Trọng sinh chi trứ ma

3.3K 32 7
                                    

TRỌNG SINH CHI TRỨ MA
Tác giả: Thân Đồ Thử Phi
Thể loại: tu tiên, thần ma, trọng sinh, kiếp trước kiếp này, 1x1, HE
Độ dài: 109 chương + 5 PN
=====================

TRỌNG SINH CHI TRỨ MA Tác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: tu tiên, thần ma, trọng sinh, kiếp trước kiếp này, 1x1, HEĐộ dài: 109 chương + 5 PN=====================

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

[Cảnh báo spoil]
Đây là một câu chuyện tình đầy cảm động giữa một vị nhân sĩ loài người và một tảng đá thành tinh.

Trọng Đạo Nam, kiếp trước đường đường là cường giả số một tu chân giới. Thế nhưng lại lưu lạc đến mức bị người người đuổi giết, chứng kiến người yêu chết dưới kiếm kẻ thù, để rồi nhập ma đạo, đồ sát hàng ngàn người. Song giây phút tu thành chính quả, vẫn không buông bỏ được bóng hình đã in sâu đến khắc cốt ghi tâm, tự hủy diệt tiền đồ của mình.

Vẫn là trời xanh thương xót, cho hắn quay về quá khứ. Cho hắn gặp lại Tiểu Thạch Đầu của hắn, cho hắn đủ thời gian để có năng lực bảo vệ đứa ngốc đó, cho hắn được sóng vai đời đời kiếp kiếp bên người thương.

Lại nói về Thạch Đầu, Thạch Đầu vốn là một hòn đá thành tinh, còn là một yêu tinh rất ngốc nghếch. Kiếp trước Trọng Đạo Nam gặp Tiểu Thạch Đầu là khi cậu đã hóa hình người, còn kiếp này hai người gặp nhau là lúc cậu bị người ta chở về chuẩn bị đẽo gọt thành một bộ bàn ghế. Thạch Đầu vì sợ mà không cẩn thận dọa người ta chạy hết. Cũng may lúc đó có Trọng Đạo Nam xuất hiện mang Thạch Đầu đi, nếu không cậu phải chịu khổ rồi.

Khoảng thời gian hai người chung sống rất hạnh phúc. Trọng Đạo Nam là một người cực kì si tình, hắn khiến Tiểu Thạch Đầu dựa dẫm ỷ lại vào hắn, buộc chặt cậu bên người. Ban đầu là Trọng Đạo Nam ôn nhu chăm sóc, khiến Tiểu Thạch Đầu coi hắn là người thân. Nhưng sau đó hắn bày tỏ lòng mình, giúp hòn đá ngốc nhận ra tình cảm của bản thân, cứ thế ngây ngốc bán mình.

Kiếp trước, Tiểu Thạch Đầu và Trọng Đạo Nam gặp nhiều bi kịch éo le, không thể bên nhau. Còn kiếp này, bọn họ có thời gian để từ từ tìm hiểu nhau, không mắc vào những sai lầm quá khứ, còn từ đó mà khám phá ra rất những bí mật phức tạp mà đầy bất ngờ.

Truyện có cốt truyện rất thú vị, nội dung rất logic và cảm động. Tác giả hành văn trôi chảy và khả năng xây dựng hình tượng nhân vật mới lạ độc đáo khiến câu chuyện thêm lôi cuốn.

REVIEW ĐAM MỸTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon