Dị thế chi vạn vật pháp tắt

2.1K 21 0
                                    

DỊ THẾ CHI VẠN VẬT PHÁP TẮC
Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua
Thể loại: xuyên qua, không gian song song,  khoa học viễn tưởng, hiện đại, cường cường, nhiều couple, 1x1, HE
Độ dài: 108 chương + 1 PN
======================
Bởi vì phải hoàn thành nhiệm vụ cứu viện một mục tiêu không rõ mà Chu Ngự mất đi đồng đội của mình, đồng thời chạm đến bí mật của tập đoàn Cự Lực - tập đoàn sinh vật khoa học kĩ thuật lớn nhất thế giới.
Bởi vì muốn bảo vệ em trai Chu Thanh - nhà thực vật học, Chu Ngự tiếp nhận lời mời của tập đoàn Cự Lực, đi đến thế giới song song - Nibelungen - thế giới đầy những sinh vật đáng sợ.

Để sinh tồn trong thế giới đáng sợ đó, Chu Ngự phải tuân thủ 3 quy tắc:
1. Tuyệt đối không được sợ hãi.
2. Sinh vật càng đẹp càng nguy hiểm,          không được tới gần, càng không đươc tin tưởng.
3. Không được bị sinh vật cấp S mê hoặc. Vĩnh viễn nhớ kĩ chúng không có tình cảm, không có tình yêu với bất luận kẻ nào.

Thế nhưng...thật sự sinh vật cấp S không có tình cảm sao, chúng không có tình yêu sao??? Có cho đi mới có nhận lại! Đã không thật lòng đối đãi thì làm sao lại trách chúng ác độc được đây...?

Xưa giờ đọc truyên của Tiêu Đường Đông Qua là không thất vọng nổi luôn 😆 bởi vì chỉ viết hay quá. Thể loại quân nhân cường cường bắn trúng điểm G của tui. Thế giới song song được miêu tả rất chân thực, tui vừa đọc mà vừa nghĩ...mai mốt vô đó tham quan được không ta \😆/
Lần đầu tiên review mà không spoil 😂 Bởi vì truyện nì phải tự đọc, tự mò theo các tình tiết truyện dần dần sáng tỏ mới thấy thú vị và hấp dẫn, chứ nói trước biết hết trơn đọc chả thấy hay nữa đâu~~~

REVIEW ĐAM MỸWhere stories live. Discover now