Chap 40

3K 137 42
                                    

*Phòng giam Hắc Nguyệt...

Tiếng bước chân "cộc , cộc..." đều đặn , chậm rãi phát ra dọc lối đi nhà giam . Đến phòng giam 303 , Cánh cửa sắt được mở ra , Kim DoYeon bước vào trong , thấy cô xuất hiện Park Jimin quay đầu lại nhìn , hất mặt về phía Choi JinWoo. Hắn đang ngồi bệt xuống đất , chẳng thèm nhìn cô. Kim DoYeon lạnh nhạt bước đến , cô ngồi trước mặt hắn , nắm lấy cổ áo hắn , rít lên từng tiếng "Mày...có biết mày đã làm gì không ?"

Choi JinWoo nhìn cô , hắn phì cười , hời hợt nói "Liên quan gì đến mày ? " Hắn ngưng lại đột nhiên hét lên , giận giữ nói tiếp "Tất cả cũng tại mày , tại sao lại cướp Yoo-Jung của tao ? Là tao gặp cô ấy trước , là tao yêu cô ấy trước ? 12 năm...đời người có bao nhiêu cái gọi là 12 năm mày biết không ? Tất cả cũng tại mày , tao làm vậy có gì sai ?"

*Bốp - Kim DoYeon dùng sức đaấm bắn một cái , cô gầm lên "Cũng chính vì mày mà Yoo-Jung , giờ như người mất hồn mày biết không ? Ăn cũng rất khó , lúc nào cũng hoảng sợ " Nghe cô nói Choi JinWoo sững người , nó đã xảy ra chuyện gì . Hắn ngây người hỏi "Yoo-Jung...cô ấy thế nào ?"

Kim DoYeon tức giận , cô hất cổ áo hắn ra , đứng lên rút thanh kiếm Nhật sắc bén trên giá xuống chém đứt cánh tay hắn . Bao nhiêu tức giận , cô dồn vào thanh kiếm . Choi JinWoo thống khổ kêu la. Hắn ôm lấy phần vai rướm máu , ánh mắt cô như muốn giết chết hắn , cô gầm lên đầy giận dữ "Mày còn biết lo sao ? Thằng khốn , nếu không phải do mày muốn giết đứa bé trong bụng cô ấy , thì Yoo-Jung đâu ra nông nổi này !? Yêu ? Mày nói mày yêu cô ấy !? Mày yêu cô ấy như vậy sao !???"

*Vụt...Xoẹt...- Thanh kiếm giơ lên rồi vụt xuống , lại thêm một đường chém nữa dành cho Choi JinWoo , chân phải hắn đứt lìa , nhát chém không chút thương tình mà chặt xuống . Chia bớt đau đớn từ cánh tay giờ hắn lại phải chịu thêm sự giày vò của phần chân bị đứt. Jeon Somi , đứng bên cạnh , nhìn mà thực rất muốn nôn ra...Cảnh tượng rất ghê rợn. Kim DoYeon , mặt không tái , tay khng run , cười khẩy cất tiếng "Mày biết đau ?? Tốt , tao sẽ cho mày cảm nhận cơn đau này . Từ từ mà tận hưởng." - Kim DoYeon ném cây kiếm xuống , bước ra khỏi phòng giam đen tối , Choi JinWoo đau đớn rên lên . Cô không phải là con người. Giờ anh mới biết được câu mà những người trong hắc đạo nói về cô : Kim DoYeon không phải người , Hung Thần....không có tâm !"

Chiếc xe Reventan màu đen , lướt trong gió , chạy thật nhanh , thật nhanh để tiến về Kim gia. Khi vào đến nhà biết nó vẫn còn đang ngủ cô thở phào nhẹ nhõm , đẩy nhẹ cửa , cô bước vào đưa tay vuốt tóc người con gái xinh đẹp đang nằm yên giấc. Cô nằm xuống kéo sát người nó lại gần cô. Vòng tay rắn chắc ôm lấy nó , thanh âm trầm thấp vang lên "Yoo-Jung...DoYeon xin lỗi !" , cô nhắm mắt lại , từ từ chìm vào giấc ngủ. Nhưng cũng chính lúc đó , người con gái nằm trong lồng ngực cô mở mắt ra . Nó im lặng...không nói gì . Nó nghe thấy cô vừa nói gì , nó hiểu và biết nó có nghĩa như thế nào !? Nhưng sau đó , nó lại im lặng tiếng tục ngủ , đối với nó bây giờ , bình yên và an toàn nhất là khi nằm trong vòng tay của cô....

---

* Ngôi biệt thự phía Nam..

"Cô nói gì ? Yoo-Jung...cô ấy đã kết hôn ? Còn đang có thai sao ?" - Bae DongGun ngỡ ngàng nói , hắn vừa mới về nước đã vội đi hỏi tình hình của cô , rốt cuộc thì hắn lại nhận được câu trả lời tồi tệ như thế này sao ?

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Where stories live. Discover now