Chap 20

2.1K 126 46
                                    

.
.
.
  Ăn cơm trưa xong Choi Yoo-Jung cứ mè nheo với cô. Nó muốn ra ban công trước nhà ngắm tuyết rơi. Phía bên phải trước nhà có một ban công , có mái hiên che phủ , nơi đó cũng được trồng rất nhiều hoa. Sau một hồi đeo bám cô cuối cùng nó cũng được ra ngắm tuyết rơi. Kim DoYeon mặc chiếc áo khoác to đứng đằng sau bao bọc lấy nó . Choi Yoo-Jung đưa tay hứng những bông tuyết nhỏ. "Hết kì nghỉ đông em sẽ đi học lại."

"Học ?"

"Phải , em đang học năm hai đại học ! Vì ba mẹ muốn em giúp họ nên em phải nhảy lớp...Ừm...nhưng mà em học rất giỏi đó nha..." - Choi Yoo-Jung cười khổ . Nó không giống những đứa trẻ khác , lúc nào cũng cố gắng hết sức , lúc nào cũng phải làm theo lời Choi Huyn-Jae...

"Không cần , em sợ DoYeon không thể nuôi nổi em sao ?" - Cô siết chặt nó hơn , đặt cằm lên vai của Choi Yoo-Jung , dịu dàng nói.

"Không phải ! Em không muốn quá phụ thuộc vào DoYeon . "

"Vậy sao. Em học ngành gì."

"Kế toán."

"DoYeon chọn cho em trường khác trong vòng kiểm soát của DoYeon !"

"Hả ?"

"Ở đó sẽ không ai dám khinh thường hay bắt nạt em."

Choi Yoo-Jung có chút ngỡ ngàng , nó im lặng một chút , thì ra cô quan tâm nó đến như vậy sao . Khóe mắt nó bỗng ngấn nước .

"Chỉ cần em sống vui vẻ , đừng buồn bã nữa" - Kim DoYeon khẽ cười , cô dựa mặt vào má nó , cưng chiều nói."Em phải luôn nhớ , trên thế giới rộng lớn này không phải chỉ có một mình em...mà còn có DoYeon ! Vì vậy đừng bao giờ tự gây tổn thương cho chính mình."

"Cảm ơn DoYeon !" - Nó mỉm cười , đôi mắt đỏ hoe , nhưng nụ cười vẫn được giữ nguyên trên khuôn mặt nhỏ xinh. "Không cần phải cảm ơn."

"Em yêu DoYeon !" - Choi Yoo-Jung nghiêng đầu nhìn cô , thì thào nói. Kim DoYeon ngây người nhìn nó , sau đó liền hôn Choi Yoo-Jung , nhẹ nhàng từ từ chiếm lấy vị ngọt đôi môi đỏ mọng ấy , cô dùng lưỡi tách răng nó ra , quấn lưỡi cái lưỡi thơm tho của Choi Yoo-Jung . Càng lúc càng thô bạo , Choi Yoo-Jung bị cô làm cho đầu óc choáng váng tay cũng không tự chủ mà leo lên cổ cô . Lưỡi quấn lưỡi , bí mật mang theo nước miếng của hai người . "Tôi yêu em , Choi Yoo-Jung." - Lời ngọt ngào biến mất trên đôi môi mỏng đầy khiêu gợi của Kim DoYeon. Choi Yoo-Jung ôm lấy cô , trong lòng tràn ngập hạnh phúc .

*Tin tin...*"Nè , hai người đang ôm nhau kia !" - Tiếng còi xe hơi phát ra trong sân nhà cô . Kim DoYeon cau mày ngước mặt lên , Choi Yoo-Jung cũng vì thế buông cô ra quay đầu lại nhìn.

Chiếc siêu xe Reventon dừng ngay trước cửa của tòa nha phương Tây cao lớn. Đó là chiếc xe đua mạnh nhất và đắt nhất mà Lamborghini từng sản xuất và nó đứng thứ 3 trong danh sách dòng xe Lamborghini. Từ trong xe bước ra là một người có ngũ quan tinh tế , mái tóc màu đen , đeo một cái kính mát gọng vàng khoác trên mình áo sơmi Arrow đen chỉ cài hờ 3 nút dưới , cùng chiếc quần Jean lịch lãm . Người phụ nữ này thật thu hút , trên khuôn mặt ấy nở một nụ cười thân thiện "DoYeon... Tôi đến thăm cậu đây !" - Đó chính là Kim TaeYeon.

"Để xe ở chỗ khác !" - Nụ cười trên khuôn mặt Kim DoYeon lúc nãy tắt lịm ngay cả thanh âm cũng trở nên lạnh lẽo hơn.

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Where stories live. Discover now