Trúc mã rồi sẽ thành đôi

3.2K 33 9
                                    

TRÚC MÃ RỒI SẼ THÀNH ĐÔI
Tác giả: Quý Thù Ương
Thể loại: hiện đại, trúc mã trúc mã, gương "nứt" lại lành, võng phối, HE
==============
[Cảnh báo spoil]
Đây là câu chuyện về tình yêu trúc mã trúc mã, là câu chuyện về một tiểu công mới chớm có tư tưởng ngoại tình nhưng biết quay đầu là bờ (mô phật)
Cũng là câu chuyện về quá trình tiểu công nỗ lực theo đuổi tiểu thụ sau khi thụ bỏ nhà ra đi.

Tui là người tôn sùng tình yêu lí tưởng 1×1, không chịu được cảnh có tiểu tam chen vào...ai ngờ đâu lầm lỡ lọt hố bộ này. Thế nhưng bộ này lại là một trong số ít những bộ tui đọc lại hơn 3 lần, lần nào đọc cũng  thấy đau đớn khó chịu dùm 2 nhân vật chính. Lúc đầu là thấy tức tiểu công, dám có tư tưởng ngoại tình, còn thấy thương bạn thụ, bạn ấy tin tưởng công như thế, sau khi biết chuyện là như bầu trời sụp đổ, nhưng vẫn ráng cho công cơ hội nói thật. Thế mà tiểu công chột dạ nên mập mờ không nói, tiểu công là muốn chấm dứt với tiểu tam rồi mới thành thật khai báo. Nhưng vì do dự trước sau mà làm bạn thụ thất vọng, xách va li lên và đi...đọc tới đây khóc part 1 😭 Công sau khi biết thụ bỏ nhà bắt đầu hốt hoảng và lo sợ, cũng nhận ra trước kia mình ngu xuẩn bao nhiêu, bắt đầu theo đuổi thụ lần nữa. Tui đọc cũng thấy mâu thuẫn lắm, vừa khoái tiểu công bị ngược (ngoại tình hả mại 😑), vừa thấy tội tội, công thực sự đã rất hối lỗi và ăn năn, cầu xin đủ cả. Sau đó thụ cũng cảm động, muốn nói chuyện giải quyết, công tưởng thụ muốn nói chia tay nên đau khổ quằn quại dữ lắm...lần này tui khóc part 2 😭 Cuối cùng thì 2 người cũng trở lại bên nhau.

Mọi người cũng đừng nghĩ tiểu thụ tha thứ như vậy là thánh mẫu, tình cảm bên nhau từ nhỏ tới lớn đâu phải nói bỏ là bỏ, hơn nữa sự nỗ lực cố gắng của bạn công thật sự rất cảm động lòng người...mềm lòng là điều tất nhiên. Bạn công cũng chưa thật sự ngoại tình, mới chỉ có một chút tình cảm và gặp mặt vài lần, nên mới gọi là gương "nứt" lại lành.

Phiên ngoại có phần công thụ gặp tiểu tam, nó dám khiêu khích thụ!! Chòi má thụ đáp trả hay vl lun ý 😆 cho nên thụ không có hiền đâu à 😆

Truyện có yếu tố võng phối mặc dù khá ít, nhưng góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy tình tiết truyện, đọc thấy rất thú vị, mặc dù mấy bà fan ghép cặp công với tiểu tam hơi đáng ghét xíu.

REVIEW ĐAM MỸWhere stories live. Discover now