Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái

13.5K 196 44
                                    

ĐỘC GIẢ VÀ NHÂN VẬT CHÍNH TUYỆT ĐỐI LÀ CHÂN ÁI
Tác giả: Đồi
Thể loại: xuyên thư, ma pháp, dị thế đại lục, tình hữu độc chung, 1×1, HE, có H (H đặc sắc 🙂)
Độ dài: 93 chương + 3 PN
=====================

[Cảnh báo spoil]Bạn thụ là một tên ngụy anti fan ngạo kiều, tức là bản thích cái gì là bản sẽ chửi sml để được chú ý 😂 Bạn đang cuồng một cuốn truyện thánh mẫu nhân vật chính, cuồng lém ý mà tác giả đăng chương nào là bản mua vip chửi liền trong ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Cảnh báo spoil]
Bạn thụ là một tên ngụy anti fan ngạo kiều, tức là bản thích cái gì là bản sẽ chửi sml để được chú ý 😂 Bạn đang cuồng một cuốn truyện thánh mẫu nhân vật chính, cuồng lém ý mà tác giả đăng chương nào là bản mua vip chửi liền trong khi ngồi đọc cả chục lần (ngạo kiều dữ thần, tui cũng lạy bản 😂). Rùi vì bản chửi nhìu quá tác giả điên lên ngược nhân vật chính sml...nhân vật chính hắc hóa từ đây. Bạn thụ cũng gặp quả báo, vì mua nhầm đồng nhân đam mỹ mà bản...xuyên thư.

Bạn thụ xuyên thì gặp nhân vật chính lúc vừa hắc hóa, và bắt đầu hành trình ôm đùi, nuôi ý chí trở thành đàn em và tẩy trắng nhân vật chính như xưa. Nhưng qua bao chông gai trắc trở khó khăn hiểu lầm, anh công bắt đầu yêu thụ, bạn thụ cũng nhận ra tình củm của mình. Nhưng mọi người nghĩ yêu rồi thì kết happy à, đương nhiên không 🙂 Sau nhìu cuộc mạo hiểm đổ máu để tìm ra chân tướng, bạn thụ nhận ra mình xuyên là để giết công, bạn không giết công thì bạn phải biến mất "có ngươi thì không có ta" (haizzz) Cho nên bản quyết định giúp đỡ công đi lên đỉnh cao nhất, rồi bản thân mình thì tan biến 😢 Nhưng mà kết ở đó thì sao gọi là HE 🙂 nên tiếp tục anh công xuyên tới thế giới thực tìm thụ 😊(Vì sao công xuyên tới hiện thực được? Lí do vừa thú vị do vị tác giả nhưng cũng làm tui thấy tội anh công 😢)

Bộ Độc giả là một trong những bộ tui thích nhất của má Đồi, không chỉ vì tình tiết xuyên thư thú vị mà còn ở tình cảm của bạn thụ dành cho bạn công và sự độc chiếm bảo vệ của bạn công với bạn thụ. Tình yêu tới rất tự nhiên, giữa 2 con người gắn bó với nhau, tin tưởng nhau, bảo vệ lẫn nhau, đó không chỉ là tình yêu mà còn là tình cảm giữa tri kỉ, thân nhân. Các tình tiết truyện cũng theo các chủng tộc của công và kẻ thù bí ẩn mà từ từ hiện lên, kéo theo những cuộc hành trình mới, những người bạn mới. Má Đồi cũng rất tinh tế trong việc vừa viết tình tiết sau xuyên thư, vừa viết tình tiết gốc của cuốn truyện thụ thích, làm cho người đọc có thể sắp xếp lại mạch truyện, còn tạo thêm không khí chân thật và phức tạp cho câu chuyện.

REVIEW ĐAM MỸWhere stories live. Discover now