Chap 37

1.9K 108 24
                                    

.
.
.
Vài ngày sau đó , Choi Yoo-Jung đã nghỉ học để ở nhà chăm sóc cô , chuyện náo loạn ở trường tổng hợp Diamond đã được giài quyết ổn thỏa , nó phải cố gắng thuyết phục và năng nỉ cô , cô mới bỏ qua cho những người ở đó . Bae DongGun biết được tin nó sẽ nghỉ học lâu nên trong lòng cảm thấy có chút hối hận vì đã bày ra trò đó , dẫn đến việc không thể thấy mặt nó trong thời gian dài . Kim JaeHwan thì buồn phiền khi người bằng hữu dễ thương không ở bên chỉ có thể gọi điện nói chuyện mà thôi .....

Kim DoYeon ngồi xem thông tin trên laptop ở dưới sảnh . Vì tay phải bị thương nên giờ mọi hoạt động của cô đều có Choi Yoo-Jung giúp đỡ . Như nó đã nói là sẽ chăm sóc cô nên bây giờ nó đang làm nhiệm vụ đút trái cây cho cô.

"DoYeon...A..."- Choi Yoo-Jung một tay đưa miếng táo đã gọt sẵn cho cô , cái miệng bé xinh há ra ý như muốn cô há miệng để nó có thể đút miếng táo , một tay cấm miếng táo khác cắn một miếng. Kim DoYeon ngưng việc đang làm lại , quay sang nhìn nó . Hành động của Choi Yoo-Jung hệt như nó đang đút một đứa bé ăn . Thấy cô nhìn nó chằm chằm ,Choi Yoo-Jung nhíu mày cất tiếng "DoYeon sao vậy? Không ăn sao ? Vậy thì em ăn" - Nó lại cắn thêm miếng nữa , vừa nhai vừa đặt miếng táo kia vào đĩa..

"Lại đây." - Kim DoYeon đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé đang cầm miếng táo cắn dở.Choi Yoo-Jung khó hiểu xích lại . Cô nghiêng người , cắn trọn miếng táo của nó. Cặp mắt to tròn ngây ngốc nhìn cô , hai gò má chợt ửng hồng , chưa kịp mở miệng thì cô đã lên tiếng trước "DoYeon ăn miếng này." - Đôi mắt màu hổ phách tà mị ngước nhìn nó , bị ánh mắt ấy quyến rũ tim Choi Yoo-Jung đập liên hồi , mặt càng đỏ hơn , ngay lúc này nó không biết nên nói cái gì nữa . Chỉ lặng yên nhìn cô. Kim DoYeon nhéo má nó , tươi cười cất tiếng để lộ hàm răng trắng đều "Da mặt em thật mỏng."

"Mặc...kệ em." - Nó xấu hổ bặm môi nói. Nhìn nó như vậy , Kim DoYeon lại nổi hứng muốn chọc ghẹo nó.

"Yoo-Jung..."

"Hửm?"

"Đi tắm thôi..."

"DoYeon muốn đi tắm rồi sao ? Để em gọi người giúp." – Nó đứng dậy , định quay đi thì cánh tay bị cô nắm lại, Kim DoYeon đứng dậy , cô nhếch miệng cười , híp mắt nói "Không cần , em giúp là được rồi !"

"Sao ?" – Choi Yoo-Jung giương mắt nhìn cô . Giúp cô tắm ? Dù có chết nó cũng không dám , như vậy khác nào để cô "tấn công" nó sao ?

"Chẳng phải em nói là sẽ chăm sóc DoYeon sao ?"

"Đúng...đúng vậy ! Nhưng mà..."

"Em muốn người khác nhìn thấy thân thể DoYeon ?"

"Ưm...em"

"Đi theo DoYeon ! Tay DoYeon vì em mà bị thương nên em phải có trách nhiệm !" – Cô lạnh nhạt nói , kéo nó đi vào phòng , Choi Yoo-Jung cứng họng không thể nói thêm , lững thững đi theo cô vào phòng , nó cắm cúi lựa quần áo giúp cô . "DoYeon thấy sao ?" –Choi Yoo-Jung cầm cái áo len tay dài màu đen đưa cho Kim DoYeon xem . , cô ngồi trên ghế , hai chân bắt chéo , lắc đầu . Nó lại cất vào , cầm lấy chiếc áo sơ mi màu kem đưa ra "Còn cái này !"

"Lấy cái đó."

Choi Yoo-Jung cầm bộ quần áo bước tới , khuôn mặt ửng đỏ . Đưa cho cô những thứ nó lấy , rồi bước vào phòng tắm chuẩn bị pha nước cho cô . Nó đặt tay vào bồn nước , xác định rằng đã đủ ấm , mới quay đầu lại cất tiếng "DoYeon à , mau vào đây đi."

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Where stories live. Discover now