Chap 3

2.2K 130 9
                                    

.
.
.
Đến buổi chiều áo cưới được đưa đến nhà của Kim DoYeon. Những bộ áo cưới đó đều do những nhà thiết kế nổi tiếng ở Anh. 1 bộ trị giá hơn mấy ngàn dollar. Có khoảng 5 người giúp việc và 2 thợ trang điểm trước cửa phòng của Choi Yoo-Jung, một người giúp việc lên tiếng "Tiểu thư , có thể mở cửa không ạ."

"...."

"Tiểu thư" - Người giúp việc gõ cửa.

*Cạch*

"Có chuyện gì sao !?" - Choi Yoo-Jung mở cửa , thấy nhiều người đứng trước cửa liền thắc mắc hỏi.

"Thưa , đây là 5 bộ áo cưới do cô chủ chuẩn bị , còn đây là thợ trang điểm LuA và Sei. Họ sẽ giúp tiểu thư trang điểm . Cô chủ dặn 5h tiểu thư phải có mặt ở nhà thờ ạ." - Người giúp việc cung kính đáp.

"Được rồi. Mời vào" - Choi Yoo-Jung khẽ cười cúi chào 2 cô thợ trang điểm.

Chỉ sau ít phút , nó đã trang điểm xong. LuA liền lên tiếng khen ngợi "Woa ! tiểu thư thật sự rất đẹp đó . Ừm...nhìn xem : đôi mày liễu thanh tú , đôi lông mi dài cong vút cùng cặp mắt to tròn cái mũi nhỏ xinh. Còn nữa cái miệng xinh đẹp , môi đỏ tự nhiên , 2 bên má lại ửng hồng... Tiểu thư à , cô quả thật là 1 mỹ nhân đó , không cần trang điểm cũng đã nổi bật rồi."

"Vậy sao...cảm ơn." - Choi Yoo-Jung gượng cười.

"Tiểu thư , mời thử áo cưới ạ." - Người giúp việc đưa cho nó 1 trong số bộ áo cưới kia.

"Không cần đâu . Lấy cho tôi bộ áo trắng đó đi." - Nó chỉ vào chiếc áo cưới màu trắng được đặt trên giừơng. Người giúp việc đưa cho nó . Choi Yoo-Jung cầm lấy và mặc thử. Nó vốn đã xinh đẹp, bây giờ còn khoác trên mình chiếc áo trắng lại càng thêm lộng lẫy.

Choi Yoo-Jung từ từ đi xuống dưới sảnh . Mọi người không khỏi ngạc nhiên trước người con gái xinh đẹp thuần khiết này. Nó bước lên xe , tài xế bắt đầu nổ máy , chiếc từ từ lăn bánh rời khỏi tòa biệt thự rộng lớn ca hoa kia đi vào trung tâm thành phố rồi dừng trước 1 nhà thờ cao to treo tấm bảng "Nhà Thờ Maria" . Sau đó được về sĩ đưa vào bằng cửa sau , tránh gây náo loạn.

Nó được đưa đến phòng chờ , ngồi xuống bàn trang điểm , nó ngước mắt nhìn người con gái trong gương...xinh đẹp sao !? Dù nó xinh đẹp như thế nào , nó vẫn cô đơn....

"Tiểu thư ...bó hoa cưới của người đây a." - Người hầu gái đưa bó hoa cho nó.

"Cảm ơn."

*Cạch* "Tiểu thư, đến giờ rồi , mời theo tôi" - Một tên vệ sĩ đi vào một mực cung kính chào nó . Choi Yoo-Jung hít một hơi thật mạnh rồi đứng lên đi theo tên vệ sĩ bước ra ngoài lễ đường...

Tiếng nhạc vang lên , từ phía cửa xuất hiện một người phụ nữ mặc bộ váy cưới màu xanh biển kế bên là một cô dâu xinh đẹp. Các quan khách không khỏi ngạc nhiên . Hãy nhìn xem , Một "cô dâu" xinh đẹp nhất mà họ từng thấy . Đôi mày liễu thanh tú lộ ra , ẩn dưới hàng kông mi dài cong vuốt kia là đôi mắt to tròn , con ngươi đen láy , cái mũi nhỏ xinh , đôi môi đỏ mọng. Nó lộng lẫy trong chiếc áo cưới màu trắng , nhìn nó rất thuần thuần khiết , trên tay Lee Daehwi cầm một bó hoa cưới màu tím , là hoa hồng tím rất hiếm, từ từ bước đến gần người phụ nữ đang đứng cạnh Cha . Người phụ nữ này tuy khuôn mặt vẫn đang lạnh lùng nhưng cũng rất đẹp gái . Khuôn mặt góc cạnh rõ ràng , đôi lông mày rậm , hàng lông mi dài , đôi mắt màu hổ phách sắc bén đầy uy lực , ẩn dưới cái mũi cao là đôi môi mỏng quyến rũ , Trên người cô toát ra khí chất Ngạo Thị Thiện Địa (Xem thường trời đất.) Người mặc comple từ từ đưa tay của Choi Yoo-Jung cho cô , đưa bàn tay rắn chắc của mình ra Kim DoYeon nắm chặt lấy tay của nó. Tiếp theo đó là người Chủ hôn bắt đầu lên tiếng "Hỡi các anh chị em chúng...."

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant