Chap 15

2.2K 138 128
                                    

.
.
.
Đêm khuya , tòa nhà phương Tây phá lệ yên tĩnh , táng lá cây theo gió mà lắc lư . Không gian tĩnh mịch đến thế nhưng lại bị phá vỡ bởi tiếng hét đau thương của Choi Yoo-Jung. Kim DoYeon đang yên giấc trong phòng liền bị tiếng hét của nó làm cho thức giấc,cô vội chạy sang phòng của nó ngay cả áo cũng chưa kịp mặc. Cô đẩy cửa đi , Choi Yoo-Jung đang nằm trên giường la hét , hai cánh tay cứ quơ giữa không trung một cách vô thức. Vầng trán trắng mịn thấm đầy mô hôi , trên khóe mắt còn vương vài giọt nước mặn. Nó thống khổ kêu la "Mẹ ơi...đừng mà , thả tôi ra...THẢ TÔI RA...."

"Yoo-Jung...Yoo-Jung , mau tỉnh dậy." - Cô bước tới bắt lấy tay nó .

"ĐỪNG...THẢ TÔI RA..hic..a...làm ơn...ưhuhh" - Nó vẫn không ngừng la hét và vùng vẫy . Nhưng đôi mắt vẫn nhắm chặt.

"Yoo-Jung...là tôi....đừng sợ. Có tôi ở đây !!" - Kim DoYeon ôm chặt lấy nó , thì thào nói , nghe được giọng nói cùng hơi ấm rất quen thuộc , Choi Yoo-Jung mới bình tĩnh lại, vòng tay ôm chặt thắt lưng của cô. Kim DoYeon đưa mắt nhìn khuôn mặt của nó nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại. Bàn tay to khỏe vén mái tóc của nó , cô mới phát hiện , người nó thấm đầy mồ hôi "Chết tiệt ! Người em ướt hết rồi , sẽ bị cảm mất."

Anh đưa tay nâng người nó dậy "Yoo-Jung ,tôi tắm cho em nhé."

Nó vẫn không cử động , vòng tay vẫn chung thủy ôm chặt lấy cô. Kim DoYeon bế nó lên đi vào phòng tắm , đặt nó nằm bồn tắm nước ấm , để đầu nó nằm trên đùi , ghé sát xuống tai nó cô khẽ nói "Em không trả lời là đồng ý đấy nhé." Cô mở vòi sen , cẩn thận làm ướt tóc nó , mái tóc màu đen dài óng mượt , cô đưa tay rửa sạch tóc của nó , hơi nước nóng khiến cho khuôn mặt nó ửng hồng , vài giọt nước tinh nghịch chảy xuống len qua lớp áo. Hồi lâu sau ,Kim DoYeon lấy khăn lông bên cạnh bọc đầu nó lại , nhìn khuôn mặt nó ửng hồng trong lòng nhất thời nhảy thật nhanh , tầm mắt cô vô tình nhìn vào trong lớp áo đúng lúc thấy nó trỗ mã tròn đẹp đẽ . Kim DoYeon nhất thời miệng đắng lưỡi khô , trong lồng ngực tim đập liên hồi , người con gái này ngay cả lúc ngủ lại có thể quyến rũ đến như vậy . Cái tư vị chỉ có thể nhìn chứ không thể ăn thật khiến cô khó chịu. Nhưng rất nhanh chóng , cô gạt bỏ ý nghĩ đó trong đầu , đưa tay mở cúc áo của nó ra ,một nút , hai nút , rồi cứ thế chiếc áo liền tách khỏi cơ thể nó , làn da trắng nõn vì ở trong nước ấm có chút ửng đỏ , đẹp đến mê người. Cô nghiêm túc tắm rửa cho nó , bắt đầu từ tấm lưng trắng mịn mượt mà , sau đó là cái cổ ngọc , ánh mắt cô lãnh mị  .Dù sao Yoo-Jung cũng là "bà xã" của cô nên cô trêu đùa nó một chút sẽ không sao.Kim DoYeon từ từ liếm lám môi nó , uyển chuyển , triền miên , Choi Yoo-Jung trong vô thức chỉ biết có cái gì đó đang đặt lên môi nó , đầu lưỡi như đang bị quấn lấy , càng lúc càng sâu , càng mãnh liệt. Đôi mắt cô đục dần , dục hỏa trong lòng cũng đang dâng . Bàn tay phía dưới cũng không ngừng hoạt động mà trêu đù. Kim DoYeon buông lỏng nó ra , khóe môi cong lên , bàn tay lại từ từ tiến xuống dưới , nơi nhạy cảm nhận của nó mà vuốt ve.Choi Yoo-Jung khó chịu uốn éo thân hình , vô thức rên rỉ.

Kim DoYeon hôn lên trán của nó , ghé sát tai nó , nỉ non nói "Bảo bối , em thật non nớt." sau đó mới bế nó dậy , lấy cái khăn tắm quấn quanh người nó , khi nó chạm vào người cô từng tấc da thịt nhạy cảm của nó cọ sát với da thịt của cô , ngay cả phần dưới đang kiên đĩnh cũng tiếp xúc với cơ thể nó . Nhưng cô cũng không phải người thừa nước đục thả câu , ngay lúc nó hôm mê mà chiếm đoạt , nên có thể kìm nén lửa dục dù rất gian nan . Cô chỉ muốn nó trở thành người của cô khi nó thật sự tin tưởng cô . Nên bây giờ cô chỉ có thể tặng nó một màn hành hạ ngọt ngào.

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Where stories live. Discover now