Chap 22

1.9K 114 48
                                    

.
.
.
Nơi ban công của nhà hàng , Choi Yoo-Jung đang đứng cúi mặt , đối diện với choi JinWoo . Nó không biết phải làm sao , phải nói gì với anh. Lúc nãy , cũng may nhờ có Choi JinWoo nó mới không bị thương , Kim DoYeon đã rất tức giận lúc đó cô như muốn giết chết Jung ChaeYeon , nó đã can ngăn nên cô mới bỏ qua . Đã sai Jeon Somi lôi cô ta đi...lúc này đây nó...không dám đối diện với anh.

"Sao vậy ? Em không thấy mỏi cổ sao ? Ngẩng đầu lên đi." - Choi JinWoo lắc nhẹ ly rượu vang đỏ . Mỉm cười.

"Xin lỗi anh ! Choi JinWoo...em xin lỗi..."

"Vì chuyện gì ?"

"Vì em...đã làm hại gia đình anh , mẹ chết rồi...ba...cũng mất
tích...Nếu...không phải vì em...mọi chuyện...sẽ không như vậy." - Hai dòng nước ấm chảy dài trên khuôn mặt nhỏ bé . Nó siết chặt chiếc áo. Choi JinWoo dựa người vào lan can , đôi mắt anh rũ xuống. "Không phải lỗi của em..."

Nó ngước mặt lên , anh mỉm cười , đưa tay xoa đầu nó "Nếu có trách thì hãy trách ông ấy vì quá tham lam."

"Anh..."

"Mọi chuyện ở Seoul anh đều biết rõ , ông ấy ép hôn em , bắt cóc . Đánh đập em...anh đều biết . Không phải lỗi của em. Yoo-Jung , anh thấy em có thể vui vẻ mà sống hạnh phúc cùng với DoYeon là được."

"Anh...anh không trách em sao ?"

"Có chứ ! Trách em , vì đã đau buồn vì những truyện đã qua."

Choi Yoo-Jung ôm chầm lấy anh , nó khóc nức nở , anh không giận nó , không trách nó . Trong lòng Choi Yoo-Jung đã nhẹ hẳn đi . Choi JinWoo khẽ cười , anh xoa đầu nó "Được rồi , ở ngoài này lạnh lắm . Vào trong thôi."

"Vâng." - Choi Yoo-Jung tươi tắn nói.

"Anh à , DoYeon gửi thiệp mời cho anh sao ?"

"Phải , cậu ta nói muốn anh đến dự , nhân tiện nói chuyện với em , để em không thấy bứt rứt trong lòng nữa."

"Anh...quen biết DoYeon sao ?"

"Không , anh là đối tác làm ăn với Kim TaeYeon ở Anh . DoYeon đưa thiệp mời cho cậu ta mời anh."

"Ừm." - Choi Yoo-Jung gật đầu. Nó cùng Choi JinWoo bước vào trong . Kim DoYeon thấy nó liền bước tới. "Nói chuyện xong rồi sao ?"

"Ưm...DoYeon..cảm ơn nhiều."

"Không có chi."

Ở trong một căn phòng phía bên kia của nhà hàng . Jeon Somi ngồi ở chiếc ghế da , chân bắt chéo , trên tay cầm ly rượu vang . Ánh mắt nhìn người con gái ở góc tường . Mặt chẳng có chút biểu tình . Jeon Somi cất tiếng "Cô có biết , cô vừa gây sự với ai không ?"

Jung ChaeYeon hai tay bị trói chặt ở phía sau , khuôn mặt tái mét , lắc đầu.

"Là bà xã của Kim DoYeon đấy." Jeon Somi đứng dậy , bước tới chỗ Jung ChaeYeon , ngồi xuống tiếp tục nói"Công ty của nhà cô...chỉ là một công ty không quá to vậy mà dám làm phách với chúng tôi sao ? Jung ChaeYeon , nếu lúc đó Yoo-Jung không ngăn cậu ta lại thì...cái mạng nhỏ này của cô đã mất rồi."

"Các người....tôi sẽ kiện các người." - Jung ChaeYeon cắn răng nói.

"Chậc...có có biết câu ếch chết tại mồm không ? " - Jeon Somi lấy trong túi ra một con dao bấm , đặt lên má Jung ChaeYeon , lưỡi dao sắc bén , khiến JungChaeYeon bật run "Cô....Cô...muốn gì?"

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Where stories live. Discover now