Nhị phân chi nhất giáo chủ

5.4K 87 9
                                    

NHỊ PHÂN CHI NHẤT GIÁO CHỦ
Tác giả: Biển Đam Nhất Hào
Thể loại: xuyên không, cổ trang, hiện đại, chuyển hoán linh hồn, ngụy đa nhân cách, ân oán giang hồ, 1x1, HE
Độ dài: 91 chương
Tình trạng: hoàn
===============

NHỊ PHÂN CHI NHẤT GIÁO CHỦTác giả: Biển Đam Nhất Hào Thể loại: xuyên không, cổ trang, hiện đại, chuyển hoán linh hồn, ngụy đa nhân cách, ân oán giang hồ, 1x1, HEĐộ dài: 91 chươngTình trạng: hoàn===============

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bộ này là bộ có motif đặc biệt nhất mà tui từng đọc ấy. Cốt truyện nửa cổ trang nửa hiện đại cộng thêm tình tiết mới lạ đan xen lẫn nhau cực kì lôi cuốn và hấp dẫn luôn, tui đọc thử chương đầu rồi nhào vào đọc điên cuồng không kiềm lại được.

Nói về thụ trước nào~~~
Bạch Phàm - một sinh viên bình thường như bao sinh viên khác, êm đềm chờ tốt nghiệp ra trường. Ai ngờ cuộc đời anh lại xảy ra biến cố, cứ đêm đến đúng 8h là hồn lìa khỏi xác, xuyên qua thời không nhập vào thân xác một bé trai. Anh còn tưởng mình sẽ ở lại đây sống hết phần đời còn lại, ai ngờ sáng hôm sau ngủ dậy lại phát hiện bản thân mình vẫn ở chỗ cũ. Cứ lặp đi lặp lại, thay phiên sáng tối như thế, anh mới nhận ra bản thân chỉ xuyên vào một nửa, anh cảm thấy như mình chiếm mất nửa đời người của cậu bé, lại thêm số phận cậu quá đáng thương, nên bắt đầu làm quen, thương yêu và chăm sóc đứa bé này. Hai người trao đổi với nhau bằng que than củi và tấm mành cũ kĩ. Anh rửa vết thương cho cậu, dạy cậu cách tìm đồ ăn dại xung quanh, dạy cậu cách mở khóa... Cứ thế, trong tình trạng không đối mặt nhau, thời gian chênh lệch, hai người làm tri kỉ cùng nhau lớn lên.

Lại nói về công~~~
Tuổi thơ của Ân Duệ thật sự là đầy bất hạnh và bi thảm...Từ nhỏ mẹ mất, cha không thương, bị chính thất chèn ép ức hiếp, hạ nhân khinh thường. Lúc cậu đau khổ tưởng chừng muốn chết đi, lại quen biết Bạch Phàm. Anh bên cạnh động viên, giúp đỡ cậu vượt qua thời điểm khó khăn, đồng sinh cộng khổ, lại thêm mối liên kết đến từ thân thể, cậu xem anh là một phần của mình. Tình đã không biết lúc nào mà sinh... Cậu quý trọng tấm mành đầy chữ, nâng niu giữ gìn từng tờ giấy đối thoại của hai người. Ngày qua ngày, năm qua năm, tình cảm ấy lặng lẽ lớn lên...lớn lên...lớn đến mức trở thành chấp niệm.

Bạn có thể nào tưởng tượng được một tình yêu như vậy không? Yêu mà chưa từng nhìn thấy đối phương, yêu mà chưa bao giờ nghe được người ấy nói chuyện, yêu mà đến cả tiếp xúc đơn giản nhất như chạm lại không có. Bởi vì khoảng cách giữa họ, là chênh lệch của ngày và đêm, chênh lệch giữa Trái Đất và một thế giới không biết tên. Chỉ có thể dựa vào lá thư mỏng manh mà xác định sự tồn tại của đối phương. Khó khăn như vậy, lại có thể yêu đến nồng nhiệt điên cuồng, chấp niệm này là sâu đến cỡ nào...

May thay, ông trời vẫn còn lòng thương người. Cho Ân Duệ nhân họa đắc phúc xuyên đến thế giới của Bạch Phàm. Thế là màn khổ nhục kế truy thê bắt đầu. Lần này khoảng cách giữa 2 người không còn nữa, cậu sẽ không để anh thoát khỏi tay mình!

[Cảnh báo] Anh công trong này là quỷ súc, biến thái, độc chiếm công. Tuổi thơ chịu quá nhiều bất hạnh, nên anh trở thành một tên yandere chính hiệu, ngoan lệ và ác độc tột cùng. Chỉ có trước mặt thụ mới đúng chất trung khuyển thôi.
Bạn nào không thích kiểu công này thì không nên đọc. Còn bạn nào thích, nhiệt liệt đề cử đọc thử nha 😚😚😚

REVIEW ĐAM MỸWhere stories live. Discover now