Chap 27

1.8K 99 19
                                    

.
.
.
Choi Yoo-Jung chăm chỉ đứng trong bếp làm những chiếc bánh đủ hình . Dù trước đó đã hư vài cái nhưng nó vẫn không bỏ cuộc ! Sau mấy tiếng cắm cúi cuối cùng nó cũng có được sản phẩm như ý.

"Em định mở tiệm bán bánh quy sao ?" - Kim DoYeon đứng bên cạnh giúp nó bỏ từng cái vào cái túi ni lông nhỏ . Cô lạnh nhạt nói.

"Em định tặng cho mọi người trong nhà !" - Nó chăm chú cột cái nơ xinh xắn màu đỏ vào mấy cái túi đựng bánh.

Cô dừng lại , đưa tay kéo mặt nó về phía mình "Em biết trong nhà này có bao nhiêu người không ?"

"Ưm...em biết cỡ ... Ừm...hơn một trăm người ." - Nó trầm mặc một lúc rồi lên tiếng.

"Không cần phí sức !"

"Không sao ! Giáng sinh thì phải có quà chứ . Mau lên , mau giúp em gói lại !" - Choi Yoo-Jung đẩy tay cô ra , tươi cười nói , sau đó quay lại làm việc đang làm . Cô đứng nhìn nó thở dài , thật là...đường đường là một chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng vậy mà phải đứng đây gói bánh cho người hầu trong nhà sao !?

Hồi lâu sau , đống bánh mà nó chuẩn bị rất nhiều được bỏ gọn vào trong một cái thùng to . Quả thật như lời cô nói nó có thể mở một tiệm bánh quy rồi. Kim DoYeon cầm hộp đựng bánh lên phòng ...

- 5PM

"DoYeon nhìn xem có được không ?" - Từ trên phòng nó chạy xuống dưới sảnh . Choi Yoo-Jung mặc một chiếc áo màu đỏ,ở cổ còn có chiếc nơ xinh xắn. Nhìn nó vừa dễ thương lại mang màu sắc mùa giáng sinh. Kim DoYeon rời mắt khỏi cái laptop , ngước nhìn nó , khóe môi cong lên , kéo nó ngồi xuống bên cạnh , cưng chiều nói "Rất đẹp." Cô vòng tay ôm nó , ánh mặt dịu dàng hẳn đi .Choi Yoo-Jung rúc đầu vào lòng của cô , tủm tỉm cười !

"Có phá rối hai người không ?" – Chợt có tiếng nói phát ra từ phía cửa , Kim DoYeon quay đầu lại nhìn . Khuôn mặt cô lạnh hẳn chẳng có chút biểu tình.

"Chào mọi người ! " – Choi Yoo-Jung ló đầu ra , đôi mắt long lanh to tròn nhìn về phía cửa , vui vẻ nói

"Xin chào. " – Jeon Somi , Kim SeJeong , Kim TaeYeon đồng thanh trả lời.

"Chào em ! Yoo-Jung ! Có quầy rối hai người không ?" – Choi JinWoo mỉm cười thân thiện nói.

"Không sao ! Mời ngồi." - Kim DoYeon lạnh nhạt nói.

"Quà cho em ! Giáng sinh vui vẻ !" – Choi JinWoo đặt hộp quà xuống bàn !

"Cảm ơn anh !"

" Yoo-Jung , cái này là của bọn mình ." – Ba người kia tươi tắn đặt những món quà xuống trước mặt nó , vui vẻ cười nói. Choi Yoo-Jung gật đầu cảm ơn , sau đó chạy vào bếp , lấy những món quà nho nhỏ mà nó chuẩn bị. "Nè nè , cái này là của mọi người nè , em tự tay làm đó."

Gói bánh cookie dễ thương được trao tận tay cho Choi JinWoo , Jeon Somi , Kim SeJeong và Kim TaeYeon . bên trong là những cái bánh quy hình ngôi sao , mặt trăng , và cả hình người có khuôn mặt na ná họ .

"Là do em sao ? Thật khéo tay !" – Jeon Somi cất tiếng , chà ... coi bộ bà xã của Kim DoYeon cũng rất được việc .

"Hihi...cảm ơn lời khen."

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Where stories live. Discover now