Dữ thú đồng hành hệ liệt

2.4K 18 0
                                    

DỮ THÚ ĐỒNG HÀNH HỆ LIỆT
Tác giả: Dịch Nhân Bắc
Thể loại: hiện đại, thú nhân, huyền huyễn, đại thúc thụ, hài, 1x1, HE
Độ dài: 8 quyển
Tình trang: hoàn
==============
[Cảnh báo spoil]
Câu chuyện bắt đầu bằng tình cảnh đau khổ chán nản Tiêu Hòa: người thương kết hôn, bản thân nhiễm bệnh nan y... Hắn từ bỏ hết thảy tiền tài danh vọng sự nghiệp, phóng túng chính mình trở thành kẻ lang thang vô gia cư.

Một lần tình cờ, hắn gặp phải một thiếu niên thần bí. Cậu ta...rất mạnh, cũng rất kì lạ. Cậu ta xem hắn như công cụ để phát tiết dục vọng. Hắn đấu không lại cậu ta, đành cam chịu đi theo.

Nhưng cũng vì mối quan hệ này, Tiêu Hòa không may bị cuốn vào âm mưu của 1 công ty dược đa quốc gia.

Kẻ lang thang cũng thiếu niên khất cái bị mất tích, viện nghiên cứu vô nhân đạo, tên bác sĩ biến thái, mèo hoang nhỏ, tên đẹp trai kì lạ có hứng thú với mèo. Mọi người, mọi sự vật dường như bắt đầu phức tạp lên. Đến cuối cùng, vì sao lại là hắn?

Tiêu Hòa - tiểu nhân miệng lưỡi cay độc, có thù tất báo cùng với thiếu niên khất cái thần bí lạnh lùng Viêm Chuyên, cuộc hành trình của họ, sẽ còn trải qua những âm mưu bất ngờ gì đây?
===============
Cá nhân tui rất thích bộ này. Tác giả viết rất chắc tay trong việc xây dựng hình tượng nhân vật Tiêu Hòa - nham hiểm, cay độc, có thù tất báo và nhân vật Viêm Chuyên - lạnh lùng, kì lạ, bá đạo và rất thần bí...

Đặc biệt là việc tác giả xây dựng cốt truyện rất hấp dẫn với motif độc đáo mới lạ. Đầu tiên, nguyên nhân của cuộc đồng hành cùng dã thú chính là việc Tiêu Hòa quá chán nản thất vọng đối với cuộc sống gò bó, nên hắn dùng thời gian cuối của đời người đi trải nghiệm những điều hắn chưa từng được thử, hắn buông bỏ tất cả gánh nặng, phóng túng bản thân đi đây đi đó. Tiếp theo chính là cách mà hai người gặp nhau lần đầu và cuộc đồng hành của hai con người bản tính vốn trái ngược nhau. Cũng vì sự đối ngược đó mà thu hút, hấp dẫn lẫn nhau, như hai khối nam châm trái dấu. Trải qua nhiều âm mưu dương mưu, chân tướng dần hiển lộ, cuộc sống bình yên cũng bắt đầu...

Nếu bạn đã phát chán những bộ truyện theo motif cũ rích, cẩu huyết đến mất cả logic, hường phấn ngọt ngấy, tại sao không thử đọc DỮ THÚ ĐỒNG HÀNH, có lẽ bạn sẽ tìm đc một hành trình thú vị trong câu chuyện đấy!

REVIEW ĐAM MỸOù les histoires vivent. Découvrez maintenant