Chương 88: Đại tiểu thư đầu cơ kiếm lợi

3.8K 97 0
                                    


Đại công chúa chậm rãi ngồi lên kiệu, Âu Dương Noãn nhìn bà rời đi thì nghe phía sau vang lên tiếng kêu to: “Tỷ tỷ!”. Âu Dương Tước vọt đến, kêu lên: “Tỷ tỷ không sao chứ? Vừa rồi làm đệ sợ muốn chết!”

“Đệ lớn như vậy rồi, nếu còn như vậy nữa thì không xong đâu. Cái gì mà chuyện lớn doạ ngươi sợ chết chứ? Thiên hạ này còn nhiều chuyện lớn hơn như vậy nữa!” Miệng thì trách cứ, tay Âu Dương Noãn lại vì đệ đệ yêu thương mà gạt đi sợi tóc trên trán hắn, “Vừa rồi tỷ nói như vậy, đệ tức giận sao?”

“Đó mới không phải. Đệ chỉ sợ tỷ phải chịu thiệt thôi!” Âu Dương Tước la lên nói: “Tần vương Thế tử kia không phải người tốt. Tỷ về sau đừng quan tâm đến hắn, chúng ta cũng mau về thôi!”

Âu Dương Noãn cười lấy tay chỉ chỉ trán hắn: “Gặp chuyện chỉ biết kinh hoảng. Đệ cũng nên suy nghĩ một chút, nếu không phải vì Đại công chúa đến, hôm nay chúng ta phải làm sao?”

“Tỷ tỷ ngươi nói đúng. Ngươi cũng không còn nhỏ nữa, từ nay về sau nhớ rõ không được gây chuyện thị phi!” Đúng lúc này Lý thị đi tới. Tỷ đệ hai người chạy nhanh lại hành lễ, Lý thị thở dài, nhìn Âu Dương Tước nói: “Tước nhi, Tần vương Thế tử cũng không phải người dễ chọc vào. Ngươi làm sao lại đắc tội với hắn?”

“Tổ mẫu, hôm nay ta vốn thầm nghĩ đi dạo quanh điền dã. Không biết làm sao lại vô tình đi vào khu vực săn bắn…”

“Tước nhi, ở trước mặt tổ mẫu cũng dám nói dối. Khu vực săn bắn rõ ràng có thị vệ trông coi, đệ chỉ là một tiểu hài tử làm sao có thể cứ thế đi vào được hả?” Âu Dương Noãn nhíu mày, vừa rồi Đại công chúa mang theo Lý thị một đường đi vào khu vực săn bắn, làm sao có thể không nhìn thấy bọn thủ vệ đứng ở cửa. Hắn cứ như thế nói bản thân đi lạc không phải sẽ làm Lý thị thêm hoài nghi sao?

“Có nghe thấy không? Còn không mau nói thật!” Lý thị cố ý giận tái mặt nói

Mặt Âu Dương Tước thoáng đỏ lên, ngượng ngùng nói: “Thực ra là do chúng ta đi từ phía sau núi vào. Bởi vì ta nghe nói nơi đây có nhiều dã thú quý hiếm, nhất thời tò mò mới vụng trộm đi vào. Nhưng ta lại không biết Tần vương Thế tử đang tổ chức săn bắn bên trong!”

“Được rồi, sau này tận lực tránh đám người này đi!” Lý thị nghe xong thì thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: “Tuy nói hôm nay Đại công chúa giúp các ngươi giải vây, nhưng nàng cũng là người hỷ nộ ái ố vô thường, là người không thể đắc tội. Hôm nay bộ xương già này của ta đã bị doạ cho kinh sợ, cũng may vừa rồi ta cùng Huệ An sư thái có nói chuyện. Cũng coi như không uổng công một chuyến đi Trữ quốc am…” Nói tới đây, Lý thị đột nhiên ý thức được tôn tử, tôn nữ đều đang đứng trước mặt liền không nói nữa.

Thấy biểu tình của Lý thị, Âu Dương Noãn biết việc này cùng đứa nhỏ trong bụng Lâm thị có liên quan. Nàng làm bộ như nghe không hiểu, dấu giếm thanh sắc nói: “Tổ mẫu, sắc mặt người không tốt. Có phải không thoải mái chỗ nào hay không?”

Lý thị sửng sốt, thế này mới cảm thấy phía sau lưng đều bị mồ hôi lạnh thấm ướt, tứ chi lạnh lẽo, cả người rét run. Trương mama nhanh chóng chạy lên đỡ lấy: “Đại tiểu thư, vừa rồi lão thái thái nghe nói đại thiếu gia gặp chuyện, trong lòng nóng như lửa đốt, hoang mang rồi nhanh chóng chạy đến đây!”

( QUYỂN I ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ