Chap 32

2.1K 107 32
                                    

.
.
.
Kim DoYeon lái xe xuyên qua khu phố đông người , chiếc xe cứ vi vu trong gió . Cho đến khi ánh hoàng hôn buông xuống , cô mới dừng lại nơi góc đường . Mở cửa bước xuống xe , cô đưa tay nắm lấy tay Choi Yoo-Jung kéo ra. Kim DoYeon nắm tay nó đi một hồi , đến địa điểm cần đến . Cô khẽ nói "Đến rồi."

Choi Yoo-Jung say sưa nhìn quang cảnh trước mắt , trời ạ ! Đây là cả một con đường hoa , nó chạy lên phía trước , thật là đẹp nha ! Nơi đây đều là hoa , hoa oải hương , hoa anh đào , bách hợp , ti gôn , hoa hồng , tú cầu , hoa cúc Nhật ,.... Những gian hàng bán hoa , trang trí đủ màu sắc , người người qua lại .... Kim DoYeon bước đến , ôm từ phía sau cưng chiều nói "Đây là Phố hoa ! Quanh năm đều có hoa nở , nhưng nhộn nhịp nhất là mùa Xuân , ở đây sẽ tổ chức lễ hội Hoa !"

"Thật đẹp !" – Nó híp mắt nói , trên môi nở nụ cười hạnh phúc.

"Chúng ta đi xem !" – Kim DoYeon nắm tay nó bước đi , ở đây còn có cả những món bánh truyền thống của Hàn Quốc , với những hình thù ngộ nghĩnh... Đứng giữa cả khung cảnh hoa đẹp rạng rỡ , là một người phụ nữ ngũ quan tinh tế , khuôn mặt góc cạnh rõ ràng , khí thế hơn người , sắc xảo , con ngươi màu hổ phách sắc bén , đôi long mày rậm , cái mũi cao , cùng đôi môi mỏng khiêu gợi , người ta nói , phụ nữ môi mỏng là một người rất lăng nhăng , nhưng đối với Kim DoYeon trong tim cô chỉ duy nhất một bóng hình của nó . Bên cạnh người phụ nữ anh tuấn ấy là một cô gái thật kiều nhỏ , dáng người mảnh mai , nhỏ nhắn . Mái tóc đen óng ánh , đôi mày liểu thoắt ẩn thoắt hiện dưới tóc mái bồng bềnh , hàng long mi đen , cong vút bao quanh đôi mắt to tròn , trong sáng , cái mũi nhỏ xinh , hai bên má ửng hồng tự nhiên , đôi môi đỏ mọng khẽ đóng mở , lâu lâu lại nhoẻn miệng cười .Hai người họ thật sự rất đẹp đôi , người phụ nữ ấy cả thân người toát ra luồng khí lạnh lẽo , ánh mắt muốn khiến người ta phát run nhưng khi người con gái kia ngước mắt nhìn cô , thì gương mặt lạnh tanh ấy dịu dàng hẳn đi , nhìn vào ai cũng có thể đoán được cô ta rất cưng chiều cô bé nhỏ kia .

"DoYeon , lại đây xem đi." – Choi Yoo-Jung kéo tay cô , đi đến một quán bán bánh Mochi* . "DoYeon à , em muốn ăn."

• Bánh Mochi : là loại bánh được làm từ gạo nếp dẻo, có hình tròn , có nhiều nhân khác nhau , dùng trong những ngày lễ , đặc biệt là vào những ngày tết . Đây là một loại bánh truyền thống ở Nhật .

"Được ! Em muốn ăn bao nhiêu ?" – Kim DoYeon mỉm cười , cưng chiều trả lời.

"Ưm....Bác quản gia , Tiểu Hổ , ưm... lấy 10 cái" – Nó đưa tay lên đếm , rồi vui vẻ nói.

"Em ăn hết được sao ?" – Cái má trắng nộn đáng yêu của nó bị cô nhéo một cái , Choi Yoo-Jung xoa xoa , chu môi nói "Em mua cho bác quản gia , Tiểu Hổ và cả DoYeon nữa mà."

"Ông chủ , lấy 10 cái bánh Mochi gói lại và 5 cái để riêng ." – Kim DoYeon nhìn ông chủ bán bánh , thanh âm trầm thấp phát ra . Ông chủ bán bánh gật đầu , sau đó đưa tay lấy bánh cho vào một cái túi dấy , gói cẩn thận lại đưa cho nó. "Của quý khách đây. Tổng cộng là 30000won."

Kim DoYeon rút tiền ra trả , sau đó cô lại bị nó kéo đi tiếp

"Em muốn trà trứng.*"

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Onde histórias criam vida. Descubra agora