Bàng quan bá khí trắc lậu

3.4K 36 20
                                    

BÀNG QUAN BÁ KHÍ TRẮC LẬU
Tác giả: Tô Du Bính
Thể loại: xuyên thư, linh hồn xuyên qua, dị thế đại lục, hào môn thế gia, huyền huyễn, 1x1, HE
Độ dài: 291 chương

BÀNG QUAN BÁ KHÍ TRẮC LẬUTác giả: Tô Du Bính Thể loại: xuyên thư, linh hồn xuyên qua, dị thế đại lục, hào môn thế gia, huyền huyễn, 1x1, HEĐộ dài: 291 chương

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Cảnh báo spoil]
Tui bị truyện này thu hút là do cái văn án lừa tình cả...trích vô cho mấy man xem:
                               _Văn án_
Hàn Phi Tà: nam chính của <Tuyệt thế kiếm tà>, bề ngoài tao nhã lễ độ, nội tâm âm hiểm xảo trá, một đường bá khí trắc lậu, cuối cùng xưng hùng thiên hạ. Nếu nói nhân sinh thiếu khuyết, thì là không thể hái hoa.
Luyện một loại thần công nào đó, cũng tương tự việc vung đao TỰ CUNG. Rõ ràng ở trong bụi hoa, lại không chút động lòng. Vì vậy, bộ truyện này bắt đầu.
Chiến Trạm: tiểu boss đầu tiên bị vai chính trong <Tuyệt thế kiếm tà> giết chết. Truyền nhân của Quân Thần thế gia, trời sinh tính tình bất nghĩa bất nhân, nếu nói có ưu điểm gì, thì là bị chết rất chuẩn...Thế nhưng, hắn bị xuyên!

Mấy man có thấy chữ "tự cung" in hoa không? Tui bị lừa tình khi đọc tới đấy đấy  TT~TT Xưa giờ xuyên thư thụ không cặp với nhân vật chính thì cũng là nhân vật phản diện. Lần này cũng hổng ngoại lệ, công là nam chính, mà ổng "tự cung" thì ẻm cặp với ảnh kiểu gì? Σ( ° △ °|||)      Thế là tui lao vào đọc để giải tỏa thắc mắc...

Và...nó chỉ là cái văn án lừa tình thôi...
(╯‵□′)╯︵┴─┴

Anh công tục xưng Hàn bá, bởi vì ảnh rất bá, bá cực kì ý. Anh còn cực kì cực kì đẹp nhá, đẹp tới trình độ yêu nghiệt. Anh biết điều đó, thế nên anh dùng khuôn mặt này để quyến rũ em~~~ Còn về chuyện tự cung...đó chỉ là do bé thụ suy diễn thôi. Anh từ nhỏ mất mẹ, cha không quan tâm, mẹ kế hãm hại không thể tu luyện. May mắn sở hữu Thiên Giới Thần Thư biết tuốt, tự tìm cách chữa khỏi cho mình. Cái giả phải trả là không được gần nữ sắc! Vầng, không được gần nữ sắc chứ có bảo không được gần nam sắc đâu =))))))))))))

Em thụ thì tưng tưng hài hài đúng chuẩn thụ nhà chị Bơ. Khả năng ôm đùi nịnh nọt phải nói đạt trình độ thần sầu =)))) Còn có kĩ năng nhìn ánh sáng lóe lên trong mắt người khác để đo độ hiểm ác =)))) (Mấy cuốn truyện hay anime thường có kiểu ánh sáng lóe lên khi người ta nghĩ âm mưu xấu á, bạn Trạm là người hiện đại nên bản bị nhiễm 😂)

Túm lại thì đây là một cuốn truyện hài hước, rất hấp dẫn. Dù bị văn án lừa tình mới vô đọc, nhưng được mấy chương đầu thì tui đã bị cuốn hút ngay và luôn. Nhân vật chính có bàn tay vàng nhưng được buff rất logic hợp lí chứ không bị quá đà hay theo kiểu ăn may theo định luật nhân vật chính như nhiều bộ khác. Nhược điểm là thiếu tính liên kết, vài nhân vật cũ gần như bị chìm vài quên lãng khi xuất hiện bối cảnh mới. Bỏ qua vài chi tiết nhỏ đó thì đây vẫn là bộ truyện rất đáng để đọc thử nha 😚😚

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

REVIEW ĐAM MỸWhere stories live. Discover now