Võng du chi làm gay thật tuyệt

4K 45 4
                                    

VÕNG DU CHI LÀM GAY THẬT TUYỆT
Tác giả: Băng Hạ Tuyết
Thể loại: võng du bàn phím, hiện đại, giới giải trí, hoan hỉ oan gia, gương vỡ lại lành, công sủng thụ, 1x1, HE
Độ dài: 83 chương + 4 PN
=====================
[Cảnh báo spoil]
Tịch Lạc Ninh, một diễn viên lão làng nổi tiếng, nay đã sắp bước vào tuổi 30, phong lưu tùy tính, thế nhưng vẫn chưa tìm được người có thể chung sống cùng mình cả đời.

Địch Vân, một nhà văn cực kì có tên tuổi, các tác phẩm của anh luôn là best-seller, nhưng tính cách lại khó chịu, cộc cằn, độc mồm độc miệng, lại còn có chút tsun trong người.

Hai con người, vì nhàm chán mà chơi game online. Tình cờ gặp gỡ rồi quen biết, cứ thế mà ngày ngày hẹn hò tán tỉnh trên mạng. Trải qua những ngày tháng chơi game nhiệt huyết náo loạn cùng đám thiếu niên trai tráng.

Chuyện tình cẩu huyết cũng bắt đầu từ đây... Tịch Lạc Ninh nhận ra người cùng mình ngày ngày ân ái lại chính là mối tình đầu thời đại học. Hắn sửng sốt hồi lâu, vốn dĩ trong tình yêu không nên yêu lại người cũ, nhưng hắn vẫn quyết tâm theo đuổi người ấy một lần nữa. Vì thế, hắn thu liễm tính tình khó chịu và lòng tự tôn cao quá đáng của mình, cố gắng thấu hiểu Địch Vân.

Địch Vân, tính tình cũng chả khác chi Tịch Lạc Ninh đấy thôi, đúng kiểu sao Hỏa đụng Địa Cầu. Nhưng vì người thương, anh kiềm chế bản thân lại, chăm chút, giữ gìn, bảo vệ tình yêu mà khó khăn lắm mới lại nở hoa rực rỡ sau 10 năm.
=====================
Tui thích cách tác giả viết về mối tình giữa hai nhân vật. Tình yêu của hai người, vốn đã nở hoa vào 10 năm trước, nhưng vì tính tình bồng bột hiếu thắng kiêu ngạo thời trẻ, khiến đóa hoa ấy không thể kết được trái mà phải héo hon tàn lụi...Nay duyên phận lại cho họ một lần nữa gặp nhau, yêu nhau. Mầm hoa chôn từ trước cũng vì có đủ tình mà nảy mầm đơm hoa. Hai người họ đã khác xưa, trưởng thành hơn. Tịch Lạc Ninh hiếu thắng kiêu ngạo ngày trước, nay đã biết lùi bước, chịu nằm dưới thân người Địch Vân vì biết anh rất dễ bị thương, mà khi bị thương thì rất khó để lành lại (hoa cúc ấy 🙂)
Địch Vân mặc dù vẫn rất độc mồm độc miệng, nhưng ẩn bên trong là sự quan tâm dành cho người mình thương. Anh tỉ mẫn xoa bóp cho vợ sau khi làm xong, chịu khó nghe vợ sai lên sai xuống. Anh cũng học được cách kiềm chế bản thân, không còn đụng một chút là nổi giận nữa. Mặc dù lúc bắt đầu giữa đôi bên còn nhiều hiểu lầm vào rào cản, nhưng dưới sự cố gắng của cả hai, cuối cùng thì cũng thành công kết trái mọng.
Bên cạnh hai nhân vật chính còn có dàn nhân vật phụ cực cute. Bang chủ biến thái chỉ e thiên hạ bất loạn, thanh niên chủ tiệm cafe nhút nhát, một cậu bé tưởng mình thẳng băng nhưng cuối cùng vẫn bị xơi tái, một cậu trai biến thái trong đầu toàn đen đen và đen, còn có một hủ nam đi đâu cũng nhìn ra gian tình 😆 Họ mà tụm lại chả khác chi cái chợ, trên trời dưới đất cái chi cũng đem ra nói được. Cho nên ngoài cp chính tui cũng cực yêu cp phụ luôn, moe vậy mà 😚
Một điểm nhấn nữa của bộ này là H 🙂 H rất độc đáo, H rất đặc sặc nha 😊 đọc thử đi nèo!

PS: Chú ý, có tình tiết phản công, phản công, phản công!!! Nhưng tác giả đóng nắp kéo rèm nên tui chỉ biết sáng ra anh công trả thù thụ dữ lắm à...tình hình cập nhật chi tiết của tối đó vẫn là một bí ẩn :v

REVIEW ĐAM MỸWhere stories live. Discover now