Chap 18

2.2K 121 90
                                    

.
.
.
Thành phố D - 11:30pm.

"Quyết Lang ở đâu ?" - MinKi dùng chân giẫm lên người của người đàn ông phía dưới , khuôn mặt không chút biểu tình nói. "Khô...không...tôi không biết." - Người đàn ông phía dưới đau đớn nói. Hắn là đàn em của Quyết lang , sau khi bị truy sát hàng giờ mới tìm ra được hắn , trước đó có người cho biết hắn đã ở cùng Quyết Lang . Kim DoYeon và Jeon Somi cùng rất nhiều anh em đã tìm ra hang ổ của bọn chúng nhưng tiếc là Quyết lang đã chạy thoát. "Còn ngoan cố !" - Lực ở bàn chân MinKi lại tăng sức , đè càng mạnh lên ngực của tên kia. "Làm ơn...tôi thật sự không biết...Ư...ư..." - Hắn thống khổ van xin . "Nè , tôi nói cậu đó , nếu biết thì hãy nói đi , tôi sẽ không giết cậu." – Jeon Somi phẩy tay ra lệnh cho MinKi nhấc chân ra , Somi cười khẩy nói.

"Lúc đó...các người...các người đến...thì Quyết đại ca...đã đi rồi." – Hắn thều thào cực khổ nói . Vì đã bị tra tấn rất nhiều nên bây giờ sức để nói cũng không còn.

"Vậy sao ? Vậy cậu có biết hắn ta định trốn đi đâu không ?"

"Tôi...hộc...Tôi chỉ biết...Quyết đại ca...sẽ...sẽ chốn sang Mỹ."

"Cảm ơn nhé ! " – Jeon Somi chạm vào vai hắn , tươi cười nói. "Thế nào ? " – Somi quay sang phía của Kim DoYeon , nụ cười vẫn giữ nguyên.

"Quăng cho Sói đi." – Thanh âm trầm thấp vang lên , đôi mắt Kim DoYeon đầy sát khí hướng về người đàn ông kia.

"Các...các...người..chẳng phải nói...sẽ tha cho tôi sao ? – Hắn ta không ngừng run rấy , tay níu lấy ống quần của Jeon Somi sợ hãi lắp bắp.

"Ồ...phải rồi . Tôi có nói là sẽ tha cho cậu nhưng người đó..." – Jeon Somi chỉ tay về phía Kim DoYeon "...thì không !"

*Cạch..." – Kim DoYeon đưa súng lên chĩa thẳng vào hắn , trên trán toát đầy mồ hôi , hắn sợ hãi kêu là ... "Đừ..."

*Đoàng....

Tiếng súng vang lên , hắn chưa kịp nói hết chữ "đừng" thì viên đạn đã cắm vào mi tâm...máu xối xả tuôn ra , khuôn mặt Kim DoYeon vẫn lạnh tanh . Jeon somi đứng dậy đi về phía cô "Tính sao đây ?"

"Hắn muốn bay qua Mỹ sao ? Yên tâm...tôi sẽ không cho hắn đi khỏi Seoul được đâu !" – Một giọng nói phát ra từ phía sau , một người mặc áo sơmi đen từ từ bước đến gần , trên mặt nở một nụ cười thân thiện.

"MiGi... về nước rồi sao ?" – Kim SeJeong tiến đến , vỗ vai người đó một cái .

"Phải ! Là do DoYeon gửi giấy mời buổi tiệc sắp tới cho tôi nên tôi mới bay về đây."

"Chào !" – Kim DoYeon nhếch miệng cười.

• MiGi : Tên thật Kim TaeYeon cháu đích tôn của Tổng tư lệnh, người nắm toàn quyền kiểm soát quân đội ở Seoul . Một người tài giỏi , khá thân thiện , tuy rất ham chơi nhưng luôn phân chia chơi và việc đàng hoàng. Diện mạo rất sắc sảo , được nhiều người theo đuổi . Bạn cùng Kim DoYeon , Kim SeJeong và Jeon Somi . Đang nghĩ mát ở bên Anh.

"Còn việc của Quyết Lang." – MinKi lên tiếng.

"Nhanh chóng bắt hắn , ngươi hãy tìm cho ta 5 ám vệ xuất sắc nhất , và 2 sát thủ cấp bậc A ( cấp bậc giỏi.) Vào sáng ngày mai ta muốn 7 người đó phải có mặt tại nhà của ta. Giải quyết cái xác đó đi" – Kim DoYeon phân phó xong , liền quay lưng , bước vào trong xe. MinKi cúi đầu vâng lệnh .

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Where stories live. Discover now