Em không biết

4.1K 42 4
                                    

EM KHÔNG BIẾT
Tác giả: Qifu A
Thể loại: hiện đại, vườn trường, thầy trò, võng phối, 1x1, HE
Độ dài: 9 chương + 1 PN
======================
Xung quanh bạn đã từng xuất hiện người thành niên lại mang giọng trẻ con chưa? Giọng nói lanh lảnh, trong trong, cao vút như con nít ấy.

Tác giả bảo đây cũng không tính là bệnh, mà do không thể vỡ giọng sau dậy thì nên một số người có giọng nói trọng trẻo nghe như hồi còn bé. Dù họ có gào thét hay rống lên thì giọng vẫn lảnh lót như thường (thật ra như vậy đáng yêu lắm ý 😆)

Thụ là người mang chất giọng trẻ con như vậy, anh được di truyền từ người bà của mình. Vì chất giọng này mà anh chỉ có thể trở thành bác sĩ y tế  trường bình thường dù đạt chuẩn bác sĩ ưu tú. Cùng là nguyên nhân khiến anh tự ti, trầm mặc, im lặng như người câm.

Tình cờ, anh nghe được kịch lồng tiếng của Đao Kiến Tiếu, và trở thành fan của cậu. Vì cậu, anh mò mẫm đến với thế giới võng phối đầy xa lạ. Thế nhưng, càng theo đuổi, càng đến gần, càng đắm chìm vào nó, anh lại càng tổn thương...

"Chẳng lẽ cậu không biết rằng trên thế giới này, có người cả đời cũng sẽ chẳng bao giờ vỡ giọng được ư?"
"Xin lỗi, tôi không biết..."

=====================

Bộ này làm tốn cả tấn nước mắt của tui dù chỉ dài có 10 chương ỌAỌ Đơn giản là thụ rất đáng thương. Ôm ấp tình cảm đơn phương sâu nặng dành cho người nhỏ tuổi hơn mình, mà có khả năng tình cảm ấy sẽ chìm trong vô vọng. Sáng sáng ngồi nghe người ấy tập kịch, theo dõi từng bước đi của cậu. Theo đến thế giới võng phối, để rồi nhận lại sự khinh bỉ, chán ghét, lừa dối của những ng vô tâm. Đối với một con người mang trên mình nỗi tự ti thì như vậy thật sự quá đáng lắm. Thụ tưởng chừng muốn buông hết tất khi bị từ chối, nhưng lại vì người mình thầm thương trộm nhớ mà vực dậy tinh thần. Anh công tích phúc 7 đời 7 kiếp mới được thụ yêu đó QAQ

REVIEW ĐAM MỸWhere stories live. Discover now