Đào nở nụ cười, "Tôi cảm thấy rất tốt, tôi thấy công ty của chúng ta không lớn, nhưng là không khí làm việc rất tốt, hơn nữa tôi được tham gia những hạn mục rất có ý nghĩa, ở đây tôi học được rất nhiều thứ"

Vương Vĩnh Minh vui vẻ, tên nhóc này thật biết ăn nói, đây cũng là nguyên nhân vì sao lúc trước ông ta từ trong mấy trăm thí sinh chọn ra hắn.

Tình Muộn - Thương Cẩm DuyWhere stories live. Discover now