Chap 30

1.9K 103 68
                                    

.
.
.
Choi Yoo-Jung đứng chờ ở phòng giáo vụ . Một giáo viên nữ bước lại , trên môi nở nụ cười thân thiện "Em là Choi Yoo-Jung."

"Vâng !" - Nó e dè gật đầu .

"Cô là Ahn Hee-Yeon! Theo cô vào lớp."

"Vâng !" -Choi Yoo-Jung đeo cặp kính tròn to màu đen đi theo cô giáo vào lớp . Dù sao nó cũng không thích bị nhòm ngó quá nhiều , làm như vậy sẽ tốt hơn.

Đi dọc hành lang , có nhiều ánh mắt ngước nhìn Choi Yoo-Jung, không phải do nó đẹp mà là do nó hơi kì dị .

"Nè, nhìn thử xem , cô gái đi theo chủ nhiệm lớp Z ấy , sao lại quái dị đến vậy ." - Một lời châm chọc mỉa mai dành cho Choi Yoo-Jung.

"Ây...có cần phải đeo cặp kính to đến thế không. ?" - Một tiếng cười vang lên.

"Haha...thật là quê mùa quá đi , chỉ được cái mái tóc thôi !" - Từ từ càng có thêm nhiều người bàn tán xôn xao , nhưng Choi Yoo-Jung không quan tâm , vẫn rất háo hức đi bên cạnh cô đến lớp học . Nó học khối A lớp Z - Là lớp dành cho những sinh viên ưu tú thi ngành Kinh tế - Hoặc là Quản trị - Kinh doanh.

Cô Ahn Hee-Yeon dẫn nó vào lớp , đứng trước bục giảng , mọi người trong lớp học đều nhìn nó , có những lời châm chọc , mỉa mai... "Đây là trò Choi Yoo-Jung ! Là học sinh mới của lớp chúng ta."

"Chào mọi người !" - Choi Yoo-Jung cúi đầu chào .

"Em muốn ngồi chỗ nào ?"Choi Yoo-Jung nhìn xung quanh , nó đang không biết ngồi chỗ nào thì một tiếng hét vang lên "Học sinh mới ngồi ở đây này." - Tiếng của môt người con gái từ phía cuối lớp vang lên , bên cạnh còn đang ôm eo cô gái khác . Choi Yoo-Jung nghĩ đó là một lời trêu chọc từ phía cô ta nên không thèm để ý. Lại một giọng nói phá ra "Bạn học Choi...mau xuống đây." - Đó là một chàng trai, thấy mừng vì có chỗ ngồi , Choi Yoo-Jung vội bước xuống dưới ngồi vào ghế trong bàn thứ tư ."Được rồi chúng ta bắt đầu bài học."

"Chào bạn , mình là  JaeHwan !" - Chàng trai tên Kim JaeHwan niềm nở bắt chuyện với nó. Nó cũng lịch sự trả lời "Mình là Choi Yoo-Jung."

"Mình có thể thể gọi cậu là Yoo-Jungie được không ?"

"Ừm." - Nó cười tươi. Đây là ngày đầu tiên đi học sau kỳ nghỉ lễ và là ngày đầu nó bước vào học viện Diamond , thay vì ngồi chăm chú nghe giảng thì nó lại ngồi nói chuyện với Kim JaeHwan . Nó cũng muốn nghe giảng lắm nhưng cậu bạn này lại cứ thao thao bất tuyệt nói không ngừng . Nó cũng không cảm thấy khó chịu vì những câu chuyện do cậu ấy kể khá thú vị . Nó thật không ngờ mình lại quen bạn sớm như thế. Sau tiết học này là giờ nghĩ trưa , khác với cấp ba , sinh viên học một tiết kéo dài từ 1 tiếng rưỡi đến hai tiếng . Và chỉ học 4 tiếng một ngày . Choi Yoo-Jung cùng Kim JaeHwan đi xuống căn tin để ăn trưa . Lúc chọn phần ăn , điện thoại nó chợt reo lên, nó chạy ra chỗ khác để nghe điện thoại .

"Em nghe."

"Đã nghĩ trưa rồi sao ?" - Kim DoYeon dịu dàng nói.

"Vâng ! Em đang chuẩn bị ăn trưa. "

"Em hãy dùng thẻ sinh viên lúc sáng DoYeon đưa nhé."

"Ưn...em biết rồi."

"Vậy , em ăn trưa đi. Ăn nhiều vào biết không !"

[CV/Longfic] [DoDaeng] Bắt cóc em đem về làm bà xã.Onde histórias criam vida. Descubra agora