Chap 35

1.9K 102 41
                                    

.
.
.
Bữa trưa tại trường Diamond, Choi Yoo-Jung cùng hai người bạn xuống căn. - tin ăn trưa. Bữa trưa do cô làm rất ngon và đẹp mắt . Nó không ngờ cô cũng biết nấu ăn.

"Yoo-Jung , đây là bữa trưa của cậu sao ? Là do ai làm vậy ? Nhìn thật đẹp mắt." - Kim JaeHwan ngồi kế bên trầm trồ khen.

"Hihiii....là của cô ấy làm cho mình." - Choi Yoo-Jung híp mắt nói.

"Là vị hôn phu của cậu sao ?" - Kang YuJin cũng cất tiếng . Nhìn hộp cơm của Choi Yoo-Jung thật không thể chê vào đâu được. Dù là đơn giản nhưng lại rất đủ chất dinh dưỡng.

"Ừ ! Cô ấy đã cất công dậy sớm để chuẩn bị cho mình."

"Hai người sống chung sao ?"

"Cái này...Do ba mẹ mình mất nên cô ấy đưa mình về nhà sống chung. Nhưng mà...mình...và cô ấy...ở khác phòng." - Choi Yoo-Jung vội vã nói...Aizzz Sao cậu cứ phải nói dối nhiều như thế...Thật mệt mỏi mà...

"Vậy sao ? Nè , mau ăn thôi , nếu không sẽ trễ đó."

"Ừ." - Choi Yoo-Jung mỉm cười , nó đang định gắp miếng tôm thơm ngon thì đột nhiên một trái banh bóng rổ từ xa bay tới đập mạnh vào bàn làm cho hộp cơm của nó bắn lên , rồi đổ xuống đất. Choi Yoo-Jung ngây người nhìn hộp cơm đổ vỡ , Kim JaeHwan và Kang YuJin cũng giật mình.

"Ây...thật xin lỗi . Tôi không cố ý." - Kwon SangWoo tiến đến , áy náy nói. Choi Yoo-Jung vẫn ngây người , tay vẫm cầm đũa , ánh mắt liếc nhìn hộp cơm. Kim JaeHwan thấy vậy vội lên tiếng"Yoo-Jung..Yoo-Jung à !"

"Hộp cơm.....hic....hộp cơm của mình...hộp cơm của DoYeon..."- Nó quay sang nhìn Kim JaeHwan , khuôn mặt như biến sắc.

"Thật xin lỗi, mình không cố ý." - Kwon SangWoo cúi đầu rối rít xin lỗi.

Nó cũng không thèm trả lời , cúi người nhặt hộp cơm lên , cái hộp trống rỗng chỉ còn vương lại vài hột cơm . Nếu như lúc về cô hỏi nó là có ngon không , thích món nào nhất , mùi vị thế nào thì nó phải trả lời làm sao . Quả thật nó chỉ muốn bình yên mà đi học thôi , không cần phải có chuyện rắc rối như vậy chứ !? Choi Yoo-Jung lo lắng , trong lòng bất an vô cùng.

"Yoo-Jung , cậu đừng lo , mình sẽ mua cho cậu hộp cơm khác , nếu không ăn cơm chung với mình cũng được." - Kim JaeHwan lay người nó , Choi Yoo-Jung mím môi trả lời "Nếu cô ấy hỏi , mình...phải trả lời làm sao ?"

"Để tôi mua cho em phần cơm khác . Sẽ ngon hơn phần cơm kia." - Một giọng nói trầm ấm phát ra . Bae DongGun đặt lên bàn một phần cơm hải sản rất phong phú và mắc tiền . Choi Yoo-Jung lắc đầu xua tay "Không cần ."

"Được rồi , chúng ta tính sau , mau sang bàn khác ăn cơm. Kẻo trễ." - Kang YuJin nhìn đồng hồ vội lên tiếng. Choi Yoo-Jung cùng Kim JaeHwan đứng dậy đi sang bàn khác . Bae DongGun lại một lần nữa bị nó từ chối khiến trong lòng càng tức giận , liền kéo ghế ngồi xuống bàn của bọn Choi Yoo-Jung. "Tại sao em cứ phải từ chối tôi ?"

"Tôi bị dị ứng." – Choi Yoo-Jung nhàn nhạt trả lời , đưa đũa gắp thức ăn trong phần cơm của Kim JaeHwan , thà nó ăn ít còn hơn là phải ăn đồ ăn của Bae DongGun.

"Dị ứng ?"

"Phải , tôi dị ứng với cua."

"Vậy để tôi đổi phần khác." – Hắn kéo ghế đứng dậy , định quay mặt đi , nhưng nó lại lên tiếng. "Không cần , tôi không thích . Tôi ăn chung với JaeHwan được rồi."

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Kde žijí příběhy. Začni objevovat