Chương 69: Muội muội đần độn phải tìm cặn bã nam 2

3.9K 87 0
                                    



Tô Ngọc Lâu vẫn không nói gì, thế nhưng trước mặt lại không tự chủ mà hiện lên đôi mắt của Âu Dương Noãn. Khi nhìn vào hắn chỉ cảm thấy trong đó toát ra một thứ ánh sáng chói mắt, nhưng không hiểu vì sao đối với hắn từ nàng lại toát ra thần sắc lạnh nhạt như vậy? Mấy năm nay Tô Ngọc Lâu vẫn luôn tự tin là đã gặp qua không ít nữ nhân danh môn khuê tú hay chỉ là thiên kim gia đình bình thường, nhưng một Âu Dương Noãn mà chỉ thản nhiên thoáng nhìn thì cho dù là y hương tấn ảnh tựa hồ đều mất nhan sắc này cũng vẫn là lần đầu tiên.

(Y hương tấn ảnh:  y là y phục, hương là hương thơm, tấn là mái tóc, ảnh là bóng dáng. Là một thành ngữ có ý miêu tả sự lộng lẫy đẹp đẽ của phục sức trên người, cũng có thể ám chỉ những người phụ nữ hoặc chỉ những thứ thường thấy ở các yến hội xa hoa).

"Đại ca, mẫu thân đang nói chuyện với huynh a!" Tô Vân Nương thấy Tô Ngọc Lâu chậm chạp không trả lời thì liền đi đến đẩy đẩy hắn.

Tô Ngọc Lâu thoáng giật mình lấy lại tinh thần, hắn chỉ cười nhẹ mà vẫn không trả lời. Tô phu nhân nhìn thoáng, trong lòng liền hiểu rõ, bà ta trịnh trọng nói: "Ngọc Lâu, mẫu thân hiểu được tâm tư của ngươi. Chắc chắn mọi chuyện sẽ như ý nguyện của ngươi!"

"Mẫu thân! Người thật sự có biện pháp sao?" Tô Vân Nương không tự chủ được mà truy vấn.

Tô phu nhân mỉm cười: "Nếu Âu Dương phu nhân cùng đại tiểu thư đã có hiềm khích, đối với nhà chúng ta lại là chuyện tốt. Chúng ta lợi dụng điểm này, lo gì chuyện tốt không thành!"

...

Phúc thụy viện

Lâm thị vừa vào phòng liền ngã quỵ xuống ghế. Vương mama liền đuổi các mama nha hoàn đi ra ngoài. Ngoảnh lại nhìn thấy sắc mặt Lâm thị vàng vọt, xương gò má đỏ ửng, quả nhiên là đã tức giận đến cực điểm. Âu Dương Khả đứng một bên chỉ lẳng lặng nhìn, không biết phải làm sao.

Vương mama liền chạy nhanh đến ra hiệu nàng ta một cái: "Nhị tiểu thư, mau nhận sai với phu nhân đi!"

Âu Dương Khả lúc này mới hoàn toàn tỉnh ngộ, lập tức quỳ rạp xuống đất. Vương mama thì chạy nhanh lại lấy một ly trà cho Lâm thị, nâng bà ta miễn cưỡng ngồi dậy rồi hầu hạ uống trà. Thấy sắc mặt Lâm thị đã tốt lên mới nhẹ giọng khuyên nhủ: "Phu nhân, nhị tiểu thư còn nhỏ chưa hiểu..."

"Còn nhỏ chưa hiểu chuyện sao?" Lâm thị lạnh lùng nhìn chằm chằm Âu Dương Khả, căm hận nói: "Cứ mỗi lần nó gây chuyện là ngươi lại nói vậy. Ta cũng từng nghĩ do nó còn nhỏ chưa hiểu chuyện, nhưng không ngờ nó lại làm ra loại chuyện không biết liêm sỉ đó!"

Âu Dương Khả nhìn mẹ ruột mình, nhất thời trong lòng cảm thấy hoảng sợ. Từ nhỏ đến lớn nàng ta chưa từng thấy Lâm thị tiều tụy như thế, giống như bỗng nhiên già đi mười tuổi. Nàng ta thấy tình hình không ổn liền dập đầu nói: "Mẫu thân, người đừng nóng giận. Đều là lỗi của con. Con biết con sai rồi!"

Thế nhưng Lâm thị lại không để ý đến Âu Dương Khả nữa, bà ta khẽ nói với Vương mama: "Nha đầu Hạnh Nhân kia đâu? Mau bắt nó qua đây!"

Vương mama lập tức tuân lệnh, Âu Dương Khả còn muốn biện bạch thêm nhưng vừa thấy sắc mặt đang cực kỳ tức giận của Lâm thị thì liền không dám nói nữa, chỉ đành yên lặng muốn đứng lên. Thế nhưng Lâm thị lúc này lại đột nhiên quát lớn: "Quỳ xuống! Không được phép của ta tuyệt đối không được đứng dậy!"

( QUYỂN I ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ Where stories live. Discover now