Chap 10

2K 127 19
                                    

    
.
.
.
Ở tầng thứ 60 của tòa cao ốc hùng vĩ , nằm ở trung tâm Seoul , một cuộc họp đầy căng thẳng vừa kết thúc , ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng thoát được cuộc họp đầy căng thẳng và "lạnh buốt" này . Kim DoYeon cùng Jeon Somi bước ra , đi về phía phòng của Tổng giám đốc , cô tiện tay quăng chiếc áo khoác trên ghế sofa rồi ngồi xuống ghế của bàn làm việc , đưa tay mở điện thoại lên thì nhận được cuộc hội thoại

"Cư....cứu.....cứu.....Yoo....Yoo....hộc hộc....Jung....." Mày đẹp nhíu lại, cô gọi lại vào số máy đó nhưng chỉ có tiếng đổ chương không có người trả lời , trong lòng Kim DoYeon chợt lo lắng. Jeon Somi thấy cô suy tư liền lên tiếng

"Chuyện gì vậy ?"

"Yoo-Jung...? Yoo-Jung ?" -Kim DoYeon bất giác nhận ra , liền bấm một dãy số dài "Tiểu thư đâu ?"

"Thưa , tiểu thư đang ở Choi gia ạ !" - Tiếng nói phát ra từ đầu giây bên kia.

"Bao lâu rồi ?"

"Dạ đã hơn 2 tiếng." - Người kia một mực cung kính đáp.

"Mau vào đó xem." - Kim DoYeon lạnh nhạt nói

"Vâng."

Sau ít phút , người kia lo sợ trả lời"Thưa...trong nhà không có ai , chỉ thấy Kim YuJin chết dưới sàn . Còn tiểu thư thì không thấy đâu ."

"Khốn khiếp ! Các ngươi bảo vệ cô ấy kiểu gì hả ? Mau gọi người kiếm cô ấy đi." - Kim DoYeon  giận dữ quát rồi cúp máy. Cô quay sang Jeon Somi nói "Mau triệu tập người đi tìm Yoo-Junh. Choi Huyn-Jae đã bắt cóc cô ấy rồi. Điện thoại thì cô ấy không mang theo không thể xác nhận vị trí được."

"Cái gì . Ông ta dám làm vậy sao." - Jeon Somi lập tức đứng dậy. Nhanh chóng theo cô ra ngoài.

"Rengggg....Renggggg." - Chính là lúc hai người đi ra khỏi phòng thì tiếng điện thoại vang lên , Kim DoYeon lên tiếng"Là ai ?"

"Hừ...Kim DoYeon là tôi . Choi Huyn-Jae."

"Chuyện gì ?"

"Yoo-Jung đang trong tay tôi , nếu muốn cứu nó thì hãy đưa cho tôi hai trăm tỉ . Nếu không tôi sẽ giết nó."

"Ông dám ?"

"Tại sao không ? Thời hạn của cô là hai ngày , trong vòng hai ngày cô mà không giao ra hai trăm tỉ thì đừng trách tôi. Cô thử nghĩ xem , con người mà hai ngày không ăn không uống còn bị đánh đập nữa. , thì cô nghĩ , nó sẽ chịu được bao lâu hahaha...." - Nói xong ông liền cúp máy . Bàn tay cô siết chặt lấy điện thoại, tức giận nói"Chết tiệt."

"Là ông ta sao ?" - Jeon Somi lo lắng hỏi.

"Phải . Ông ta nói nếu không giao ra hai trăm tỉ thì sẽ giết cô ấy."

"Cái gì ? Mau đi tìm thôi." -Jeon Somi vội vã bước đi.

Trên đường cao tốc có hàng loạt chiếc xe màu đen đang chạy đi đầu là 3 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vàng , xanh và đỏ rất hiếm chạy với tốc độ cực nhanh. Trên bầu trời còn có vài chiếc trực thăng bay lượn. Kim DoYeon vừa lái xe vừa lo lắng , cô vốn cho rằng phái người bảo vệ nó sẽ không sao nhưng thật không ngờ họ lại vô dụng như vậy. Nếu như Yoo-Junh có chuyện gì thì cô biết phải sống như thế nào đây ????

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Onde histórias criam vida. Descubra agora